GOSSIP ค่าย "แมงป่อง"

ข่าวทั่วไป Monday March 20, 2006 17:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--แมงป่อง
*** กำลังวิ่งทำแต้มทีเดียว สำหรับ "ศรีไพร สารีวงษ์" เจ้าของอัลบั้ม "นอนกอดตัวเอง" เพลงไม้เด็ด "นอนกอดตัวเอง" ก็ซึ้งไปเต็มๆ กับคนเหงาไร้คู่ แถมยังส่งเพลงตามมาโดนใจคนมีคู่อย่างมีกึ๋น "เติมรักริมทาง" กำลังโลดแล่นทางทีวี บางครั้งเพลงดีก็มิใช่เพลงดัง จะว่าไปแล้วเพลงคุณภาพคับตลับ แต่คนทำงานเพลงต้องมาช้ำใจกับพวกผี ที่ชอบมาขโมยซีน ทำให้ระทมระบม ยอดขายสะดุดกันเป็นแถวๆ ยังไง รักศิลปินที่ชื่นชอบช่วยกันซื้อของแท้มีลิขสิทธิ์ เค้าจะได้สร้างผลงานคุณภาพออกมาให้ปลื้ม...ซึ้งใจกันอีก
*** เรทติ้งดี แฟนเพลงกรี๊ดสนั่นตรึมสนามในมหกรรมคอนเสิร์ตเวทีไทสัญจรซึ่งจัดขึ้น ณ สนามเอกาทศรถ จ.พิษณุโลก ซึ่งผ่านไปอย่าง แซ่บ สนุกสนาน อลังการ ราบรื่นทั้งโชว์จากศิลปิน และ แสง เสียง ในเวที ขบวนศิลปินเพียบ อาทิ โจนัส&คริสตี้, น้องผึ้ง บึงสามพัน, อัสมา การ์ฮา, ไทด์ ธนพล, น้องอีฟ, 3 สาวซาซ่าส์, รุ่ง สุริยา, หญิง ธิติกานต์, เอ๋ พจนา, สมมาส ราชสีมา และ 3 พิธีกร เอ๊ะ-นางบาป, บี๋ สวิต และจิ้ม ชวนชื่น งานนี้โจนัส&คริสตี้ ทำเซอร์ไพร์สแฟนเพลง ด้วยการส่งเพลงชุดใหม่แห่งค่ายแมงป่อง "บอกรักสัญญาใจ" ให้แฟนๆ ขนลุกซู่เป็นแถบๆ เมื่อคืนก่อน
*** ได้ข่าวมาว่าเทป-ซีดี-วีซีดี ของศิลปินแมงป่องหาซื้อยากจริงๆ ถ้าไม่ใช่ร้านแมงป่อง เค้าจึงจัดให้ที่ www.mangpong.co.th เลือกซื้อสินค้าได้ทันทีทั้งเพลง-ทั้งหนัง รับประกันสินค้าคุณภาพบริการรวดเร็ว ทันใจ ไม่มีผิดหวัง เนี๊ยแหละ ที่สุดของนักดูหนัง ฟังเพลง
*** เป็นศิลปินเด็กที่มาแรงบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมอย่างมากโดยเฉพาะการต่อต้านยาเสพติด สำหรับ ด.ญ.บุณย์พัชรี แสงทองวีรกุล หรือ "น้องมายต์ ป่วนเมือง" แต่น่าเสียดาย ม๊าก!!! มากที่อดเข้าชิงรางวัลเชิดชูเกียรติรางวัลเมขลา สาขาการต่อต้านยาเสพติด ด้วยหลักเกณฑ์ อายุไม่ถึง 15 ปี อดใจรออีก 4 ปีนะจ๊ะค่อยมาลุ้นรางวัล แต่ยังไงๆ น้องมายต์ ก็ชนะใจทุกๆ คนและนับเป็นตัวอย่างที่ดีของคุณหนูๆ ที่ควรนำเป็นแบบอย่างนะจ๊ะ
*** เนี๊ย!!! ได้ยินมากะหู แฟนๆ เพลงโทรเข้ามาถามถึงผลงานชุดใหม่ของ "โจนัส&คริสตี้" มากเหลือเกิน ว่าเป็นยังไงบ้าง? แนวเพลงเป็นแบบไหน? นี่ขนาดยังไม่วางแผงนะเนี่ย... แฟนๆ ยังให้การตอบรับอย่างล้นหลาม น่าปลื้มใจจริงๆ แต่ทางค่ายต้องขออุบ...ไว้ก่อน เพื่อเซอร์ไพร์สมอบแด่แฟนเพลงทุกๆ คนนะจ๊ะ
*** ลงตัวแล้วกับชื่อชุด "ฮิตถูกใจ" ชุดที่ 2 สำหรับอัลบั้มรวมเพลงฮิตอันดับหนึ่งจากศิลปินค่ายแมงป่อง มีเพลงซึ้ง ซึ้ง ดัง ดัง โดน โดน เดิ้น เดิ้น มากมายล้นตลับให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร โดยแมงป่องรับประกันคุณภาพ คุ้มค่าทั้งชุดที่ 1 และ ชุดที่ 2 พร้อมเขย่าแผง ทั้งเทป ซีดี เร็วๆ นี้
*** ช่วงนี้เด็กๆ กำลังอยู่ในช่วงสอบ "ด.ญ.บุณย์พัชรี แสงทองวีรกุล หรือ น้องมายต์" ศิลปินรุ่นจิ๋ว มีเคล็ดลับทีเด็ดมาฝ๊ะน้องๆ ด้วยการอ่านหนังสือทบทวนทุกกระบวนยุทธ์ ฝึกคิด ฝึกเขียน และท่องจำ ทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และไม่ดูทีวีดึก พักผ่อนมากๆ ทำได้เท่านี้ การสอบก็เป็นเรื่องหมู อู๊ด..อู๊ด สำหรับน้องๆ หนูๆ ซะแล้วววว....
*** วันก่อน แวบ!!! ไปเห็น "โจนัส แอนด์เดอร์สัน" ศิลปินใหม่ค่ายแมงป่อง ใส่แว่น สายตากระจอกข่าวนึกว่าเป็นลุคส์ใหม่ เลยต้องเข้าไปจ้อถามซักซักไซ้ ไล่เรียงพีอาร์สาวๆ แมงป่อง จึงฝากมาบอกว่า โจนัส ปกติใส่คอนแทคเลนส์แต่เกิดอาการแพ้ ตาแดง จักษุแพทย์ สั่งกำชับให้หยุดใส่คอนแทคชั่วขณะ เพื่อพักรักษาดวงตา โถ...ขอให้หายไวๆ นะ ตอนถ่ายปก ถ่ายทำมิวสิค จะได้ หล่อๆ สาธุ...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ PR ค่ายเพลง
PR หญิง 0-2514-7999 ต่อ 8960 (0-6321-7018)
PR กิ๋ง 0-2514-7999 ต่อ 2619 (0-6187-9906)
PR ตั้ม 0-2514-7999 ต่อ 1604 (0-9781-7496)
PR ปลา 0-2514-7999 ต่อ 1605 (0-6376-1844)

แท็ก แมงป่อง   Gossip   เหงา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ