“เดอะบีทคอนเสิร์ต” สนุกติดอันดับสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี “เจ-ติ๊นา”โชว์ลีลาถึงใจชวนแฟนเพลงแดนซ์ไม่เลิก 180 นาที

ข่าวทั่วไป Monday July 31, 2006 16:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม มีเดีย
บริษัทจีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกลุ่มพลังการเงินธนชาติ ชวน 2 นักร้องที่อยู่แถวหน้าในวงการเพลงแดนซ์มายาวนาน อย่าง เจ-เจตริน วรรธนะสิน และ คริสติน่า อากีล่าร์ มาเจอกันเป็นครั้งแรกใน “เดอะ บีท คอนเสิร์ต บาย ธนชาติ” คอนเสิร์ตครั้งนี้แรงตั้งแต่เปิดตัวเพราะบัตร 12,000 ใบขายหมดเกลี้ยงภายในวันเดียวซึ่ง พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่ผู้ไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวังกับโชว์ดีๆแห่งปีลงมาคุมการผลิตในทุกส่วนเพื่อให้ทุกๆคนที่ซื้อบัตรเข้ามาได้ตื่นตาตื่นใจเต็มอิ่มกับทุกองค์ประกอบของคอนเสิร์ตทั้ง
เพลงที่ร้อยเรียงอย่างลงตัว เวที แสงสีเสียงตื่นตาตื่นใจ, แขกรับเชิญพิเศษที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น, แดนเซอร์ลีลาเร้าใจ, และเสื้อผ้าของศิลปินที่สุดฮืออา
บรรยากาศภายในอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ถูกเนรมิตให้เป็นดิสโก้เธคขนาดใหญ่จุผู้ชมหมื่นคน เริ่มกระตุ้นความคึกของแฟนๆตั้งแต่เดินเข้าสู่ฮอลล์ด้วยเพลงแดนซ์มันๆจากการเปิดแผ่นของ ดี.เจ.กฤษกร ภูมิรัตน แห่งคลื่นร้อนฮอตเวฟ หลังจากทุกส่วนพร้อม 2 ศิลปินก็ขึ้นเวทีอย่างสง่างาม “ติ๊นา”สร้างบรรยากาศให้ร้อนแรงขึ้นไปอีกด้วยชุดเซ็กซี่สีแดงเพลิง ชวนผู้ชมขยับตามกับเพลงหัวใจขอมาเวอร์ชั่นรีมิกซ์ หลังจากนั้นเสียงกรี๊ดตอบรับก็ดังถล่มทลายอีกครั้งเมื่อ“เจ”ขึ้นมาชวนแดนซ์กับเพลง ALL I WANNA DO (ออล ไอ วอนนา ดู) ลีลาของ 2 นักร้อง,ความคึกคักของเหล่าแดนเซอร์ บวกกับแสงสีวูบวาบทำเอาผู้ชมสละเก้าอี้ลุกขึ้นมาแดนซ์ตั้งแต่เริ่มโชว์
ทุกๆเพลงที่ “เจ-ติ๊นา” เลือกมาฝากแฟนๆล้วนเป็นเพลงฮิตติดหู มีทั้งแบบออริจินัลเวอร์ชั่นและคัฟเวอร์เวอร์ชั่นที่นำซาวด์ทันสมัยมาใส่ลงไปอย่างลงตัว นอกจากผู้ชมจะร้องตามได้ทุกเพลงทั้งช้าและเร็วแล้ว ท่าเต้นเอกลักษณ์หรือที่เรียกว่าท่าจำของทั้ง 2 ศิลปิน อาทิ ท่าหมาเกาหู, ท่าโหนราว, ท่านินจา, ท่าพูดอีกที ฯลฯ
ก็เป็นท่าฮิตที่แฟนๆแดนซ์ได้ทุกท่า
อีกส่วนที่ฮือฮาในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็คือเสื้อผ้าของ 2 ศิลปินที่ คุณสิทธิ์-ชนะชัย จรียะธนา ออกแบบใหม่เพื่องานนี้โดยเฉพาะซึ่งทั้งคู่เปลี่ยนชุดกันถึงคนละ 6 ชุด ส่วนแดนเซอร์ที่มี ครูอู๋-เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี ดูแลอยู่นั้นต้องปรบมือให้กับลีลาสุดเร้าใจและความอึดเพราะต้องแดนซ์ยาวนานมาก สำหรับแขกรับเชิญนั้นถือว่าเซอร์ไพรส์สุดๆเมื่อ สิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชีโร่ ขึ้นมาบนเวทีชวนซึ้งกับเพลง รักไม่ยอมเปลี่ยน แปลง และ เพลงมันๆอย่างออกมาเต้น ซึ่งแฟนตอบรับกันเต็มที่ โชว์ครั้งนี้ดูเหมือน 2 ศิลปินจะได้รับกัลงใจอย่างเต็มเปี่ยมจากเหล่าผู้ชมที่ตอบรับทั้งร้องทั้งเต้นเต็มที่ แต่ดูเหมือน “เจ” จะได้
กำลังใจเกินหน้า “ติ๊นา” นิดหน่อยเพราะศรีภรรยาอย่าง “ปิ่น-เก็จมณี” หอบดอกไม้ช่อโตมามอบให้หน้าเวที แถมยังจุ๊บแก้มให้กำลังใจกับ “พี่เจ” ทำเอาคนดูกรี๊ดกันสนั่น
ช่วงท้ายของคอนเสิร์ตถือว่าเป็นไฮไลท์เอาใจขาแดนซ์ เพราะ 50 นาทีสุดท้ายถูกร้อยเรียงด้วยเพลงแดนซ์นอนสต็อปของ “เจ-ติ๊นา” ซึ่งทั้งคู่ดวลกันคนละเพลงแบบสนุกถึงใจ ทั้ง จ.เจ ใจหาย , พลิกล็อค, ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ, จริงไม่กลัว, ร.ฟ.ร., ไปด้วยกันนะ, ยุ่งนา, พูดอีกที, ประมาณนี้หรือเปล่า ปิดท้ายด้วย ประวัติศาสตร์ แถมย้ำท่าฮุ๊คของเพลงฮิตด้วยเมดเล่ย์ส่งท้ายอีก 10 นาที งานนี้เหนื่อยหอบทั้งคนบนเวทีและแฟนๆที่ยืนชมอยู่ข้างล่าง แต่ทุกคนก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่ามันสะใจจนยกให้เป็นสุดยอดคอนเสิร์ตแดนซ์แห่งปี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02-669-9512 ถึง 6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ