วิวโซนิคโชว์ศักยภาพเทคโนโลยีจอแอลซีดี เปิดตัว ViewDock VX2245wm ครั้งแรกในงาน Commart Comtech Thailand’06

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday November 8, 2006 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
บริษัท วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแสดงผลภาพ และเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาและในอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลก ร่วมโชว์ศักยภาพเทคโนโลยีจอแอลซีดีในบูธของ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในไทย ในงาน Commart Comtech Thailand 2006 เมื่อวันที่ 2-5 พฤศจิกายน 2549 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ในงานนี้วิวโซนิคได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์จอแอลซีดีหลายรุ่นในราคาโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นครั้งแรกในเมืองไทยและในภูมิภาคเอเชีย ViewDock VX2245wm จอแอลซีดีไวด์สกรีนสำหรับไอพ็อดรุ่นแรกของโลก สุดยอดนวัตกรรมแห่งจอไวด์สกรีนเพื่อความบันเทิงแห่งโลกดิจิตอลสุดโมเดิร์น ทั้งนี้ จอภาพแอลซีดีของวิวโซนิคทุกรุ่นได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างล้นหลาม โดยวิวโซนิคมียอดจัดจำหน่ายจอแอลซีดีภายในงาน รวมทั้งสิ้น 650 ตัว จากผลสำเร็จดังกล่าว วิวโซนิคเตรียมขยายพื้นที่บูธภายในงานคอมมาร์ตครั้งหน้า และเตรียมพบกับนวัตรกรรมที่เร้าใจได้ในเร็ววันนี้ สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์วิวโซนิค สามารถหาซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายของบริษัท ซินเน็คฯ ทั่วประเทศ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ www.ViewSonic.com/lcddisplays , www.synnex.cot.h หรือโทร ซินเน็ค ฮอตไลน์ 0-2578-8200-5
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
ประเทศไทย
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ โทร: +662-158-9107 พัชราภรณ์ ชนะวงศ์วิสุทธิ์ โทร: +662-553-8888 ต่อ 7512
Email: pim@prplus2.com Email: patcharaporn_c@synnex.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ