“หวิว” เปิดฉาก เตือนคนมีรักผ่าน“เข็มซ่อนปลาย”

ข่าวทั่วไป Thursday December 21, 2006 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--อาร์เอส
เพราะเรื่องรักไม่เข้าใครออกใคร คนรู้ดีที่เจ็บมานักต่อนักอย่างศิลปินหนุ่มสังกัด โน-มิ้วท์ (No-Mute) “หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” ที่บุญไม่พาวาสนาไม่ส่งให้ชื่นมื่นเรื่องรักๆ อย่างใครเท่าไหร่ แต่ยังอยากเห็นรักสดใสของใครต่อใครไว้เป็นความหวังให้ตัวเอง งานนี้กับผลงานเพลงอัลบั้มที่ 3หนุ่ม “หวิว” เลยขอเปิดฉากเตือนบรรดาคนฟังที่มีรักด้วยเพลงแรกแทงใจอย่าง “เข็มซ่อนปลาย”
“เพลงนี้เป็นอีกมุมมองนึงของความรักครับ อาจจะไม่ใช่มุมมองที่สดใสอย่างที่ใครๆ อยากให้เป็นกัน เพราะในเพลงนี้เป็นเรื่องราวความเจ็บปวดของรักที่โดนทำร้ายด้วยการทรยศหักหลังจากคนที่รักกัน แต่ก็อยากจะบอกให้ทุกๆ คนที่มีความรัก หรือคิดจะรักได้รู้กันเอาไว้ครับ ว่าในสิ่งดีๆ ที่ให้ความสุขสดชื่นกับเราได้ ก็ย่อมต้องมีสิ่งร้ายๆ ที่ให้ความเศร้า ความทุกข์กับเราได้เหมือนกัน คนที่เราไว้ใจ มอบความรักให้ ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะต้องรู้สึกเหมือนเราทุกอย่าง หรือถึงจริงๆ ว่าวันนี้เขารักเรา ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นแบบนี้ไปตลอด ซึ่งตรงนี้คงต้องใช้วิจารณญาณของตัวเองกันไปในความรักของแต่ละคน แต่ถ้าเรามีโอกาสได้เรียนรู้เอาไว้ก่อนก็เหมือนเป็นอะไรที่เตือนใจเราให้ระวังกันเอาไว้ เผื่อใจกันเอาไว้ได้ จากที่อาจจะต้องเจ็บเต็มที่แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว หรือเตรียมตัวเตรียมใจมาก่อน ก็อาจจะลดลงมาได้บ้างครับ” หวิว กล่าว
ติดตามบทเรียนรักเจ็บๆ ของ “หวิว” ไว้เตือนใจให้จำจากเพลง “เข็มซ่อนปลาย” กันได้วันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วไทย พร้อมพบกับอัลบั้มเต็มๆ “เข็มซ่อนปลาย” กันได้แล้ว วันนี้ ทุกแผงทั่วไทย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ