เมโทรสตาร์ปั้นแบรนด์น้องใหม่ Metro Avenue จับตลาดคอนโดฯล้านเศษประเดิมโครงการแรกย่านรัชโยธิน

ข่าวทั่วไป Friday November 17, 2006 17:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้
เมโทรสตาร์ปั้นแบรนด์ใหม่ Metro Avenue ประเดิมผุดโครงการขนาดใหญ่ย่านรัชโยธิน มูลค่ารวมกว่า 4,500 ล้านบาท ระดับราคาเริ่มต้น 1.6 ล้านบาท เน้นติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยายในอนาคตคือสถานีรัชโยธิน หวังจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แบบชีวิตคนเมือง
นายวีระ บูรพชัยศรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (METRO) เปิดเผยว่าบริษัทฯได้เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับกลาง โดยประเดิมโครงการแรกย่านรัชโยธิน ซึ่งมีทำเลติดถนนใหญ่พหลโยธินปากซอย 30 ใช้ชื่อโครงการว่า เมโทร อเวนิว รัชโยธิน (Metro Avenue Ratchayothin) มูลค่าโครงการรวมกว่า 4,500 ล้านบาท โดยพัฒนาขึ้นบนเนื้อที่กว่า 13 ไร่ จากจำนวนเนื้อที่ทั้งหมด 15 ไร่ ทั้งนี้อีก 2 ไร่ที่เหลือด้านหน้ามีแผนจะพัฒนาเป็นโครงการในอนาคต
ซึ่งโครงการนี้เป็นโครงการแรกที่บริษัทพัฒนาเป็นโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์ Trendy ที่เน้นคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน มีราคาขายอยู่ที่ 59,000 บาทต่อตารางเมตร ระดับราคาเริ่มต้น 1.6 ล้านบาท จำนวนยูนิตประมาณ 1,500 ยูนิต รวมทั้งหมด 4 อาคาร โดยมีความสูงอาคารละ 24 ชั้น คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหลักระดับ B ขึ้นไป ได้แก่กลุ่มคนทำงานบริษัททั่วไป หรือผู้มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป โดยลูกค้าจะผ่อนชำระเดือนละประมาณ 6,500 บาท
“บริษัทเล็งเห็นว่าจะมีส่วนต่อขยายเส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเข้มในอนาคตอันใกล้นี้ โดยโครงการ Metro Avenue จะอยู่ติดสถานีรัชโยธินในอนาคตถือว่าเป็นโครงการที่มีศักยภาพสูง การคมนาคมสะดวกสบาย โดยโครงการที่ติดถนนพหลโยธินหรือเกาะแนวรถไฟฟ้าในปัจจุบันหาได้ยากมากและจะทวีมูลค่าเพิ่มในอนาคต
Metro Avenue Ratchayothin เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานในเมืองหรือต้องการมีที่อยู่อาศัยในเมือง มีไลฟ์สไตล์ที่โฉบเฉี่ยวสนุกสนาน เพราะโลเกชั่นนี้ใกล้กับแหล่งบันเทิง ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าโรงภาพยนตร์ Imax เมเจอร์รัชโยธิน และตลาดนัดวันหยุด อาทิ ตลาดนัดสวนจตุจักร หรือต้องการพักผ่อน ออกกำลังกายก็ใกล้กับสวนสาธารณะ เชื่อว่าโครงการนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายได้อย่างลงตัว ส่วนกลุ่มเป้าหมายหลักจะเน้นที่คนรุ่นใหม่ระดับ B ขึ้นไป” นายวีระกล่าวเพิ่มเติม
โครงการ Metro Avenue Ratchayothin มีความโดดเด่นเฉพาะตัว คือ มีลักษณะเป็น Community Residential มีกลุ่มอาคาร 4 อาคาร ถูกออกแบบวางผังให้โอบล้อมพื้นที่ส่วนกลางประกอบด้วย สวน สนามหญ้า คลับเฮ้าส์ สร้างความสะดวกแก่ผู้ใช้สอย และให้บรรยากาศที่โปร่งสบาย
การออกแบบอาคารได้จัดวางอาคารให้ถูกต้องตามแนวทิศแดดและทางลม ห้องพักทุกห้องจะโล่งโปร่งสบาย เพดานสูงถึง 2.60 เมตร รูปแบบอาคารออกแบบให้มีเส้นสายสีสัน ความนุ่มนวลและเลือกโทนสี Pastel มีความเป็นเอกลักษณ์และดูสบายตา
ทั้งนี้คาดว่าช่วงการเปิดพรีเซลในเดือน ธค.จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าด้วยดี
สอบถามเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
อภิชญา กียาพีระพัฒน์ โทร. 0 2742 7887 ต่อ 112 , 0-9536-7724

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ