ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เปิดหลักสูตรเทคนิคการเขียนแผนโครงการขอกู้เงินจากสถาบันการเงิน

ข่าวทั่วไป Friday April 7, 2006 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์
ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ศูนย์การอบรมด้านการก่อสร้างครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย ขอเชิญผู้ที่สนใจหรือมีโครงการทำธุรกิจแต่ยังไม่มีเงินลงทุนและคิดที่จะทำเรื่องขออนุมัติเงินกู้จากสถาบันการเงิน ที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นทำยังไง ทางทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จึงเปิดหลักสูตรเทคนิคการเขียนแผนโครงการขอกู้เงินจากสถาบันการเงิน ในวันที่ 22-23 เมษายน 2549 เวลา 09.30-16.30 น ณ ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตร์ อาคารเมืองไทย-ภัทร 1 ชั้น 17รัชดาภิเษก ค่าใช้จ่ายในการอบรม 6 ,000 บาท (ยังไม่ร่วมภาษี)
การอบรมหลักสูตร 2 วันนี้ จะทำให้ท่านมองเห็นภาพและเข้าใจในแต่ละขั้นตอนของการเขียนโครงการขอกู้เงินจะทำให้รู้หลักการเขียน เตรียมข้อมูลรายละเอียด และวางแผนกำหนดเป้าหมาย เพื่อที่จะทำให้ท่านสามารถเขียนแผนโครงการขอกู้เงินจากสถาบันการเงินประสบผลสำเร็จ
***ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปในการทำเรื่องขอเงินกู้***
ผลที่ได้จากการผ่านการอบรม
ท่านจะสามารถเข้าใจหลักในการเขียนแผนโครงการขอกู้เงินจากสถาบันการเงินได้ รวมถึงกำหนดวัตถุประสงค์ เตรียมข้อมูลรายละเอียด และวางแผนในการเขียนโครงการขอกู้เงินจากสถาบันการเงินได้ เพื่อที่จะสามารถทำเรื่่่ืองขออนุมัติผ่านได้อย่างรวดเร็ว มองเห็นปัญหาและทราบถึงวิธีการแก้ไข ในแต่ละขั้นตอนของการเขียนโครงการขอกู้เงินได้
สอบถามรายละอียด/สำรองที่นั่ง*ด่วน*
0-2693-4001ฅ0-26934008-9 ต่อ123 คุณออน ,124 คุณติ๊ก
132 คุณแพร หรือดูรายละเอียดได้ที่นั่ง www.twoplustrainingcenter.com
***เรียนกับมืออาชีพเพื่อเป็นมืออาชีพ***

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ