"หลุยส์" เจอลีลายั่ว "โบว์" มือไม้สั่น-เหงื่อแตกผลั่ก!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday December 20, 2006 17:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--อาร์เอส
มารับเชิญในละครซีรี่ส์เรื่อง "รวมพลคนแจ๋ว" ทางโมเดิร์นไนน์ แค่ตอนเดียว โบว์-ยุคลธร พินิจ ก็พกความเซ็กซี่มาเต็มกระเป๋า งานนี้การันตีได้จาก หลุยส์ สก๊อตต์ ที่เห็นแล้วถึงกับเหงื่อตก-มือไม้สั่นเลยทีเดียว
ซึ่งเป็นตอน แต๋น (โบว์) สาวใช้ที่เพิ่งเข้ามาทำงานใหม่ เกิดหลงเสน่ห์ในความหล่อของ เจ๋ง (หลุยส์) เลยแอบย่องเข้ามาปลุกปล้ำ เจ๋ง (หลุยส์) ถึงในห้องนอน
ฉากนี้ถ่ายทำที่หมู่บ้านมัณฑนา ย่านรามอินทรา ซึ่งวันนี้ โบว์ ดูจะตื่นเต้นมากเป็นพิเศษที่ต้องแต่งตัวเซ็กซี่แถมต้องโชว์ลีลายั่วผู้ชายครั้งแรก เมื่อทั้ง โบว์ และ หลุยส์ พร้อมแล้ว ผู้กำกับฯ (หมี-ปิยะพงษ์ คำภากุล) ก็เรียกทั้งคู่มาซ้อมคิว พอทั้งคู่รู้คิวของตัวเองแล้ว หลุยส์ ก็ยกมือไหว้ขอโทษ โบว์ ก่อนที่จะมีการถูกเนื้อต้องตัว และก็ถ่ายจริงที่ โบว์ แอบเข้ามาหา หลุยส์ ในห้องนอนด้วยชุดสุดเซ็กซี่กางเกงขาสั้นจู๋กับ เสื้อสายเดี่ยวบางๆ หลุยส์ เหลือบมาเห็น โบว์ ก็ตกใจเลยพยายามบอกให้ โบว์ ออกไปจากห้อง แต่ โบว์ กลับปรี่เข้ามายั่วและผลัก หลุยส์ ลงไปนอนราบบนเตียงพร้อมกับโดดเข้าใส่ แถมจ้องตาและยื่นหน้าเข้ามาใกล้หน้า หลุยส์ เพื่อจะให้ หลุยส์ จูบ ด้าน หลุยส์ ที่เห็นท่าไม่ดีเลยพยายามลุกหนี แต่ถูก โบว์ ล็อคเอา ไว้แน่น ในช่วงที่กำลังยื้อกันอยู่นั้นจู่ๆ หลุยส์ ก็หลุดขำขึ้นมาจนผู้กำกับฯ ต้องสั่งคัท!!! หลุยส์ หลุดปากออกมาว่า"ทำไมน้องโบว์ต้องทำตาหวานใส่พี่ขนาดนี้ รู้ไหมว่าพี่เขิน"ฟาก โบว์ ก็ตอบว่า"โบว์ไม่ได้แกล้งพี่หลุยส์นะ ก็แค่เล่นตามบทตามที่พี่ผู้กำกับฯบอก"หลุยส์ ที่เขินอยู่แล้วก็เริ่มเหงื่อแตกพลั่กๆๆ ทั้งๆ ที่ในห้องแอร์เย็นฉ่ำ ผู้กำกับฯ ให้ทีมงานเอาทิชชูไปซับเหงื่อก่อนเริ่มถ่ายใหม่จนจบ...อยากรู้ว่าลีลาไหนที่ โบว์ ทำให้ หลุยส์ ถึงกับเหงื่อตกตามชมได้ใน "รวมพลคนแจ๋ว" วันอาทิตย์ที่ 24 ธ.ค.นี้ สี่โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ