คลิปวีดีโอระบาด “โฟร์-มด” ชวนเพื่อน สามัคคี

ข่าวบันเทิง Thursday July 20, 2006 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--อาร์เอส
คลิปวีดีโอนักเรียนสาวตบตีกันเป็นข่าวหน้าหนึ่งไม่เว้นแต่ละวัน ในฐานะที่อยู่ในวัยเรียนทั้งคู่ นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น โฟร์-มด (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์) จาก ไอดี เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ เจ้าของเพลงฮิต “LOVE LOVE” (เลิฟ เลิฟ) และ “เปลี่ยนกันไหม” ก็เลยอยากจะฝากข้อคิดดีๆสำหรับเพื่อนๆวัยเดียวกันว่า
“ตอนนี้เราทั้งคู่มีเรื่องที่รู้สึกเป็นห่วงเพื่อนๆ โดยเฉพาะผู้หญิงที่กำลังอยู่ในวัยเรียน ซึ่งเป็นวัยเดียวกับเราสองคนมากเลยค่ะ เกี่ยวกับเรื่องของความขัดแย้งที่เป็นเหตุให้ต้องมีการทะเลาะกันรุนแรงอย่างในข่าว ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างนี้โฟร์กับมด มองว่ามันมีสาเหตุมาจากการที่เราขาดความรักและความสามัคคีให้แก่กันเท่านั้นเอง เพราะถ้าเพื่อนๆมีความรัก ความสามัคคีให้กันแล้ว เราทั้งคู่มั่นใจเลยค่ะว่าปัญหาความขัดแย้งนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นได้เลย ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เป็นหลักที่โฟร์กับมดนำมาใช้ในการทำงานด้วยนะคะ เราใช้ความรักและสามัคคีนี้มาตั้งแต่มาร่วมงานกันแรกๆแล้ว ซึ่งทำให้เราสองคนทำงานร่วมกันด้วยดีไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ(ยิ้ม) สำหรับเรื่องนี้ในฐานะที่โฟร์เรียนจบช่วงมัธยมฯมาแล้ว โฟร์อยากจะบอกน้องๆที่อยู่ในวัยนี้เพิ่มเติมนิดหนึ่งว่าช่วงเวลาของวัยเรียนมันเป็นช่วงที่สั้นแค่ไม่กี่ปีเท่านั้น เพราะฉะนั้นเราควรจะใช้เวลาช่วงที่ยังมีอยู่นี้ทำให้ตัวเองมีความสุข ใช้เวลากับเพื่อนให้ดีที่สุดเพื่อเก็บเป็นความทรงจำดีๆในอนาคต อย่าไปมีเรื่องมีราวกัน เวลาที่มีปัญหาเกิดขึ้นเราหันหน้าเข้าหากันพูดคุยใช้เหตุผลมาแก้ไข โดยไม่ต้องใช้ความรุนแรงและหมั่นมอบความรัก ความสามัคคีให้กันดีที่สุดค่ะ”
ติดตามงานเพลงอัลบั้ม LOVE LOVE (เลิฟ เลิฟ) ของสองสาวหน้าใสจาก ไอดี เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ และชมมิวสิกฯเพลง LOVE LOVE (เลิฟ เลิฟ) และเพลง เปลี่ยนกันไหม ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ