"แมน-พัฒนพล"ลูกไม้ไกลต้น!!เดินตามรอย"แม่ป๋อง-พิมพ์แข"เล่นซิทคอม"บ้านนี้มีรัก"

ข่าวทั่วไป Thursday May 4, 2006 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--ซีเนริโอ
ผ่านงานละครมาหลายเรื่อง จนเริ่มคุ้นหน้าค่าตาแล้ว สำหรับหนุ่มคิ้วหนามาดเข้ม "แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่ยังสาว "ป๋อง-พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา" ครั้งนี้หนุ่มแมนเลยโดดมาเล่นซิทคอม "บ้านนี้มีรัก" ชิมลางก่อนเดินตามรอยแม่ที่เล่น"บางรักซอย 9 "จนโด่งดัง
"พอรู้ว่าทีมงาน "บ้านนี้มีรัก" ติดต่อให้ผมไปเล่นรับเชิญ ในบทของ "ปั้น" เด็กมีปัญหาที่เพิ่งออกมาจากสถานกักกันวัยหนุ่ม ผมก็รีบขอบทจากทางพี่เค้ามาดูก่อน เพราะฟังดูแล้วน่าจะเครียดอยู่ จากนั้นก็ไปขอคำปรึกษาจากคุณแม่ (ป๋อง-พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา) เพราะคุณแม่เล่นซิทคอมบางรักซอย 9 อยู่ ท่านก็ให้คำปรึกษาที่ดีมาก ๆ โดยเฉพาะในเรื่องการรับส่งมุข คือเวลาเค้าเล่นอะไรมาเราต้องระวังต้องรอจังหวะก่อนแล้วค่อยพูดหรือตอบโต้อะไรออกไป มุขมันถึงจะไม่แป๊ก แล้วคุณแม่ยังบอกอีกว่าเวลาเล่นอย่าเกร็ง เพราะมันจะทำให้เรากังวล พลอยทำให้เราเสียสมาธิไปเลย ในส่วนของบทก็อ่านไปรอบหนึ่งก่อนรอบหนึ่ง แล้วพออ่านอีกครั้งก็ค่อย ๆ มาทำความเข้าใจกับบทอย่างละเอียด เรียกว่าทำการบ้านก่อนไปถ่ายล่วงหน้าหลายวันอยู่เหมือนกัน เพราะผมกลัวว่าพอถึงเวลาถ่ายจริง ๆ แล้ว ตัวเองจะไปเล่นเป็นตัวถ่วงนักแสดงคนอื่น ๆ และทีมงานด้วยซึ่งคาแรคเตอร์ของ"ปั้น"ที่ผมเล่นเค้าออกจะเป็นคนนิ่ง ๆ ดูน่ากลัวหน่อย ก็สามารถถ่ายทำไปได้ด้วยดีครับ ยังไงผมก็ขอฝากละคร"บ้านนี้มีรัก"ในตอน"บุญคุณต้องทดแทนแค้นต้องชำระ"ที่ผมไปเล่นรับเชิญด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ"
อย่าลืมติดตามชมผลงานของ หนุ่มมาดเข้ม"แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ได้ใน "บ้านนี้มีรัก"วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม นี้ ทางช่อง 9
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
พีอาร์ละครซิทคอมเรื่อง "บ้านนี้มีรัก" นิจพร ธรรมกุล(นิจ) 01-8018905
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ