เทรนด์ ไมโคร เปิดตัวโซลูชันใหม่ InterScan? Gateway Security Appliance ชุดผลิตภัณฑ์ป้องกันความปลอดภัยเกตเวย์อินเทอร์เน็ต

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2006 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ทางเลือกใหม่ของความปลอดภัยของเกตเวย์สำหรับองค์กรขนาดกลาง ด้วยอุปกรณ์ด้านการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลขั้นสูงผลิตภัณฑ์ใหม่จากเทรนด์ ไมโครที่เหมาะสำหรับองค์กรทุกขนาดและทุกโปรแกรม
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อินคอร์ปอเรท (ชื่อในตลาดหุ้นโตเกียว: 4704, ตลาดหุ้นแนสแดค: TMIC) ผู้นำซอฟต์แวร์และการบริการด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่ายและการรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต เปิดตัว InterScan? Gateway Security Appliance ส่วนเพิ่มเติมล่าสุดสำหรับโซลูชันรักษาความปลอดภัยเกตเวย์ของบริษัทที่จะเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่ลูกค้า โดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจและขนาดของโปรแกรม (form factor)
Trend Micro? InterScan Gateway Security Appliance ได้รับการออกแบบสำหรับองค์กรขนาดกลางที่กำลังมองหาโซลูชันรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่ติดตั้งและดูแลรักษาง่าย ขณะที่ในด้านการป้องกันข้อมูลองค์กรและข้อมูลส่วนบุคคล โซลูชันนี้ยังสนับสนุนประสิทธิผลการทำงานของพนักงานและยังรวมหน้าที่การใช้งานในการป้องกันบ็อตเพื่อช่วยป้องกันไมให้คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลตกเป็นเป้าของผู้ไม่ประสงค์ดีได้
อุปกรณ์จัดการเนื้อหาที่ดูแลความปลอดภัยแบบครอบคลุมในชุดเดียวรูปแบบใหม่นี้ได้รวมการป้องกันไวรัส สปายแวร์ สแปม การกรองเนื้อหา และกรองยูอาร์แอลให้อยู่เป็นชุดเดียวอย่างลงตัว องค์กรขนาดกลางต้องการโซลูชันรักษาความปลอดภัยเนื้อหาที่มีความยืดหยุ่น สามารถสนับสนุนเครือข่ายแบบกระจายที่มีความซับซ้อนได้ InterScan Gateway Security Appliance ใช้งานง่ายและยืดหยุ่น โดยสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายผ่านทางซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่มีการกำหนดค่าไว้ล่วงหน้า นอกจากนี้ ยังประกอบด้วยเทคโนโลยีการตรวจสอบที่สามารถค้นหาและกำจัดภัยคุกคามทางไกลได้โดยอัตโนมัติ InterScan Gateway Security Appliance ทำให้องค์กรต่างๆ สามารถบังคับใช้เนื้อหาที่ปลอดภัยบนเกตเวย์ได้ด้วยผลิตภัณฑ์เพียงชุดเดียว
บริษัท เทรนด์ ไมโครถือเป็นผู้บุกเบินด้านการป้องกันไวรัสบนเกตเวย์มาตั้งแต่ปี 1996 และจากรายงานของบริษัทไอดีซี ระบุว่าบริษัท เทรนด์ ไมโคร ยังคงครองตำแหน่งผู้นำในตลาดป้องกันไวรัสเกตเวย์อย่างต่อเนื่อง (ที่มา: IDC, Worldwide Antivirus 2005 — 2009 Forecast and Analysis, December 2005)
Trend Micro InterScan? VirusWall? เป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสเกตเวย์ตัวแรกในตลาด และพร้อมใช้งานบนระบบปฏิบัติการทางเลือก ซึ่งรวมถึงระบบปฏิบัติการลินิกซ์ด้วย และเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ออกมานี้มีประสิทธิภาพมากขึ้น บริษัท เทรนด์ ไมโครจึงได้เปิดตัวโซลูชันที่ได้รับรางวัลอีกชุดซึ่งมีความสามารถด้านการป้องกันสปายแวร์และบ็อตรวมอยู่ด้วย
การรักษาความปลอดภัยให้กับเกตเวย์ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นโซลูชันที่มีประสิทธิภาพและมีความสำคัญที่สุดในการรับมือกับอาชญากรรมไซเบอร์ ด้วยการปิดกั้นมัลแวร์ตัวร้ายที่เกตเวย์อินเทอร์เน็ตโดยตรง ทำให้องค์กรธุรกิจสามารถลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นจากการแทรกซึมและติดเชื้อได้ในระยะแรกเริ่ม ก่อนที่มัลแวร์ตัวร้ายจะเข้ามาถึงคอมพิวเตอร์ใช้งานได้
“บริษัท เทรนด์ ไมโครให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าโดยรวมเข้ากับงานวิจัยด้านภัยคุกคามอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดความปลอดภัยที่เชื่อถือได้และครอบคลุมสินทรัพย์ ตลอดจนข้อมูลดิจิทัลของลูกค้าได้” นายสตีฟ ควน ผู้จัดการทั่วไป ดูแลธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง บริษัท เทรนด์ ไมโคร กล่าว และว่า “ด้วยการพัฒนาโซลูชันและบริการที่มีต่างชนิดสำหรับองค์กรที่มีขนาดแตกต่างกัน โซลูชันของบริษัท เทรนด์ ไมโครจึงสามารถป้องกันภัยร้ายและผลักดันให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง”
และด้วยโซลูชันบนเกตเวย์ที่มีความเชี่ยวชาญสูง บริษัท เทรนด์ ไมโครพร้อมให้บริการ โซลูชันฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ให้กับลูกค้า โดยขึ้นอยู่กับความต้องการด้านธุรกิจและขนาดธุรกิจของพวกเขา สำหรับองค์กรขนาดกลาง บริษัท เทรนด์ ไมโครได้เปิดตัวโซลูชันทางเลือก ซึ่งขึ้นอยู่กับโครงสร้างพื้นฐานและความต้องการด้านธุรกิจ และบริษัท เทรนด์ ไมโคร ได้ใช้ความเชี่ยวชาญในด้านความปลอดภัยองค์กรและความปลอดภัยของธุรกิจขนาดเล็กเพื่อพัฒนาฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการใหม่ที่เหมาะสมกับโครงสร้างพื้นฐานของค์กรขนาดกลางที่กำลังมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง
เมื่อเดือนพฤษภาคม 2549 บริษัท เทรนด์ ไมโคร ได้เปิดตัว Trend Micro Email Security Service ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็นธุรกิจขนาดกลางและเล็ก ทั้งนี้ Email Security Service เป็นบริการการป้องกันอีเมล์ที่ถูกโฮสต์โดยให้ทางเลือกที่มีประสิทธิภาพในการจัดการฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ในที่ทำงานของลูกค้าแต่ละรายบนเกตเวย์การรับส่งข้อความโดยตรง Trend Micro Email Security Service พร้อมวางจำหน่ายแล้วในสหรัฐ และออสเตรเลีย
องค์กรขนาดเล็กกว่าได้รับการสนับสนุนผ่านทางโซลูชัน Trend Micro worry-free ที่ช่วยให้องค์กรขนาดเล็กสามารถป้องกันความปลอดภัยแบบไร้กังวลที่ง่ายต่อการติดตั้ง ง่ายที่จะปรับใช้และดูแลรักษา โซลูชันเพียงชุดเดียวนี้ให้คุณลักษณะแบบผสมที่รวมการป้องกันไวรัส สปายแวร์ และสแปมเข้าไว้ด้วย
นอกจากนี้ บริษัท เทรนด์ ไมโครยังได้พัฒนาโซลูชันสำหรับธุรกิจระดับองค์กรขนาดใหญ่ที่ให้ความปลอดภัยขั้นสูง มีความยืดหยุ่น สามารถจัดการได้ และปรับขนาดได้ ตามความต้องการของบริษัทขนาดใหญ่
โซลูชันองค์กรได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยองค์กรธุรกิจในการบังคับใช้นโยบายด้านความปลอดภัย ป้องกันการติดไวรัส และทำให้แผนกไอทีสามารถจัดการโซลูชันของพวกเขาโดยไม่จำเป็นต้องดูแลมากมาย สำหรับ โซลูชันเกตเวย์อินเทอร์เน็ตขององค์กรขนาดใหญ่ได้รวมโซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ในหลายรูปแบบ โซลูชันเหล่านี้ ได้แก่ ตระกูลผลิตภัณฑ์ InterScan รวมทั้ง InterScan Web Security Appliance, InterScan Web Security Suite และ InterScan Messaging Security Suite ที่เพิ่งได้รับการเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ Trend Micro Spam Prevention Solution ยังช่วยปิดกั้นอีเมลที่ไม่เหมาะสมด้วยเทคโนโลยีการตรวจจับสแปมที่ยอดเยี่ยม
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ เป็นผู้บุกเบิกในการจัดการด้านความปลอดภัยของเนื้อหาและภัยคุกคาม ก่อตั้งในปี 1988 บริษัท เทรนด์ ไมโคร จัดหาซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ และบริการด้านความปลอดภัยที่ได้รับรางวัลให้กับองค์กรทุกระดับและส่วนบุคคล มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และมีสำนักงานใน กว่า 30 ประเทศ โซลูชันของบริษัท เทรนด์ ไมโคร ได้จำหน่ายไปยังองค์กรธุรกิจ ตัวแทนจำหน่ายแบบมูลค่าเพิ่ม และผู้ให้บริการทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและชุดทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท เทรนด์ ไมโคร สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.trendmicro.com
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น และคุณบุษกร สนธิกร ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 02-439-4600 ต่อ 8202, 8300
อีเมล์ busakorns@corepeak.com , srisuput@corepeak.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ