“ยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” ช็อค เซอร์ไพร์ส “ตุ้ย V 12” ลูกกตัญญู เดินออกจากบ้านAF

ข่าวทั่วไป Tuesday August 15, 2006 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ยูบีซี
นับว่าเป็นปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของ รายการ ยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 3 ที่สร้างให้บรรยากาศของธันเดอร์โดม วีค 6 ท่วมท้นไปด้วยน้ำตาจากลูกถึงแม่ สาเหตุก็มาจากโจทย์วีคนี้ที่นักล่าฝันได้รับเป็นเพลงเกี่ยวกับแม่ทั้งหมด
ซึ่งวีคนี้ทาง ยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ได้เชิญคอมเมนเตเตอร์มา 3 ท่านเหมือนเช่นเคยนั่นก็คือ ครูเป็ด มนต์ชีพ ศิวสินางกูร , ไก่ — สุธี แสงเสรีชน และ นักร้องเสียงดีอย่าง เอ๋ -นรินทร ณ บางช้าง
บรรยากาศของธันเดอร์โดมในวันนี้ เต็มไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับ คุณแม่ของนักล่าฝันที่มาคอยให้กำลังใจลูกๆ และศิลปินมากมาย อาทิ แอนนี่ (โปรเจค H) , เอกชัย (VJ Channel V) , ดาด้า (DJ EFM) , ณัฐฐริณี กรรณสูต , ปู-ปริศนา กล่ำพินิจ,ก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน ที่ควงสาวนอกวงการมาร่วมดูโชว์ฯลฯ
เริ่มโชว์แรกเป็น “เด็กบ้านนอก” โชว์รวม จาก ต้า — ซาร่า — โด่ง — บอย ต่อมาก็ยังคงซาบซึ้งกับบทเพลงรักแม่ แต่เป็นจังหวะสนุก ๆ “ด้วยมือของเธอ” ของ นัท มีเรีย ที่น้องมิ้น — ตูน — ก็ — ตุ้ย ก็ตั้งใจร้องให้แม่เหมือนกัน
เปิดประเดิมเพลงเดี่ยว “ไม่ต้องมีคำบรรยาย” ของหนุ่มต้า V1 ซึ่งหนุ่มต้าก็ทำให้ทุกคนในฮอล์ลเชื่อว่าหนุ่มต้าเค้ารักแม่จริงๆ เพียงแต่การถ่ายทอดอารมณ์จริง ๆ มันทำให้ต้าร้องเพลงไม่ค่อยดีนัก ถัดมาเป็นสาวเสียงเล็ก “น้องซาร่า V 4” กับเพลง “ต่อให้ใครไม่รัก” ซึ่งน้องซาร่าก็เรียกน้ำตาคุณแม่ได้มากเลยทีเดียว
มาถึงหนุ่มตัวเกร็งของบ้านอะคาเดมี่ฯ หนุ่มตุ้ย V12 กับเพลง “ยังยิ้มได้” ตุ้ยถึงกับน้ำตาซึมเมื่อรู้ว่าแม่เก็บเงินไว้โหวตและเป็นค่ารถมาดูลูกชายสุดที่รักทุกวีค ได้ 1000 บาท แล้วตุ้ยก็บอกแม่ว่า “แม่คอยดูนะถ้าตุ้ยออกไปได้ตุ้ยจะให้แม่เลิกทำงาน” ทำให้เรียกคะแนนความสงสารจากคนในฮอล์ลได้มากเหลือเกิน ต่อมาเป็นหนุ่มที่ยังคงเส้นคงวาเสมอ “ตูน V 6” กับเพลง “ไม่รักได้ไง” ซึ่งตูนก็ กลับมาครองต่ำแหน่งความเพี้ยนเหมือนเดิม
เปลี่ยนแนวมาเป็นเพลงช้า ซึ่งดูจะเข้ากับเค้าได้ดี “โด่ง V7” มากับเพลง “ที่ที่เรารักกัน” หนุ่มโด่งก็ทำได้กว่าทุกวีคที่ผ่านมา มาถึงน้องมิ้น V 5 ลูกสาวคนเก่งของ โกวิท วัฒนกุล กับเพลง “รักซะแล้ว” ซึ่งคอมเมนเตเตอร์บอกว่าต้องรักษาสุขภาพเสียงให้ดีกว่านี้
ถึงคิวหนุ่มเซอร์โรติกที่แสนเซ็นซิทีฟ ซึ่งดูเหมือนอารมณ์อ่อนไหว อ่อนโยน แต่ใครจะรู้หนุ่มก้อ เคยมีปัญหากับแม่เลยทำให้ไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ เขากับแม่ไม่ค่อยจะได้บอกรักกัน แต่วันนี้เค้าได้บอกแล้ว กับเพลง “คนสุดท้าย” ซึ่งทำเอาคุณแม่น้ำตาซึม เพราะการ์ดวันแม่ที่ก็ทำมาให้
ซึ่งก็เป็นนักล่าฝันอีกคนหนึ่งที่ทำเอา คนทั้งฮอลล์ร่วมซาบซึ้งไปกับเขา
เพลงเดี่ยวคนสุดท้ายคือ น้องบอย V8 ที่มากับคำขอโทษคุณแม่ที่เคยทำไม่ดีเอาไว้ ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ดีเลยทีเดียว เพราะน้องบอยได้ทลายกำแพงออกแล้ว กับเพลง “ขอบคุณที่รักกัน” ที่ทำให้คนดูทั้งฮอล์ลกระโดดไปตามๆ กันเลย ปิดเวทีด้วยเพลง “แม่” ของ “Loso” ที่ร้องด้วยกันทุกคน
ต่อไปนี้มาถึงเวลาที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น และคนที่ออกมายืนปากเหววีคนี้ก็คือ ต้า V 1 , ตุ้ย V 12 และ มิ้น V 5
ซึ่งอาต้อยทำให้คนดูทั้งฮอล์ลหัวใจหยุดเต้น และ หล่นไปที่ตาตุ่ม เมื่อประกาศว่า หนุ่มตุ้ย ลูกกตัญญู เป็นคนที่ได้ออกจากบ้านในสัปดาห์นี้ ภาพน้ำตาหลั่งรินไปทั่วทันเดอร์โดม และแล้วคนดูก็ต้องช็อกอีกว่า ที่หนุ่มตุ้ยออกก็คือออกไปซ้อมเต้นกับ อู๋จั๋วซี ดาราชาวฮ่องกง เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน และได้พาแม่ไปด้วย ถือว่าเป็นของขวัญวันแม่ให้ตุ้ยและแม่จริงๆ
แม่น้อย ล่าทา (แม่น้องตุ้ย) ได้เปิดใจกับคนทั้งฮอล์ลว่า “มันเหมือนฝันแม่นึกไม่ถึงว่ามันจะมาถึงจุดนี้ ถ้าลูกแม่โดนโหวตออกวันนี้ ก็ไม่เสียใจ แต่ก็บอกกับพ่อเค้าไว้ว่าจะไม่มาอีกแล้ว แม่ถึงบอกว่าแค่นี้ก็ดีใจมากแล้ว แม่ไม่ฝันไกลหรอกเพราะว่าเราไม่ปัญญาโหวตเอง เราเป็นคนจนเราได้โอกาสนี้มาก็ถือว่าดีมากแล้ว”
ติดตามและคอยลุ้นว่าใครจะเป็นสุดยอดนักล่าฝัน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ยูบีซี 16 ไฮไลท์และคอนเสิร์ต ทางยูบีซี 17 และโมเดิร์นไนน์ทีวี เหลืออีกแค่ 4 อาทิตย์เท่านั้นที่คุณจะได้ร่วมลุ้น ไปกับนักล่าฝันที่เหลือ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
ประชาสัมพันธ์ประสานงาน
(ปิค) 01-6202326 (ยุ้ย) 09-7701323 (ตูน) 01-5802461 (เจี๊ยบ) 09-1620520 (โบ) 01-4322020
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ