ชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ เปิดตัวของขวัญสำหรับคนกรุงเทพฯ ผ่อนเพียง 4,000 บาท ต่อเดือนเท่านั้น

ข่าวทั่วไป Tuesday March 14, 2006 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้
ชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ รัชดา ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ 300 ตารางเมตร จัดงานเปิดตัว “Grand Opening” คอนโดมิเนียมกลางเมือง ของขวัญสำหรับคนกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ภายใต้ชื่องาน “Collage City Living” ระหว่าง 20-26 มีนาคม 2549 อาคารฟอร์จูน ทาวน์ รัชดา ชั้น 3 ลานกิจกรรม IT MALL
นายวุฒิพงษ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารและพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทุ่มงบประมาณในการเปิดตัวโครงการใหม่กว่า 10 ล้านบาท เพื่อจัดงานเปิดตัว ของขวัญสำหรับ คนกรุงเทพ โครงการชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ รัชดา 13 บนถนนรัชดาภิเษก “Collage City Living” เน้นคอนเซ็ปต์ ทางเลือกใหม่ สำหรับผู้มีรสนิยม โดยมีการออกแบบอาคารชุดสไตล์ “Collage City Living” ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง ไม่แออัด เป็นอาคารรูปทรงดัมเบล จำนวน 2 อาคาร โดยจะเปิดตัวช่วงระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2549 เวลา 10.00-20.00 น. ลานกิจกรรม ชั้น 3 IT MALL ฟอร์จูน ทาวน์ รัชดา
นายวุฒิพงษ์ เผยว่า การจัดงานครั้งนี้ มีจุดประสงค์ คือต้องการให้คนรู้จักโครงการในมุมกว้าง ให้ทราบถึงความแตกต่างของโครงการที่ชัดเจน โดยในงาน “Collage City Living” จะเน้นการสร้างความรู้จักในมุมกว้าง โดยมีการเริ่มงานอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การเปิดบูธโปรโมทในงาน Home Buyer’s Fair ที่เมืองทองธานี เป็นของขวัญชิ้นใหญ่ของคนกรุงเทพ และจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในงาน “Collage City Living” ซึ่งเป็นการ Grand Opening โครงการ ในงานนี้จะมีการจัดแสดงห้องต่างๆ ในห้องชุด เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นลักษณะการออกแบบภายใน ทั้งห้องนอน ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำและห้องครัว โดยจะเชิญคู่ค้ารายสำคัญเข้าร่วมจัดงานพร้อมเพรียงกัน ทั้งอเมริกัน แสตนดาร์ด ตู้อาบน้ำ พื้นกระเบื้องและผนังคอตโต้ คัมพานา และผู้รับเหมาพื้นไม้ลามิเนต ชุดครัว โดยทั้งหมดนี้ จะจัดแสดงร่วมกันในงานนี้ นอกจากนี้ยังมีการแสดง โชว์ต่างๆ รวมถึงมีดาราและนักร้องเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
ในส่วนของการขายในงาน จะเน้นเรื่องความแตกต่างที่เหนือกว่า ในเรื่องออกแบบอาคารที่มีรูปทรงดัมเบล แบ่งห้องชุดเป็นกลุ่มแบบคลัสเตอร์ แต่ละคลัสเตอร์แบ่งโซนเป็นกลุ่มละ 4-6 ยูนิต ลดความแออัดในอาคาร ตอบรับกับแนวคิดคอลลาจ ที่เน้นความเป็นส่วนตัวขั้นสูง นอกจากนี้ยังมีลักษณะบรรยากาศที่น่าอยู่อาศัยในโครงการ ที่มีสาธารณูปโภคทั้งสระว่ายน้ำและสวนหย่อม สระบัวเป็น Garden Wing และ Pool Wing ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกชื่นชมบรรยากาศสระว่ายน้ำในโซนนั้นได้ตลอดเวลา ซึ่งแตกต่างจากโครงการอื่นๆ
โครงการชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ เป็นโครงการอาคารชุดพักอาศัย 8 ชั้น รวม 2 อาคาร จำนวน 292 ยูนิต รวมมูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท ตั้งอยู่ในซอยรัชดา 13 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง เพียง 2 นาที ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ โรงแรมมีระดับ สถานบันเทิง อาคารสำนักงาน ขนาดใหญ่หลายแห่ง ปัจจุบันอยู่ระหว่างก่อสร้างฐานราก โดยโครงการจะแล้วเสร็จประมาณปี 2550
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร 0-2277-3355
www.cmc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ