เอเอ็กซ์เอ็น โซนี่ คาลเท็กซ์ แอร์เอเชีย และโนเกีย Nseries ร่วมมอบรางวัลใหญ่ให้แก่ผู้ชนะเลิศทีมไทยในแคมเปญ "The Amazing Race Asia Promotional Tour"

ข่าวทั่วไป Monday September 4, 2006 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เอเอ็กซ์เอ็น ร่วมกับโซนี่ คาลเท็กซ์ แอร์เอเชีย และโนเกีย Nseries ร่วมมอบรางวัลใหญ่มากมายให้แก่สามผู้ชนะเลิศทีมไทยในแคมเปญ “The Amazing Race Asia Promotional Tour” ซึ่งจัดขึ้นที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ เมื่อไม่นานมานี้
เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย จัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ ใน “THE AMAZING RACE ASIA PROMOTIONAL TOUR” ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกสำหรับผู้มีใจรักความตื่นเต้น ผจญภัยทุกท่าน ได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ ความตื่นเต้น สนุกสนาน ผจญภัย ของรายการซึ่งผลิตโดยช่องเอเอ็กซ์เอ็น ที่ถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดก็ว่าได้ ในรายการเรียลลิตี้ ผจญภัยรอบโลก The Amazing Race Asia ซึ่งมีกำหนดออกอากาศปลายปี 2549 ทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น ที่แรกและที่เดียว
นับเป็นครั้งแรกที่ The Amazing Race รายการเรียลลิตี้โชว์ที่ได้รับรางวัลเอ็มมี่ถึง 4 ครั้ง จากอเมริกา ได้รับการสร้างและผลิตในเวอร์ชั่นเอเชีย เอเอ็กซ์เอ็นต้องการสร้างกระแสการรับรู้ และให้ประชาชนรู้จักรายการ The Amazing Race Asia ซึ่งเป็นรายการที่ผลิตโดยช่องเอเอ็กซ์เอ็น ให้เป็นที่โด่งดังในวงกว้าง อีกทั้ง เพื่อเป็นการเพิ่มเรทติ้งการรับชมสำหรับการแพร่ภาพรายการฯ ซึ่งจะออกอากาศ ประมาณปลายปีนี้ ทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น กิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ “The Amazing Race Fan Tour” เริ่มจัดขึ้นมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึงตุลาคม โดยเริ่มจาก กรุงโซล กรุงเทพฯ สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ มะนิลา และกรุงเดลฮี THE AMAZING RACE ASIA PROMOTIONAL TOUR จัดขึ้นโดย เอเอ็กซ์เอ็น และสนับสนุนโดยโซนี่ คาลเท็กซ์ สายการบินแอร์เอเชีย และโนเกีย Nseries
รูปแบบของกิจกรรมอันน่าสนุกสนานตื่นเต้นนี้จะให้ประชาชนสมัครแข่งขันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ผู้สมัครต้องมาเป็นทีม ทีมละ 2 คน ทุกทีมจะต้องแข่งในรอบคัดเลือก ทีมที่ผ่านการแข่งขันโดยทำเวลาได้เร็วที่สุด 10 ทีม จะได้เข้าไปแข่ง ในรอบสุดท้ายซึ่งจะประกอบไปด้วย เกมท้าทายอีก 4 ด่าน เพื่อค้นหาทีมชนะเลิศ ทีมที่ทำเวลาได้รวดเร็วที่สุดจะได้รับรางวัลจากผู้สนับสนุน อาทิ กล้องดิจิตัลโซนี่ Cybershot หรือวอล์คแมน ตั๋วเครื่องบินไปกลับ (ภายในเอเชีย) จากสายการบินแอร์เอเชีย บัตรเติมน้ำมันจากคาลเท็กซ์ และโทรศัพท์มือถือโนเกีย Nseries รวมไปถึงของรางวัลพรีเมี่ยมจาก The Amazing Race Asia
คำบรรยายภาพ: มร. เกรกอรี่ โฮ (แถวหลัง ที่ 2 จากขวา) รองประธานฝ่ายขายโฆษณา บริษัท SPE Networks-Asia Pte จำกัด น.ส. ฐิติพร ลัคนานนทิวงศ์ (แถวหน้า ที่ 3 จากซ้าย) และนายปริสุทธิ์ อมรพงศ์ (แถวหน้า ที่ 4 จากซ้าย) ทีมชนะเลิศอันดับหนึ่งของ The Amazing Race Asia Promotional Tour ในกรุงเทพฯ และน.ส.อิงอร เกียรติศักดิ์ขจร (แถวหลัง ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายขายของไทยแอร์เอเชีย
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114, 0-6633-8171
โทรสาร. 0-2260-5847-8 อีเมล์: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ