โค้ก เปิดตัวกระป๋องดีไซน์ล่าสุด “ดื่มไป ปลื้มไป” กับ “รูนี่ย์, บัลลัด และฟาน นิสเตอรอย”

ข่าวกีฬา Tuesday April 4, 2006 11:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
โค้ก เปิดตัวกระป๋องฟุตบอลโลกซีรี่ส์ล่าสุด ดีไซน์แอ็คชั่นเด็ดของนักฟุตบอลชื่อก้องโลก 3 ยอดนักเตะ “เวย์น รูนนี่ย์” จากกองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ “มิเชล บัลลัค” กองกลางทีมชาติเยอรมนี และ “รุด ฟาน นิสเตอรอยย์” กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ อีกหนึ่งแผนการตลาดครบวงจรของแคมเปญยักษ์ “โค้ก...เชียร์สุดชีวิต”
นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เผย “โค้ก ได้ผลิตกระป๋องดีไซน์พิเศษลายกราฟฟิกนักฟุตบอลชื่อดัง โดยนับเป็นกระป๋องโค้ก ชุดที่ 3 ในซีรี่ส์ที่ระลึกการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 ซึ่งมีจุดเด่นคือการนำแอ็คชั่นมันส์ๆ ของสุดยอด 3 นักเตะชื่อก้องโลก ได้แก่ เวย์น รูนนี่ย์ จากกองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ มิเชล บัลลัค กองกลางทีมชาติเยอรมนี และ รุด ฟาน นิสเตอรอยย์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ มาไว้บนกระป๋องให้คอบอลได้ดื่มไป ปลื้มไป โดยการเปิดตัวกระป๋องดีไซน์นักบอลนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งในแผนการตลาดครบวงจรในโปรโมชั่น “โค้ก...เชียร์สุดชีวิต” ที่โดดเด่นที่สุดในฟุตบอลโลก 2006 และเพิ่มสีสันหน้าร้อนให้คอบอล คอโค้ก สะสมอีกด้วย โดยล่าสุดโค้กได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “โค้ก...ยกให้” พร้อมกับส่งทีม “โค้ก...เชียร์สุดชีวิต” ออกวาดลวดลายเชียร์ฟุตบอลแบบมันส์สุดๆในแหล่งรวมวัยรุ่นทั่วกรุง”
หมายเหตุบรรณาธิการ
ในฐานะผู้สนับสนุนฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการ โค้กจะผลิตกระป๋องโค้กดีไซน์พิเศษเพื่อเป็นที่ระลึกของฟุตบอลโลกทุกครั้ง และกระป๋องโค้กซีรี่ส์พิเศษที่โค้กผลิตสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 เพื่อให้คอบอล คอโค้ก ได้สะสม ได้แก่
1. กระป๋องที่ระลึกชุดที่ 1 โค้กแชร์ริตี้แคนสีทองดีไซน์รูป ฟีฟ่าเวิลด์คัพโทรฟี่ นับ เป็นครั้งแรกที่มีการผลิตโค้กกระป๋องเพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมทบทุน “มูลนิธิสมเด็จพระเทพฯ” ซึ่งผลิตขึ้นเพียง 50,000 กระป๋อง และที่พิเศษยิ่งกว่า เป็นครั้งแรกที่โค้กได้นำกระป๋องโค้กดีไซน์พิเศษนี้ มาผลิต โค้กกระป๋องฝังอัญมณี ชุดแรกในโลก เพียง 5 ใบ เพื่อนำรายได้จากการประมูลซึ่งสูงถึง 507,000 บาท ร่วมทูลเกล้าฯ ถวายสมทบทุน
2. กระป๋องที่ระลึกชุดที่ 2 โค้ก ฟีฟ่าเวิลด์คัพโทรฟี่ ดีไซน์สีแดง
3. กระป๋องที่ระลึกชุดที่ 3 ดีไซน์ล่าสุดนักเตะดังก้องโลก “เวย์น รูนนี่ย์” “มิเชล บัลลัค” และ “รุด ฟาน นิสเตอรอยย์” ในชื่อชุด “โค้ก...เชียร์สุดชีวิต”
สื่อมวลชนต้องการข้อมูล กรุณาติดต่อ
รัชนี รุ่งเสรีรัช หรือ ณัฐภรณ์ ,เขมิกา , เขมวไล
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท โคคา-โคลา ( ประเทศไทย)จำกัด บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร.02-955-0712 โทร. 02-905-1231,02-570-6770 ,02-570-6225
แฟกซ์ 02-955-0712 แฟกซ์ 02-905-1232
อีเมล์ rratchanee@apac.ko.com อีเมล์ gmmonday2020@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ