การประชุมคณะทำงานร่วมไทย - อินเดีย ว่าด้วยการจัดระเบียบทางทะเล ครั้งที่ ๓

ข่าวทั่วไป Monday August 21, 2006 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๒๑ สิงหาคม ๒๕๔๙) เวลา ๑๐.๑๕ น. พลเรือเอก สุชาต ญาโณทัย ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ ให้การต้อนรับ พลเรือตรี SPS Cheema ผู้ช่วยเสนาธิการทหารเรืออินเดีย ฝ่ายยุทธการ ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานร่วมระหว่างกองทัพเรือไทย - กองทัพเรืออินเดีย ฝ่ายอินเดีย เข้าเยี่ยมคำนับในโอกาสเดินทางมาร่วมประชุมเรื่องการจัดระเบียบทางทะเล ครั้งที่ ๓ ณ ห้องรับรอง กองบัญชาการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม กรุงเทพมหานคร
กองทัพเรือจัดประชุมคณะทำงานร่วมไทย - อินเดีย ว่าด้วยการจัดระเบียบทางทะเล ครั้งที่ ๓ ณ ห้องประชุมราชนาวิกสภา (หลังเก่า) เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ ๒๑ ถึงวันที่ ๒๕ สิงหาคม ๒๕๔๙ โดยมี พลเรือตรี อมรโชติ สุจิรัตน์ รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ ๓ เป็นหัวหน้าคณะทำงานร่วม ฯ ฝ่ายไทย และ พลเรือตรี SPS Cheema เป็นหัวหน้าคณะทำงานร่วม ฯ ฝ่ายอินเดีย
การประชุมคณะทำงานร่วมไทย - อินเดีย ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในทะเล โดยเฉพาะการทำประมงรุกล้ำน่านน้ำ การช่วยเหลือผู้ประสบภัยในทะเลในกรณีเกิดพายุในทะเลอันดามัน การอนุรักษ์และรักษาสภาพแวดล้อมทางทะเล และการแลกเปลี่ยนข่าวสารในการปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายทางทะเล เช่น การปราบปรามยาเสพติด และโจรสลัด เป็นต้น โดยจะมีพิธีเปิดในวันที่ ๒๓ สิงหาคม ๒๕๔๙ และพิธีปิดในวันที่ ๒๔ สิงหาคม ๒๕๔๙
(ที่มา : ข่าว ยก.ทร.โทร.๕๔๖๕๗)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ