คิง เพาเวอร์ แต่งตั้ง ดร. วาเลอรี่ แมคเค็นซี่ ดำรงตำแหน่งทูตสันถวไมตรี

ข่าวทั่วไป Wednesday July 26, 2006 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
กลุ่ม บริษัท คิง เพาเวอร์ ประกาศแต่งตั้ง ดร. วาเลอรี่ แมคเค็นซี่ เจ้าของและพิธีกรนำรายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ดำรงตำแหน่งทูตสันถวไมตรีกิตติมศักดิ์ ชาวต่างชาติคนแรก
นายจุลจิตต์ บุณยเกตุ รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า “กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ รู้จัก ดร. วาเลอรี่ แมคเค็นซี่ มาเป็นเวลาหลายปี บทบาทและความสัมพันธ์กับชาวต่างชาติและชาวไทยในระดับต่าง ๆ ที่ ดร. วาเลอรี่ มีความสนิทสนมชิดเชื้อนับเป็นเรื่องน่าประทับใจมาก ระหว่างที่พักอาศัยอยู่ในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลา 16 ปี ดร. วาเลอรี่ ได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์และสนับสนุนโครงการต่าง ๆ สำหรับชาวไทยทุกระดับชั้น และนับเป็นเรื่องน่ายินดียิ่งที่ ดร. วาเลอรี่ ได้ตอบตกลงรับคำเชิญมาร่วมเป็นทูตสันถวไมตรีในช่วงเวลาที่กลุ่มบริษัทของเรามีการพัฒนาในหลายโครงการ”
ในปีนี้ กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ จะทำการเปิดคิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งจะเป็นศูนย์ให้บริการกับนักท่องเที่ยวครบวงจรในย่านใจกลางเมือง ด้วยพื้นที่ใช้สอยมากกว่า 10,000 ตารางเมตร ภายใน คอมเพล็กซ์ ประกอบด้วยสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ อาคารสำนักงาน โรงแรมระดับ 4 ดาว ดำเนินการบริหารโดย “โนโวเทล” ภัตตาคาร “รามายณะ”ที่สามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 500 ที่นั่ง รวมทั้งโรงละคร คิง เพาเวอร์ โจหลุยส์ ที่จะเปิดการแสดงหุ่นกระบอก คิง เพาเวอร์ โจหลุยส์ สามารถจุผู้ชมได้คราวละประมาณ 600 ที่นั่ง นอกจากนั้นกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ยังรับผิดชอบการบริหารจัดการพื้นที่เชิงพาณิชย์ รวมถึงได้เป็นผู้ประกอบการร้านปลอดอากรเพียงรายเดียว ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิอีกด้วยซึ่งรัฐบาลไทยได้ประกาศกำหนดเปิดใช้สนามบินดังกล่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กันยายน ศกนี้
ดร. วาเลอรี่ แมคเค็นซี่ เปิดเผยว่า “ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติเชิญร่วมเป็นทูตสันถวไมตรีชาวต่างชาติคนแรกของ กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ดิฉันได้เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวและมองการเติบโตทางธุรกิจของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มานานหลายปี และรู้สึกชื่นชมต่อความสำเร็จและการเติบโตของธุรกิจ รวมทั้งยังมีส่วนรับผิดชอบต่อสังคม และโครงการเพื่อชุมชมต่าง ๆ ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาการดำเนินชีวิตของดิฉันที่ให้ความสำคัญกับการมีส่วนพัฒนาสังคมทุกระดับชั้น”
นอกจากนี้ ในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีในปี พ.ศ. 2549 นี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ยังได้จัดทำสายรัดข้อมือ เรารักพระเจ้าอยู่หัวขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองด้วยโดยมีข้อความว่า “Long Live the King” ซึ่งในขณะนี้มีผู้ร่วมบริจาคแล้ว 800 ล้านบาท ซึ่งทางกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จะได้นำขึ้นทูลเกล้าถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สำหรับโครงการตามพระราชดำริในโอกาสต่อไป.
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
เกษมศรี แก้วธรรมชัย (01 611 4696) / อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (01 721 7523)
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 โทรสาร 02 231 6230
อีเมล์ kasemsri@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ