“บีม —เกด” ร่วมขายดอกมะลิมหามงคล เติมเต็มความรัก แทนความกตัญญูต่อแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2549

ข่าวบันเทิง Thursday July 20, 2006 08:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--อาร์เอส
สองศิลปินชื่อดังจาก บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำโดย “บีม กวี ตันจรารักษ์” และนางเอกสาวสวย “เกด ธิญาดา พรรณบัว” ได้เดินทางไปจำหน่ายช่อ “ดอกมะลิมหามงคล เติมเต็มความรัก แทนความกตัญญู เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2549” แก่บรรดาคณะรัฐมนตรี ที่เดินทางมาประชุมคณะรัฐมนตรี ณ. ตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล
โดยมี “นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช” อดีตสมาชิกวุฒิสภา จังหวัดขอนแก่น ร่วมนำทีมการจำหน่ายดอกมะลิมหามงคล ซึ่งได้รับความสนใจจากคณะรัฐมนตรีเป็นอย่างมาก อาทิ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช , นายอนุทิน ชาญวีรกูล , นายดนุพร ปุณณกันต์ (บรู๊ค) ฯลฯ สำหรับดอกมะลิที่นำมาขายในวันนี้ มีทั้งหมด 8 แบบ ได้แก่ 1. ช่อมาตุบดี ราคาช่อละ 10 บาท 2. ช่อดุสิตาลัย ราคาช่อละ 20 บาท 3. กระเช้าอุ่นรักสายใยแม่ ราคาช่อละ 100 บาท 4. ช่อเศวตฉัตร ราคาช่อละ 50 บาท 5. ช่อสวัสดิราช ราคาช่อละ 500 บาท 6. พานพระพุทธชินราชบพิตรมงคล ราคา 500 บาท 7. พานพระพุทธรูปสุโขทัยอนันตราช ราคา 500 บาท 8. พานพุ่มมะลิสิริจรัสมงคล ราคา 2,000 บาท คู่ละ 4,000 บาท ทั้งหมดได้นำเข้าประกอบพิธีพุทธาภิเษกมหามงคลจาก “เจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ วัดสระเกศฯ” เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ซื้อและผู้รับ และเป็นการเฉลิมฉลองมหามงคลสมัยที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี
โดย “นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช” อดีต ส.ว.ขอนแก่น กล่าวว่า ตนในฐานะแม่คนหนึ่ง รู้สึกอยู่เสมอว่า “ลูกคือชีวิต” และคำว่าแม่เป็นคำที่มีความหมายยิ่งใหญ่ เป็นผู้ให้กำเนิด เป็นผู้ให้ชีวิต เป็นคุณครูคอยอบรมสั่งสอน เป็นหมอคอยพยาบาลเวลาลูกป่วยไข้
ดังนั้นในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ อยากให้ลูก ๆ ทุกคนที่หลงผิด ให้เริ่มต้นประพฤติตัวใหม่ อย่าทำให้พ่อแม่ต้องเสียใจ เพราะพ่อแม่เป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ และอยากเห็นลูกทุกคนเป็นคนดี อย่าหลงผิดไปกับสิ่งยั่วยุทั้งหลาย ขอให้ทุกคนจงมีสติ อย่าง ซึ่งตนในฐานะแม่ อยากบอกให้ลูกทุกคนจงมีสติ และฝ่าฝันอุปสรรคทางสังคมไปให้ได้ “ทุกอย่างจะดีหรือไม่ดี ขึ้นอยู่กับตัวเรา” อย่าไปโทษคนอื่น เช่น เพื่อนหรือพ่อแม่ เพราะทุกอย่างเราเลือกเอง เราจึงต้องมีสติประพฤติดี ปฎิบัติดี เพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณของพ่อแม่
บีม- กวี ตันจรารักษ์ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ที่ใกล้จะมาถึงในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ อยากเชิญชวนให้ประชาชนทุกคน ร่วมซื้อดอกมะลิมหามงคลของสภาสังคมสงเคราะห์ไปกราบคุณแม่ เพราะนอกจากจะได้ตอบแทนบุญคุณแม่แล้ว เงินรายได้จากการขายดอกมะลิมหามงคลทั้งหมด จะนำเข้าสภาสังคมสงเคราะห์ ซึ่งก็จะนำไปช่วยเหลือสังคมต่อไปครับ”
เกด-ธิญาดา พรรณบัว กล่าวว่า “ในวันแม่แห่งชาติที่ใกล้จะถึงนี้ ก็อยากให้คนไทยทุกคนบอกรักแม่ และทำความดี เพื่อเป็นการตอบแทนพระคุณที่แม่คอยเลี้ยงดู และอบรมสั่งสอนเราจนโต ที่สำคัญอย่าลืมซื้อดอกมะลิมหามงคลของสภาสังคมสงเคราะห์ไปกราบคุณแม่ เพราะรายได้ทุกบาททุกสตางค์จะนำไปช่วย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ