แฟรนไชส์ พาวเวอร์คลีนิก ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน “สุดยอดช่างอาชีพ 2006”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--พีเพิลมีเดีย
แฟรนไชส์ พาวเวอร์คลีนิก ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน “สุดยอดช่างอาชีพ 2006” เชิญชวนยอดฝีมือช่างซ่อมมือถือเข้าร่วมชิงชัย ผู้ชนะรับรางวัลเงินสด พร้อมธุรกิจแฟรนไชส์ซ่อมมือถือ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท
แฟรนไชส์ พาวเวอร์คลีนิก ศูนย์ซ่อม-ซื้อ-ขายโทรศัพท์มือถือมือสอง ร่วมกับโรงเรียนแสงทองโทรทัศน์ เนชั่นชันแนล และ รายการอยู่สบาย ขอเชิญยอดฝีมือช่างซ่อมโทรศัพท์มือถือทั่วประเทศ เข้าร่วมแข่งขันในงาน “สุดยอดช่างอาชีพ 2006” ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท เพื่อค้นหาเพชรเม็ดงามประดับวงการ หวังยกระดับมาตรฐานช่าง สร้างความน่าเชื่อถือแก่ผู้บริโภค และ สร้างความรับรู้ในอาชีพช่างให้เกิดแก่สังคมในวงกว้าง
คุณธนาชัย อึ้งสมรรถโกษา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศูนย์บริการแสงทอง จำกัด ผู้บริหาร แฟรนไชส์ พาวเวอร์ คลีนิก (Power Clinic) ศูนย์บริการซ่อม-ซื้อ-ขายโทรศัพท์มือถือมือสอง ธุรกิจในเครือโรงเรียนแสงทองโทรทัศน์ หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน “สุดยอดช่างอาชีพ 2006” สาขาวิชาชีพช่างซ่อมโทรศัพท์มือถือ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนการจัดงาน “สุดยอดช่างอาชีพ 2006” สาขาวิชาชีพช่างโทรศัพท์มือถือ เพื่อค้นหาสุดยอดช่างซ่อมโทรศัพท์มือถือ ในการที่จะแสดงออกให้เห็นถึงความสามารถในงานซ่อมของคนไทยที่ได้รับการยอมรับว่า “เก่ง” ไม่แพ้ชาติใด ๆ นอกจากนี้ ยังเป็นการเฟ้นหาช่างที่มี “คุณธรรม” หวังสร้างการรับรู้ให้แก่สังคมในวงกว้างว่า ยังมีช่างฝีมือดี ที่มีความน่าเชื่อถืออยู่อีกเป็นจำนวนมาก รวมถึงให้เกิดการยอมรับว่า อาชีพช่างก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีเกียรติ และ สร้างรายได้ให้อย่างยั่งยืน
ดังนั้น บริษัทฯ จึงขอเชิญยอดฝีมือช่างซ่อมโทรศัพท์มือถือทุกท่านเข้าร่วมแข่งขันในงาน “สุดยอดช่างอาชีพ 2006” สาขาวิชาชีพช่างซ่อมโทรศัพท์มือถือในครั้งนี้ โดยการแข่งขันนี้ได้เปิดโอกาสให้ช่างหรือผู้ที่มีความสามารถในการซ่อมโทรศัพท์มือถือจากทั่วประเทศ ไม่จำกัดเพศ วัย อายุ และ การศึกษา สามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ ผู้สนใจติดต่อสมัครแข่งขันได้ที่ ร้านพาวเวอร์คลีนิก สาขาดาวคะนอง (ติดกับโรงเรียนแสงทองโทรทัศน์ สาขาดาวคะนอง) หรือ สมัครออนไลน์ที่ www.sttv.ac.th หรือ www.nationchannel.com หรือ โทรสอบถามข้อมูลที่ โทร. 08-1923-7177 และ 08-1714-6700 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในการสมัครแต่อย่างใด สำหรับการแข่งขัน จะมีการสอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์ และผู้ที่เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย จะได้เข้าร่วมแข่งขันในบรรยากาศการถ่ายทอดสดที่ Nation Channel ในวันเสาร์ที่ 11 และ วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ทุกคน ซึ่งผู้ชนะได้เป็น “สุดยอดช่างอาชีพโทรศัพท์มือถือ” จะได้รับโล่รางวัล เกียรติบัตร และ รางวัลทั้งในรูปของเงินสด และที่สำคัญ สิทธิ์ในการเปิดธุรกิจแฟรนไชส์พาวเวอร์คลีนิก ศูนย์ซ่อม-ซื้อ-ขาย มือถือมือสอง รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท สามารถนำไปประกอบอาชีพได้ทันที
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด
คุณปิยะนันท์ (หญิง) โทร. 0-2704-7958 ต่อ 201 / 0-1714-6700

แท็ก เนชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ