"ดั๊กกี้" อึ้ง!!! คนทักเป็น "ลีเดีย" ทำใจหน้าถอดแบบพี่สาว

ข่าวทั่วไป Tuesday December 26, 2006 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--อาร์เอส
เพราะมีหน้าตาเหมือนกับ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา อย่างกับฝาแฝด ทำให้สาวผู้น้อง ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา พิธีกรรายการ "ภาษาปาร์ตี้" ทางช่อง 7 ถูกแฟนๆ ทักผิดทักถูก เพราะคิดว่าเป็น พี่ลีเดีย นี่เอง งานนี้เจ้าตัวบอกต้องทำใจ ดั๊กกี้ เผยว่า
"ที่ถูกทักผิดเป็นพี่ลีเดีย นับครั้งไม่ถ้วนเลยค่ะ เจอครั้งแรกถึงกับอึ้ง เพราะเหตุเกิดที่ห้างสรรพสินค้าที่คนค่อนข้างเยอะ แล้วคนที่ทักดั๊กกี้ก็เป็นเด็กผู้หญิงกลุ่มใหญ่มากเข้ามารุมและทักว่าพี่ลีเดียหรือป่าวคะ ด้วยความที่ดั๊กกี้เป็นคนตรงๆ ก็บอกเลยว่าไม่ใช่ แต่เขาก็คิดว่าเราอำ ดั๊กกี้ก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง ก็เลยปล่อยเลยตามเลยและเขายังขอลายเซ็นอีกด้วย ดั๊กกี้ไม่รู้ว่าการเซ็นลายเซ็นให้กับแฟนเพลงเขาทำยังไง เพราะดั๊กกี้ไม่เข้าใจ อีกอย่างคือตอนนั้นดั๊กกี้ก็ยังไม่ได้เข้ามาทำหน้าที่พิธีกรรายการ ภาษาปาร์ตี้ ด้วย แต่ก็สวมรอยเซ็นชื่อพี่ลีเดียให้ไป ช่วงหลังพอมีคนทักเป็นพี่ลีเดียก็เริ่มชิน เพราะอย่าว่าแต่คนข้างนอกที่ไม่รู้จักเราเลย ขนาดทีมงานรายการที่คุ้นเคยกันเขายังทักผิดแถมยังบอกว่าหน้าตาดั๊กกี้ถอดแบบจากพี่สาวออกมาเด๊ะเลย โดยส่วนตัวดั๊กกี้คิดว่าตัวเองแตกต่างจากพี่ลีเดียมากทั้งบุคลิกและการแต่งตัว ซึ่งพี่ลีเดียเขาจะเป็นสาวหวานมากกว่าดั๊กกี้ค่ะ"
อยากรู้ว่า ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา จะหน้าเหมือนสาวผู้พี่ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ขนาดไหนตามพิสูจน์ได้ในรายการ “ภาษาปาร์ตี้” ทุกคืนวันจันทร์ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ