สถาบันพระปกเกล้าจัดโครงการ “การให้บริการสาธารณะของหน่วยงานรัฐและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยการมีส่วนร่วมของประชาชน”

ข่าวทั่วไป Friday November 17, 2006 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
สถาบันพระปกเกล้า โดยสำนักวิจัยและพัฒนาร่วมกับโครงการพัฒฯแห่งสหประชาชาติประจำประเทศไทย (UNDP) ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมอบรมในหลักสูตร “การให้บริการสาธารณะของหน่วยงานรัฐและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยการมีส่วนร่วมของประชาชน”
โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพของการให้บริการสาธารณะของภาครัฐ เพื่อให้บริการดังกล่าวมีคุณภาพตรงตามความต้องการของประชาชน นอกจากนั้นยังเป็นการสร้างกระบวนการให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการให้บริการสาธารณะอย่างเป็นระบบและเป็นรูปธรรม
โครงการนี้จะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 21 — 24 พฤศจิกายน 2549 เวลา 08.00 — 17.00 น. ณ ..........จังหวัดสุราษฎร์ธานี ผู้สนใจสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ สำนักวิจัยและพัฒนา สถาบันพระปกเกล้า โทรศัพท์ 0-2527-7830-9 ต่อ 2403 หรือโทรสาร 0-2527-7824
เกี่ยวกับสถาบันพระปกเกล้า
สถาบันพระปกเกล้า นิติบุคคลซึ่งเป็นองค์กรอิสระอยู่ในกำกับดูแลของประธานรัฐสภา และเป็นสถาบันทางวิชาการแห่งชาติที่มีพันธะกิจหลักในการเผยแพร่ความรู้ทางการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย รวมทั้งทำการศึกษาวิจัยปัญหาและเสนอแนะแนวทางการพัฒนาประชาธิปไตยอย่างมีระบบ อันประกอบไปด้วย 7 หน่วยงาน คือ สำนักงานเลขาธิการ สำนักส่งเสริมวิชาการรัฐสภา สำนักวิจัยและพัฒนา สำนักฝึกอบรม เผยแพร่และประชาสัมพันธ์ วิทยาลัยการเมืองการปกครอง วิทยาลัยพัฒนาการปกครองท้องถิ่น และพิพิธภัณฑ์พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว ข้อมูลเพิ่มเติม www.kpi.ac.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ