เซ็นทรัล พลาซา พลัสการ์ด ต้อนรับวาเลนไทน์ ชวนดูคอนเสิร์ตอคาเดมี่ แฟนเทเชีย 2 ปฏิบัติการรัก 12 แบบ

ข่าวทั่วไป Friday January 20, 2006 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
เซ็นทรัล พลาซา พลัสการ์ด ต้อนรับวาเลนไทน์ ชวนดูคอนเสิร์ตอคาเดมี่ แฟนเทเชีย 2 ปฏิบัติการรัก 12 แบบ (Love Me Love My Dog Concert)
ภายหลังจากงานแถลงข่าวเปิดตัวบัตรแคชการ์ดเทรนด์ใหม่ “เซ็นทรัล พลาซา พลัส การ์ด” (Central Plaza Plus Card) ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อเดือนก่อน ปรากฏว่ามีผู้ให้ความสนใจสมัครสมาชิกเป็นจำนวนมาก โดยจะเห็นได้จากกระแสตอบรับกับ แคมเปญสุดพิเศษ “คอนเสิร์ตปฏิบัติการรัก 12 แบบ” (Love Me Love My Dog Concert) สุดยอดคอนเสิร์ตแห่งรัก ซึ่งจะถ่ายทอดบทเพลงและเรื่องราวความรักในรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์โดยเฉพาะ และที่สำคัญบรรดาแฟนๆเหล่านักล่าฝันจะต้องกรี๊ดไม่หยุดแน่ๆ เพราะจะได้ชมการแสดงคอนเสิร์ตที่รับรองได้ว่าไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมไฮไลท์เพื่อเอาใจแฟนๆอีกมากมาย อาทิ การเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุดจาก “อ๊อฟ” เป็นครั้งแรก / เปิดตัวเพลงพิเศษจาก Plam / เตรียมรับของขวัญสุดเซอร์ไพรซ์ พร้อมลายเซ็นต์จาก นักล่าฝัน / ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับของรักของหวง จากนักล่าฝันทั้ง 12 คน และกิจกรรมน่าสนใจอื่นๆอีกมากมาย
สำหรับใครที่มีบัตรแล้ว อย่าลืมนำบัตรมาจองที่นั่งก่อนใคร ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 49 ตั้งแต่เวลา 10.00 — 17.00 น. ณ ห้องพระราม 2 ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 (ประตูเปิด 18.00 น. ณ บริเวณเซ็นทรัล พาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2) และใครที่ยังไม่มีบัตรคงต้องรีบๆหาซื้อมาเป็นเจ้าของกันด่วน เพราะขณะนี้บัตรเหลือจำนวนจำกัด
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112
โทรสาร 02-264-5575pr.ho@centralplaza.co.th
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ สลิลลา เศวตเศรนี
สอบถามรายละเอียดการซื้อบัตร
“คอนเสิร์ตปฏิบัติการรัก 12 แบบ” (Love Me Love My Dog Concert) ได้ที่
Call Center โทร.02-635-1111
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ