“โชค” หลอน!!! กลัวผีสุดๆ โอด... รับเล่น “ผีคนเป็น” หวั่นใจเจอดี

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2006 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เห็นเพื่อนพ้อง พี่น้องเจอดีกันถ้วนหน้า ก็ได้แต่เพียงหวังว่า ตัวเองคงจะไม่เจอแจ๊คพ็อตเด็ดกับเค้าเข้าบ้าง เพราะหลังจากที่โดดมารับบท “หมอจรัล” ในภาพยนตร์หลอนขวัญเรื่อง “ผีคนเป็น” ผลงานการกำกับของ “อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร” ค่าย “อาวอง” หนุ่ม “โชคชัย เจริญสุข” ก็เล่าว่า...
“ตอนที่ผมตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ เพราะรู้สึกว่าบทมันน่าสนใจดี เป็นหมอแต่ออกแนวโรคจิตหน่อย เป็นคนนิ่งๆ นิ่งซะจนน่ากลัว ซึ่งผมดูแล้วรู้สึกว่าก็น่าลองดูนะ และก็เพิ่งจะมารู้ทีหลังว่า ที่ผู้กำกับ (อ๊อฟ-มณฑล) เค้าเลือกให้ผมมาเล่นเนี่ย เพราะพออ่านบทแล้วเห็นหน้าผมลอยขึ้นมา ยังไงก็ใช่ บทนี้คือต้องเป็นผมเลย อะไรประมาณนั้น อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าเค้าเห็นอะไรในตัวผม เอ๊ะ!!! หรือว่าจะเห็นผมหน้าเหมือนพวกโรคจิตก็ไม่รู้ แต่ก็ยอมรับนะว่าหนังเรื่องนี้น่ะน่ากลัวจริงๆ เพราะเท่าที่ฟังจากที่ทีมงานเล่ากันว่า สถานที่ในเรื่องที่ใช้ทำแผนประกอบคดีเนี่ย ต้องไปถ่ายทำกันในสถานที่จริงทั้งหมด และก็เจอดีกันมาจริงๆ ซึ่งคดีของผม ก็เป็นอีกคดีหนึ่งที่ ติ่ง (เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร) เข้ามาทำ คือมาเล่นแทนเหยื่อ ตอนที่ตำรวจเค้าทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งเรื่องนี้ผมต้องเล่นประกบคู่กับเมย์ และอุ๋ม (อาภาศิริ นิติพน) ภรรยาของผมในเรื่อง ที่ถูกฆ่าหั่นศพอำพรางคดี แล้ววันที่ผมต้องเข้าฉากกับเค้านะ อุ๋มเนี่ยเค้าต้องแต่งหน้า 2 แบบ คือสวยๆ ปกติ กับแต่งเอฟเฟคเป็นผี ซึ่งตอนที่เป็นผีนี่แหละที่น่ากลัวมาก... เรียกว่าถ้าเจอกันตอนกลางคืนแบบนอกรอบน่ะ ผมคงช็อกแน่ๆ !!! เพราะปกติก็กลัวผีอยู่แล้ว กลัวมากถึงขนาดที่ว่า ให้ดูหนังผีคนเดียวน่ะไม่เอาเด็ดขาด ขนาดอยู่บ้าน ตอนกลางคืนยังกลัวความมืดจนต้องเปิดไฟสว่างไปทั้งบ้านเลย มาเล่นหนังผีนี่ก็ใช่ว่าจะไม่กลัวนะ แต่พอดีว่าไม่เจออะไรมากกว่า มีเสียวๆ เหมือนกัน โชคดีเค้าถ่ายกันตอนกลางวัน ก็โอเค... รู้สึกดีขึ้นมาหน่อย เพราะเท่าที่เค้าเซ็ตๆ ไว้ บรรยากาศก็ชวนขนหัวลุกแล้ว ไม่ได้ถามเหมือนกันนะว่า วันที่ผมถ่ายน่ะ เค้าถ่ายกันในสถานที่ที่เคยเกิดเหตุอะไรรึเปล่า!?! ช่วงนี้ก็หันหน้าเข้าหาธรรมะครับ ทำสมาธิบ้าง แผ่เมตตาอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเค้าบ้าง เผื่อผลบุญจะช่วยส่งให้เค้าไม่ต้องมาหาเราไงครับ สบายใจดีเหมือนกัน”
ใครจะไปคิดว่าหน้าตานิ่งๆ ดูขรึมๆ อย่างหนุ่ม “โชค-โชคชัย เจริญสุข” จะเป็นคนกลัวผีขนาดนี้ แล้วอย่างนี้วันที่ภาพยนตร์หลอน เรื่อง “ผีคนเป็น” เข้าโรงฉายจริงในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ เราจะได้เห็นหนุ่มโชคไปดูผลงานของตัวเองมั๊ยล่ะเนี่ย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาวอง จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ติ๊ก-อารีย์ 01-8195507/ หลิน 01-4324725/ น้อยหน่า 09-1401125/ ยุ 01-9230821
หรือ 0-2938-6915-6 ต่อ 101,115,126,127
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ