พาวเวอร์คลีนิก แฟรนไชส์ศูนย์ซ่อม-ซื้อ-ขายมือถือมือสอง ปิ๊งไอเดีย แตกไลน์สินค้าและอุปกรณ์เสริม คาดช่วยเพิ่มยอดขายแฟรนไชส์ซีกว่า 30%

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--พีเพิลมีเดีย
แฟรนไชส์ พาวเวอร์คลีนิก ศูนย์ซ่อม-ซื้อ-ขายโทรศัพท์มือถือมือสอง ธุรกิจสุดฮ็อตในเครือ โรงเรียนแสงทองโทรทัศน์ รุกสร้างแบรนด์สินค้าอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือกว่า 20 รายการ เน้นคุณภาพพร้อมการันตีสินค้าสูงสุดตลอดอายุการใช้งาน หวังสร้างคุณภาพมาตรฐานครบวงจรทั้งด้านการซ่อม ซื้อ-ขายมือถือมือสอง และ อุปกรณ์เสริมตามนโยบาย One Stop Service คาดช่วยเพิ่มรายได้ให้แก่แฟรนไชส์ซีไม่น้อยกว่า 30%
คุณธนาชัย อึ้งสมรรถโกษา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศูนย์บริการแสงทอง จำกัด ผู้บริหาร แฟรนไชส์ พาวเวอร์ คลีนิก (Power Clinic) ศูนย์บริการซ่อม-ซื้อ-ขายโทรศัพท์มือถือมือสอง ธุรกิจในเครือโรงเรียนแสงทองโทรทัศน์ กล่าวว่า จากการทดลองแตกไลน์ธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้า และอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ เพิ่มขึ้นจากธุรกิจหลักของพาวเวอร์คลีนิกซึ่งเน้นการให้บริการซ่อม-ซื้อ-ขายโทรศัพท์มือถือมือสอง โดยเน้นการคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ มีการรับประกันสูงสุดตลอดอายุการใช้งาน และจำหน่ายในราคาที่แข่งขันได้ ซึ่งถือเป็นจุดขายที่สำคัญ ทำให้เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการเพิ่มรายได้ให้กับแฟรนไชส์ซีได้เป็นอย่างดี บริษัทฯ จึงได้ตัดสินใจที่จะสร้างแบรนด์สินค้าและอุปกรณ์เสริมในนาม “พาวเวอร์คลีนิก” ขึ้น เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้และลูกค้าให้กับแฟรนไชส์ซี รวมถึงเป็นการสร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่จะได้ใช้สินค้าและอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือที่มีคุณภาพ สามารถไว้วางใจได้ ในราคาที่เหมาะสม เป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ ที่ต้องการเน้นการให้บริการแบบ One Stop Service อย่างแท้จริง
ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้รับการสนับสนุนจากซัพพลายเออร์ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพให้กับแบรนด์ที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับโดยทั่วไป สำหรับสินค้าและอุปกรณ์เสริม ที่จะเริ่มทำตลาดนั้น อยู่ในระหว่างการคัดเลือกสินค้าที่ได้รับความนิยมกว่า 20 รายการ อาทิเช่น แบตเตอรี่ ที่ชาร์จไฟ สมอลทอล์ค สายดาต้าลิงค์ เป็นต้น โดยสินค้าและอุปกรณ์เสริมทุกตัวจะถูกคัดเลือกให้ครอบคลุมกับเครื่องโทรศัพท์มือถือแบรนด์ชั้นนำทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น และจะเริ่มวางตลาดได้ประมาณต้นเดือนพฤศจิกายนนี้
คุณธนาชัย ยังได้กล่าวอีกว่า สำหรับสินค้าและอุปกรณ์เสริมที่จะทำการวางตลาดใน แบรนด์ “พาวเวอร์คลีนิก” นั้น จะมีการรับประกันสินค้าทุกรายการตั้งแต่ 9 เดือนจนถึงสูงสุดตลอดอายุการใช้งาน เพื่อให้ผู้บริโภคและแฟรนไชส์ซีในฐานะผู้แทนจำหน่าย เกิดความมั่นใจในคุณภาพของสินค้า ที่สำคัญจะตั้งราคาจำหน่ายในราคาที่สามารถแข่งขันได้ ซึ่งถือเป็นจุดขายที่สำคัญให้กับแฟรนไชส์ซีในการเพิ่มลูกค้าและยอดขาย นอกเหนือจากการให้บริการซื้อ-ขายและซ่อมโทรศัพท์มือถือ ซึ่งแฟรนไชส์ซีสามารถซื้อสินค้าในราคาขายส่งและได้รับเครดิตในการสั่งซื้อสินค้า ต่างจากการซื้อจากร้านทั่วไปซึ่งต้องจ่ายเป็นเงินสด และไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ทำให้แฟรนไชส์ซีของพาวเวอร์คลีนิกจะมีสินค้าโชว์ที่หน้าร้านโดยที่ไม่ต้องจ่ายเงินสดล่วงหน้า และถ้าหากสินค้าตัวไหนขายไม่ได้ ก็ยังสามารถนำมาเปลี่ยนเป็นสินค้าตัวอื่นที่ขายดีกว่าได้ภายใน 45 วัน คาดว่าการเพิ่มไลน์ธุรกิจด้วยการสร้างแบรนด์สินค้าและอุปกรณ์เสริมในนาม “พาวเวอร์คลีนิก” นี้จะเพิ่มรายได้ให้แก่แฟรนไชส์ซีได้ไม่น้อยกว่า 30% และด้วยแผนการตลาดที่บริษัทฯ ได้วางไว้สำหรับการสร้างแบรนด์สินค้าและอุปกรณ์เสริมในนาม “พาวเวอร์คลีนิก” ตลอดไตรมาสสุดท้ายและครึ่งปีแรกของปีหน้า น่าจะทำให้สินค้าและอุปกรณ์เสริมของ “พาวเวอร์คลีนิก” กลายเป็นสินค้าหลักอีกตัวหนึ่งที่สามารถทำรายได้ให้แก่แฟรนไชส์ซีได้เป็นอย่างดีในอนาคต
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด
คุณปิยะนันท์ (หญิง) โทร. 0-2704-7958 ต่อ 201 / 0-1714-6700

แท็ก การันตี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ