ภาพข่าวสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดจับมือปั๊มคาลเท็กซ์รับมือน้ำมันพุ่ง

ข่าวทั่วไป Friday May 26, 2006 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย)
สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดจับมือปั๊มคาลเท็กซ์แจกไวตามิ้ลค์โฉมใหม่ 1 กล่อง เมื่อเติมนํ้ามันครบทุก 700บาท วันนี้ — 15 ก.ค. 49 นอกจากนี้ยังสวนกระแสนํ้ามันขึ้นราคา โดยให้เงินคืนสูงสุดถึง 5% ของการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ปั๊มเจ็ทและ 1% ที่ปั๊มอื่นทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ — 30 มิ.ย.49
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมีพนักงานกว่า 44,000 คนใน 1,200 สาขาในกว่า 56 ประเทศในภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก เอเชียตอนใต้ ตะวันออกกลาง อัฟริกา สหราชอาณาจักร และในทวีปอเมริกา สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเป็นหนึ่งในธนาคารที่มีความเป็นสากลมากที่สุดในโลก ธนาคารฯ มีบุคคลกรที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 89 สัญชาติทั่วโลก
ธนาคารฯ มีธุรกิจหลักคือ บุคคลธนกิจและสถาบันธนกิจ ธุรกิจด้านบุคคลธนกิจให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ บริการรับฝากเงิน บริการด้านการบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ารายบุคคล ลูกค้าเจ้าของธุรกิจรายย่อย จนถึงลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดกลาง ส่วนสถาบันธนกิจนั้นให้บริการแก่ลูกค้าที่เป็นสถาบันหรือบริษัทในด้านต่างๆ เช่น สินเชื่อพาณิชย์ การบริหารเงินสด การให้กู้ บริการด้านหลักทรัพย์ บริการด้านเงินตราต่างประเทศ บริการด้านการกู้ยืมในตลาดทุนและบริการด้านเงินกู้สำหรับธุรกิจ
ธนาคารฯ ได้รับความเชื่อถือและความไว้วางใจจากผู้ที่เกี่ยวข้องตลอดเครือข่ายการทำงานธนาคารฯ เป็นองค์กรที่ดำเนินกิจการภายใต้กฎบรรษัทภิบาล รวมทั้งยังเป็นองค์กรที่มีความมุ่งมั่นและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ชุมชนของประเทศที่ธนาคารฯ ได้เข้าประกอบธุรกิจ
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
อาร์ชวัส เจริญศิลป์
ผู้อำนวยการองค์กรสัมพันธ์
โทร. 02-724 8023 แฟ็กซ์: 02-724 8018
อีเมล์: Archawat.Chareonsilp@th.standardchartered.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ