“ศิลปิน อาร์เอส ฯ ร่วมใจถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ”

ข่าวบันเทิง Wednesday April 12, 2006 09:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--อาร์เอส
เนื่องในมหามงคลสมัยที่พระสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ในปี พ.ศ.2549 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมมือกับหน่วยงานรัฐบาล พร้อมด้วยบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และบริษัทเอกชนทั่วประเทศ จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ อย่างสมพระเกียรติ โดยในวันที่ 5 เมษายน 2549 บรรดาศิลปินชื่อดังจากจากบริษัท อาร์เอส ฯ นำโดย นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “เกด ธิญาดา พรรณบัว” “วิด ไฮเปอร์” “หวิว ณัฐพนธ์ วงศ์สนิท” “ต้อย หมวกแดง” พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังจากสถานีโทรทัศน์บกช่อง 7 อาทิ “อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร” ฯลฯ ร่วมใจลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ณ พระราชวังบวรสถานมงคล (พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ พระนคร)
“เกด ธิญาดา” กล่าวว่า ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง รู้สึกดีใจที่ได้ลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสที่พระองค์ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ก็อยากเชิญชวนให้ประชาชนชาวไทย ร่วมลงนามถวายพระพรแก่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และอยากให้คนไทยทั่วประเทศรักและสามัคคีกันให้มากๆ
ด้าน “หวิว ณัฐพนธ์” กล่าวว่า ก็รู้สึกดีใจที่เกิดเป็นคนไทย เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่มีพระมหากษัตริย์ที่ทรงเปี่ยมล้นไปด้วยพระมหากรรุณาธิคุณแก่ปวงชนชาวไทย และปกครองประเทศอย่างเป็นธรรมตลอด 60 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นในฐานะคนไทยคนหนึ่ง อยากเชิญชวนให้พี่น้องชาวไทยรักกันให้มากๆ
และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้ชาวไทยทั่วประเทศ และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้รับรู้ถึงพระอัจฉริยะภาพ และเผยแพร่พระเกียรติคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติมากมาย อาทิ พระราชพิธีพยุหยาดตราชลมารค พิธีสวนสนามถวายสัตย์ปฏิญาณต่อธงชัยเฉลิมพล และยังมีกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวบนเกาะรัตนโกสินทร์ เพื่อให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ถึงวัฒนธรรมอันดีงามของชาวไทย ภายใต้การปกครองแผ่นดินของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : โทร 02-511-0555 ต่อ 760, 791
รุ้งตะวัน(รุ้ง), จตุรงค์(เอ), สุคนธี(ที)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ