ลุค วิลสัน รับบทตำรวจจอมเฟอะใน Hoot

ข่าวทั่วไป Monday December 4, 2006 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ลุค วิลสัน นักแสดงหนุ่มหน้ากวนจาก Charlie’s Angels, The Royal Tenenbaums จะกลับมาโผล่หน้ากวนๆ ให้ผู้ชมได้ชมเป็นขวัญตาอีกครั้ง ในภาพยนตร์ผจญภัยสำหรับครอบครัวเรื่อง Hoot งานนี้มี วอลเดน มีเดียสตูดิโอผู้สร้าง The Chronicles of Narnia และ แฟรงก์ มาร์แชล โปรดิวเซอร์ชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังหนังสุดฮิตอย่างหนังชุด Indiana Jones, The Sixth Sense เป็นผู้สนับสนุน
Hootดัดแปลงจากวรรณกรรมชื่อดังของ คาร์ล ไฮยาซัน ที่ได้รับรางวัล Newbery Award ระดับ Honor จากสมาคมห้องสมุดอเมริกา บอกเล่าเรื่องราวของเด็กนักเรียนวัยโจ๋ 3 คน ที่ต้องมาแบกรับภาระพิทักษ์นกฮูกตัวน้อยให้รอดพ้นจากวิกฤติการณ์ อันเกิดจากความเจริญทางวัตถุของเมืองที่ตนอาศัยอยู่
ในหนังเรื่องนี้ ลุค วิลสันรับบทเป็น เดวิด เดลิงโก นายตำรวจจอมเฟอะที่ต้องเข้ามาพัวพันกับปฏิบัติการพิทักษ์ฮูกของเด็กทั้งสาม ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจเลยแม้แต่น้อย
วิลสันพูดถึงตัวละครของเขาว่า "เดลิงโกเป็นคนที่มีจิตใจดี แต่ออกจะเฟอะๆ ฟะๆ อยู่สักหน่อย เขาพยายามอย่างยิ่งที่จะทำในสิ่งที่เขาเห็นว่าถูกต้อง แต่ยิ่งพยายามมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งดูเหมือนทุกอย่างผิดพลาดไปจากที่คาดหวังมากยิ่งขึ้นเท่านั้น"
ส่วนตัวคาร์ล ไฮยาซัน ผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ ยอมรับว่า ตัวเขาเอง ยิ่งเขียนก็ยิ่งชื่นชอบตัวละครอย่างเดลิงโกมากขึ้นเรื่อยๆ โดยให้เหตุผลว่า เพราะเดลิงโกนั้นเหมือนตำรวจดีๆ หลายคนที่เขาเคยพบ เป็นตำรวจที่ยืนหยัดเพื่อความถูกต้อง แม้ว่าคนรอบข้างจะพยายามทำให้พวกเขาไขว้เขวก็ตาม
ไฮยาซันยังบอกอีกด้วยว่า ตอนที่รู้ว่าหนังสือของเขาจะได้รับการดัดแปลงให้เป็นหนังนั้น เขาไม่เคยคิดหรือคาดหวังไว้ล่วงหน้าเลยว่า นักแสดงคนไหนจะมารับบทเป็นตัวละครสุดโปรดของเขาคนนี้
แต่แล้วเมื่อผลปรากฏว่า เป็นลุค วิลสัน ที่ได้รับเลือกให้มารับบทเดลิงโก และไฮยาซันได้เห็นการทำงานของวิลสันในกองถ่ายแล้ว เขาก็ถึงกับออกปากชมเปาะขึ้นมาเลยว่า "มันเยี่ยมจริงๆ ที่ได้ลุคมาเล่นเป็นเดลิงโก ผมเห็นแล้วรู้สึกตื่นเต้นขนลุกเชียวละ"
พบ ลุค วิลสัน กับอีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่จะทำให้คุณหลงรักได้ใน Hoot 14 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ