แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์คอมเมดี้ "elliePARKER - ตะกายรักตะกายดาว"

ข่าวทั่วไป Tuesday May 30, 2006 09:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--แมงป่อง
นาโอมิ วัตต์ นางเอกสาวจากคิงคอง กับเส้นทางสู่ฝันที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
แมงป่องภูมิใจเสนอ "elliePARKER - ตะกายรักตะกายดาว" ภาพยนตร์คอมเมดี้ที่ ได้รับการคัดเลือกเข้าชิงรางวัลในงาน "Seattle International Film Festival 2005" พร้อมกับได้รับรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยม "นาโอมิ วัตต์" และผู้กำกับยอดเยี่ยม "สก็อต คอฟฟี่" การันตีคุณภาพให้คอหนังห้ามพลาด ได้นักแสดงนำหญิงจากภาพยนตร์เรื่อง คิงคอง มาถ่ายทอดความฝัน และฝ่าฝันอุปสรรคมากมายเพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นนักแสดงระดับโลกอย่างยอดเยี่ยม
"elliePARKER - ตะกายรักตะกายดาว" แสงอันเจิดรัสของบรรดาฮอลลีวู้ด กระตุ้นให้ "เอลลี่" (นาโอมิ วัตต์) นักแสดงสาวของออสเตรเลียมุ่งทะยานสู่เวทีการแสดงระดับโลก แต่มีเพียงสองเท้าที่ก้าวไปและความตั้งใจมุ่งมั่นคงยังไม่พอ...เพราะอุปสรรคที่อยู่ตรงหน้าต้องใช้หัวใจที่เข้มแข็งต่อสู้ด้วย...และแม้ว่าเธอจะพยายามสักเท่าไหร่ดูเหมือนความฝันยังคงไกลเกินเอื้อม หลายๆ เรื่องเข้ามาทดสอบหนักเสียจนเธอเกือบท้อใจ รวมถึงเรื่องรักๆใคร่ๆ ก็ยังวุ่นวายทำเอาสาววัยกระเตาะอย่างเอลลี่ต้องไขว้เขว แต่เอาน่ายังไงต้องลองฮึดสู้อีกสักตั้ง! เพื่อให้ชื่อเอลลี่โด่งดังเป็นฮอลลีวู้ดสตาร์กับเค้าสักคนให้ได้
แมงป่องชวนคุณร่วมเป็นหนึ่งกำลังใจกับ "เอลลี่" ให้สามารถฝ่าฝันอุปสรรคบนเส้นทางวงการมายาได้สำเร็จ ได้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดีทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 0-1627-2964
คุณมนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607, 0-1207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ