โครงการ “ฟื้นตำนานประวัติศาสตร์…ตำนานแห่งน้ำตกธารเสด็จ” จัดแรลลี่การกุศล “เกาะพงันหรรษา”

ข่าวท่องเที่ยว Thursday May 4, 2006 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--สมาร์ท เวิลด์ แทรเวิล เอเจนท์
“ฟื้นตำนานประวัติศาสตร์…ตำนานแห่งน้ำตกธารเสด็จ” กับ งานแรลลี่การกุศล “เกาะพงันหรรษา” ในวันที่ 26 — 28 พฤษภาคม 2549 โดยเริ่มต้นการแข่งขันกันที่กรุงเทพฯ ล่องใต้สู่เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งกิจกรรมนี้จะเป็นกิจกรรมที่ลัดเลาะหา RC กับแหล่งท่องเที่ยวที่น่าประทับใจในเกาะพงัน ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี, รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี, นายอำเภอเกาะพงัน และประธานชมรมรักษ์พงัน พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมามาย ส่วนรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วจะมอบเป็นการกุศลเพื่อเป็นการส่งเสริมและสมทบทุนในกองทุนการบูรณะ และฟื้นฟู พลับพลาที่ประทับ น้ำตกธารเสด็จ อุทยานแห่งชาติธารเสด็จ อำเภอเกาะพงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี
กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นกับการแข่งขันแรลลี่ในครั้งนี้มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเที่ยวชมความงามของเกาะพงัน การล่องเรือชมเกาะพงัน และชมน้ำตกธารเสด็จ การตามรอยประวัติศาสตร์ตำนานแห่งน้ำตกธารเสด็จ และปิดท้ายด้วยกิจกรรมสร้างความสนุกสาน และประทับใจกับปาร์ตี้ BBQ ริมชายหาดริ้น ด้วยบรรยากาศที่สวยงาม อาหารที่อร่อย และความบันเทิงมากมาย นางวรรณีกล่าวสรุป
ผู้สนใจร่วม แรลลี่การกุศล “เกาะพงันหรรษา” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท สมาร์ท เวิลด์ แทรเวิล เอเจนท์ จำกัด โทร 0-2966-0708-9 แฟ็ก 0-2993-8662 หรือ www.swtravelagent.com ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการ “ฟื้นตำนานประวัติศาสตร์…ตำนานแห่งน้ำตกธารเสด็จ”
ภิรดี ภิรมย์วรากร (ตั้ม) Tel. 0 1643 1239

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ