จินตหรา สุดปลื้ม ร่วมละครเทิดพระเกียรติ ชัยชนะของแม่ นำเงินรายได้ ร่วมสมทบขึ้นทูลเกล้าฯ แม่ของแผ่นดิน

ข่าวทั่วไป Wednesday August 9, 2006 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ทำเอาเจ้าตัวปลื้มเป็นที่สุดที่ได้ร่วมเล่นละครเทิดพระเกียรติพระคุณแม่เรื่อง “ชัยชนะของแม่” ที่ร่วมโดย สภาสังคมสงเคราะห์ฯ,บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ สถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ ซึ่งจะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันจันทร์ที่ 14 ส.ค.นี้ เวลา 15.30 -17.30 น. ซึ่งในเรื่อง แหม่ม จินตหรา สุขพัฒน์ รับบทเป็น ครูจิต แม่ที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อลูกชายเพียงคนเดียว โดยหารู้ไม่ว่าสิ่งที่เธอยัดเยียดให้นั้นจะเป็นการฆ่าลูกของเธอเอง ซึ่งผลจากการตายของลูก เกี่ยวข้องกับ บอย (อเล็กซ์ เรนเดลล์) เด็กจรจัด ทำให้ครูจิตคิดจะแก้แค้นบอย ซึ่งสุดท้ายแล้ว สำนึกแห่งความเป็นแม่จะฉุดรั้งให้ครูจิตหยุดการกระทำอันเลวร้ายได้หรือไม่นั้น ต้องติดตามชม แต่ที่แน่ๆ ความรู้สึกที่ได้มาร่วมเล่นละครเรื่องนี้ แหม่ม จินตหรา เผยว่า
“ครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อจาก คุณธงชัย ประสงค์สันติ ให้มาร่วมเล่นละครเทิดพระเกียรติพระคุณแม่ ก็ดีใจค่ะที่เค้าเลือกเรา ก็ตอบไปว่ายินดี ถือเป็นเกียรติประวัติกับตัวเองมากๆ พยายามเคลียร์คิวทุกอย่าง ซึ่งคุณธงชัยบอกว่าต้องมารับบทเป็นครูที่สูญเสียลูกไปเพราะยาเสพติด เป็นแม่ที่ไม่ยอมรับความจริงในบางอย่าง แต่พอได้อ่านบทแล้วอึ้งค่ะ เพราะถือเป็นบทที่ยากมากๆ คือมันก้ำกึ่งระหว่างความดีกับความเลว ซึ่งอยากให้คุณผู้ชมติดตามชมกันค่ะ ส่วนค่าใช้จ่ายทั้งหมดนี้ แหม่มไม่รับเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้ว ประกอบกับได้มาร่วมเล่นละครเรื่องนี้ เลยถือโอกาสร่วมสร้างมหากุศล โดยแหม่มนำรายได้ของแหม่มทั้งหมดให้เวิร์คพอยท์ฯ มอบให้กับสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เพื่อนำขึ้นทูลเหล้าฯ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เพื่อใช้สอยตามพระราชอัธยาศัย ได้ทำแบบนี้ก็อิ่มเอิบใจจนไม่รู้จะเอ่ยอะไรแล้วละค่ะ”
ติดตามชมบาทบาทการแสดงครั้งสำคัญของแหม่ม จินตหรา สุขพัฒน์ ในละครเทิดพระเกียรติพระคุณแม่ เรื่อง “ชัยชนะของแม่” ในวันจันทร์ที่ 14 ส.ค.นี้ 15.30 น. โมเดิร์นไนน์ ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ