“โอวัลตินไฮไนน์” เชิญชวนผู้บริโภคส่งฉลากลุ้นทอง รีบด่วน!!! ล้านสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม ศกนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday October 25, 2006 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--BR
“เอบี ฟู้ดฯ” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมอลต์สกัด โอวัลติน แหล่งรวมคุณค่าสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ เชิญชวนผู้บริโภคส่งฉลากโอวัลติน ชนิดใด หรือ ประเภทใดก็ได้มาในรายการ 07 โชว์ กับแคมเปญ “รวย 9 ล้าน กับ 9 คุณค่าในโอวัลตินไฮไนน์” รีบด่วน!!!สัปดาห์สุดท้ายนี้ทอง1 ล้านอาจเป็นคุณ...
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ “โอวัลติน” เปิดเผยถึง แคมเปญ“รวย 9 ล้าน กับ 9 คุณค่า ในโอวัลตินไฮไนน์” ว่าเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงประโยชน์ของโอวัลติน ไฮไนน์ ที่อุดมไปด้วย วิตามินและแร่ธาตุสูงรวม 9 ชนิด หรือเรียกว่าเป็นแหล่งรวมคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว
ดังนั้น โอวัลติน จึงจัดแคมเปญ “รวย 9 ล้านฯ” ขึ้น เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า
ด้วยการมอบโชคทองคำมูลค่ากว่า 9 ล้าน นานติดต่อกันจนถึง 9 สัปดาห์สัปดาห์ละ1 ล้านบาท โดยส่งฉลากโอวัลติน ขนาดใด ชนิดใดก็ได้ โดยเขียนชื่อ-ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่รายการ 07 โชว์ ที่ตู้ปณ. 254 ปณจ. คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยจับรางวัลทุกวันอาทิตย์ และรอลุ้นตอบคำถามเกี่ยวกับคุณค่าโอวัลตินไฮไนน์ ทางโทรศัพท์ สดจากรายการ 07 โชว์ ตอบถูกรับทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท
“ดังนั้น จึงอยากจะขอเชิญชวนผู้บริโภคทุกท่าน รีบส่งกล่องเปล่าโอวัลตินชนิดใด ขนาดใดก็ได้ มายังรายการ 07 โชว์ เพื่อชิงทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท รีบด่วน!!! ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทสัปดาห์สุดท้ายนี้อาจเป็นคุณ” นายพงษกร กล่าวในตอนท้าย
ปัจจุบัน ตลาดเครื่องดื่มในหมวดบำรุงสุขภาพมีมูลค่า4,000 ล้านบาท (รวมแบบผงชงและพร้อมดื่ม) โดยมีอัตราการเติบโตที่มากกว่าประมาณ 10% ซึ่งที่ผ่านมาโอวัลตินมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องอยู่ในระดับ 15% ซึ่งมาจากกระแสของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น รวมถึงการบริโภคอาหารเครื่องดื่มที่มีประโยชน์
สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2718-3800 ต่อ 132

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ