ปฏิบัติการ แข้ง ล่าฝัน “ดิ อาร์เซนอล ดรีม”

ข่าวกีฬา Wednesday April 26, 2006 08:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับปฏิบัติการค้นหา เจ้าหนูนักเตะเพื่อร่วมรายการเรียลลิตี้ทีวี “ดิ อาร์เซนอล ดรีม” สุดยอดโปรเจคยักษ์ของทาง บีอีซี เทโรฯ ที่ร่วมมือกับสโมสรดังแห่งอังกฤษ อย่างทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล ผุดโครงการนี้ขึ้น ณ สนามฟุตบอลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (หญ้าเทียม) เมื่อวันศุกร์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา
ซึ่งบรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยสิงห์นักเตะจากทั่วประเทศที่แห่เข้าร่วมพิสูจน์ฝีเท้า กับโครงการกว่า 500 ชีวิต แต่ละคนต่างงัดฝีเท้าโชว์ความสามารถกันเต็มที่ สร้างความประทับใจปิ๊งแรกให้ 2 โค้ชจากทีมเยาวชนอาร์เซนอล อลัน เซฟตัน กับ พอล ซิปไรท์ ที่เดินทางมาร่วมคัดเลือกนักเตะในครั้งนี้ด้วยตัวเอง โดยการคัดเลือกทีมงานจะแบ่งเป็น 3 วันแล้วคัดตัดทอนจำนวนผู้เข้าแข่งขันดังนี้ วันแรกเหลือ 122 คน วันที่ 2 เหลือ 50 คนโดยเน้นการยิงประตูเป็นหลัก และวันที่สามเหลือ 32 คนสุดท้ายที่จะต้องเข้าแคมป์ของรายการ “ดิ อาร์เซนอล ดรีม” เพื่อหาสุดยอดนักเตะ 2 คนสุดท้าย เป็นตัวแทนเด็กไทยไปฝึกซ้อมร่วมกับทีมเยาวชนอาร์เซนอลถึงถิ่นไฮบิวรี่ 1 เดือนเต็ม
และยังถือเป็นงานแรกของนักเตะเนื้อหอม “ลีซอ” ที่นั่งแป้นเป็นพิธีกร “ดิ อาร์เซนอล ดรีม” แบบเต็มตัวครั้งแรกอีกด้วย อย่างไรก็ตามไอดอลนักฟุตบอลคนเก่งเผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า “ดีใจมากครับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสผมทำหน้าที่ในครั้งนี้ ตอนแรกก็กลัวเหมือนกันว่าจะทำให้ไม่มีเวลาซ้อมเพราะช่วงนี้ใกล้แข่งเอเชียนเกมส์แล้ว โชคดีที่ดูคิวแล้วลงตัว ยิ่งได้สัมผัสน้องๆ ที่เขามาสมัครกันแล้วยิ่งกระตุ้นให้ผมอยากเป็นพิธีกรขึ้นอีก เพราะน้องๆ เขาตั้งใจกันมาก มากันแต่เช้า บางคนมาจากเชียงใหม่ ภาคใต้ก็มี เขามาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ใจจริงแล้วไม่อยากให้ใครตกรอบเลยครับ แต่กีฬาก็คือกีฬาอย่างน้อยคนที่มาร่วมคัดเลือกก็คงได้ประสบการณ์ที่ดีกลับไป เพราะอย่างน้อยด่านที่โค้ชอาร์เซนอลให้ทำนั้น คงให้อะไรไม่น้อยทีเดียว
ส่วนตัวแล้วผมว่าโอกาสดีๆ มาเยือนเด็กไทยแล้ว ประตูสู่ฝัน อย่างรายการดิ อาร์เซนอล ดรีม อาจทำให้เขากลายเป็นนักเตะชื่อดังขึ้นมาก็เป็นได้ ที่ผ่านมาเมืองไทยยังไม่มีใครไปถึง การที่ผมเป็นพิธีกรรายการนี้ก็เหมือนผมได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำฝันของน้องๆ ให้เป็นจริง ในเส้นทางสายนักเตะอาชีพ แล้วคอยพบกันเร็วๆ นี้กับ ดิ อาร์เซนอล ดรีม ครับ”
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โทร 0-2262-3853 แฟกซ์ 0-22623915
อัญชนา ปันยารชุน / เอ๋ anchana@bectero.com ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร
ธนันณัฏฐ์ ทองอุ่นเรือน / ตั้ง dhanannath@bectero.com หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ รายการโทรทัศน์
ภาณุมาศ ทรัพย์มี / บอล phanumas@bectero.com ประชาสัมพันธ์ รายการ โทร. 06-885-5552
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ