เกาะติด “ภารกิจพิชิตขั้วโลกเหนือกับสิงห์ไลท์”ผ่านมือถือเอไอเอส

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2006 12:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--เอไอเอส
เอไอเอส จับมือ เบียร์สิงห์ไลท์ เปิดบริการเกาะติดภารกิจ “พิชิตขั้วโลกเหนือบนมือถือ” พาคนไทยทั้งประเทศ ร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้กับ 4 ผู้กล้าคนไทยจากโครงการ “สิงห์ ไลท์ เดอะ นอร์ท โพล์ ชาเลนจ์” ที่จะเดินทางไปสร้างประวัติศาสตร์อีกหน้าของเมืองไทย ด้วยการเป็นคนไทยกลุ่มแรกที่สามารถเอาชนะความท้าทายของธรรมชาติ ขึ้นไปพิชิตขั้วโลกเหนือ ณ จุดเหนือสุดของโลก ระหว่างวันที่ 14 — 23 เมษายนศกนี้
ภารกิจครั้งนี้ จะสำเร็จลุล่วงหรือไม่ เชิญร่วมส่งใจไปเชียร์และเกาะติดภาพทุกวินาทีชีวิตของพวกเขาได้บนมือถือเอไอเอส เพียงเข้าไปที่ Wap Portal ของโมบายไลฟ์ พลาซ่า หรือhttp://wap.mobilelife.ais.co.th เลือกเมนู What’s hot แล้วเลือก Singha Light — North Pole Challenge ก็จะพบกับความตื่นเต้นมากมาย ได้แก่
- ประวัติผู้ชนะการคัดเลือก ทั้ง 4 คน เขาเป็นใคร มาจากไหน และความฝันของเขาคืออะไร
- ภาพวิดีโอคลิป ตื่นเต้นกับไฮไลท์สำคัญที่ไม่อาจกระพริบตาได้ ทั้งตอนปักธงประกาศชัยชนะ และภาพการต่อสู้กับความหนาวเหน็บ ที่คุณต้องจดจำไปอีกนาน
- เว็บบอร์ดแสดงความเห็น, ให้กำลังใจกับพวกเขาทั้ง 4 คน หรือแม้แต่คำถามคาใจที่น่าฉงนเกี่ยวกับขั้วโลกเหนือ ก็หาคำตอบได้บนมือถือ
- ไดอารี่บนมือถือ อ่านบันทึกเส้นทางผู้พิชิต ที่ถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดของพวกเขาอย่างเข้มข้น
- ฟรีดาวน์โหลด! ภาพวอลเปเปอร์ วิวสวย แปลกตาของขั้วโลกเหนือมาชื่นชมบนมือถือ
ขอเชิญผู้ใช้บริการเอไอเอสและชาวไทยที่ชื่นชอบความท้าทาย ร่วมติดตามกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น เดอะ นอร์ท โพล์ ชาแลนจ์ บนมือถือเอไอเอสได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ