“โบวี่” ปรับการร้องให้ง่าย...ตามใจแฟนเพลง

ข่าวบันเทิง Wednesday June 21, 2006 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--อาร์เอส
เป็นขวัญใจแฟนเพลงมาตลอด สำหรับ “โบวี่ — สโรชา เย็นใส” เจ้าของอัลบั้ม “มีเธอ...เกินพอ” จากค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิก” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ด้วยเพราะน้ำเสียงที่อบอุ่น มีเสน่ห์ ทำเอาแฟนเพลงสาวๆต่างหลงใหลในเสียงร้องกันเป็นแถว ล่าสุดหลังจากปล่อยเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ขอบคุณที่เหนื่อยด้วยกัน” ออกไป กระแสการตอบรับกลับมาก็ดีมากๆ เหตุก็มาจากการร้องที่ง่ายขึ้น แฟนเพลงร้องตามกันได้ ซึ่งเรื่องนี้ เจ้าของเสียง “โบวี่” ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า
“สำหรับเรื่องงานเพลงในตอนนี้ ก็ได้ไปพบกับแฟนๆต่างจังหวัดกันบ้างแล้วครับ ตามคำเรียกร้อง ก็สนุกดี อบอุ่น ทุกคนให้การต้อนรับอย่างดีมากๆ และที่สำคัญที่มีแฟนเพลงพูดกับผมเยอะก็คือเรื่อง การร้องแพลงของอัลบั้มนี้ เขาจะบอกกันว่า อัลบั้มนี้ฟังง่ายขึ้น การร้องของผมก็ง่ายขึ้นด้วย พวกเขาสามารถร้องตามกันได้ อย่างอัลบั้มก่อนๆ พวกเขาจะบอกว่า มันมีการเอื้อนเสียงค่อนข้างเยอะ ทำให้เขาร้องตามกันไม่ได้ ซึ่งเรื่องนี้ผมก็ทราบ ถึงได้คุยกับพวกพี่ๆทีมงาน ว่าอัลบั้ม “มีเธอ...เกินพอ” ผมอยากให้เป็นเพลงที่ร้องง่าย และฟังสบายๆ เพราะแฟนเพลงจะได้มีความสุขไปกับเพลงของผม และพอมาถึงตอนนี้ แฟนๆทุกคนชื่นชอบ ผมก็ดีใจ ผมอยากให้ทุกคนติดตามกันไปอย่างนี้นะครับ มันเป็นสิ่งที่ผมดีใจมาก และอยากจะบอกว่า “ขอบคุณทุกคน มากๆครับ”
ติดตามมิวสิกวีดีโอซึ้งๆเพลง “ขอบคุณที่เหนื่อยด้วยกัน” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม “มีเธอ...เกินพอ” ของหนุ่ม “โบวี่ — สโรชา เย็นใส” ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ