Britney Spears คุณแม่มือใหม่ ยังมั่นใจในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า Dermalogica Special Cleansing Gel

ข่าวทั่วไป Thursday June 1, 2006 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--แฟรนคอม เอเชีย
Britney Spears ราชินีเพลงป็อป ที่ผันตัวเองมาเป็นคุณแม่มือใหม่ของลูกชาย Sean Preston และกำลังสร้างความตื่นเต้นอีกครั้งกับทายาทคนที่สองที่จะตามมาในเร็ววันนี้ ซึ่งล่าสุดเธอได้รับการโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร FHM ให้เป็น 1 ใน 100 สาวสวยที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก (FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2006) นอกจากนี้ เธอยังเป็นเจ้าของแบรนด์น้ำหอมที่เป็นเหมือนตัวแทนของสาววัยรุ่นอย่าง Curious Fragrance และ Fantasy Britney Spears’ Fragrance อีกด้วย จึงนับได้ว่าเธอเป็นสาวน้อยที่มากความสามารถ และไม่ยอมหยุดนิ่งอยู่กับที่จริงๆ
แม้ว่าบทบาทและภาระหน้าที่ในชีวิตประจำวันจะเพิ่มขึ้น แต่ Britney ก็ไม่ได้ละเลยการดูแลผิวหน้า เธอให้สัมภาษณ์ในหนังสือนิตยสารผู้หญิงเล่มดังของอเมริกาหลายเล่ม อาทิ STYLE, GLAMOUR, และ MADMOISELLE ว่า เดอร์มาโลจิกา สเปเชี่ยล เคลนซิ่ง เจล (Dermalogica Special Cleansing Gel) เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เธอมั่นใจในประสิทธิภาพ ตั้งแต่ครั้งยังเป็นวัยรุ่น เพราะอาชีพนักร้องของเธอ ทำให้เธอต้องแต่งหน้าจัดเป็นประจำเกือบทุกวัน การทำความสะอาดผิวหน้าในแต่ละวันด้วยเดอร์มาโลจิกา สเปเชี่ยล เคลนซิ่ง เจล ทำให้เธอรู้สึกได้ถึงสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้รับการชำระล้างอย่างล้ำลึก
เดอร์มาโลจิกา สเปเชี่ยล เคลนซิ่ง เจล (Dermalogica Special Cleansing Gel) เป็นเจลใสทำความสะอาดผิวปราศจากด่างสบู่ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา - ผิวผสม ซึ่งช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด และยังช่วยกำจัดน้ำมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เนื่องจากมีส่วนผสมของสโปนาเรีย นอกจากนี้สารสกัดจากมาลโลว์ และอาร์นิการ์ยังช่วยทำให้ผิวนุ่มลื่น และบาล์มมิ้นท์ช่วยลดอาการอักเสบของผิว พร้อมกันนี้ ในปี 2546 เดอร์มาโลจิกา สเปเชี่ยล เคลนซิ่ง เจล (Dermalogica Special Cleansing Gel) ยังได้รับการโหวตจากหนังสือนิตยสาร SHE ให้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับ 2 อีกด้วย
ร่วมสัมผัสฟองเจลธรรมชาติของ เดอร์มาโลจิกา สเปเชี่ยล เคลนซิ่ง เจล (Dermalogica Special Cleansing Gel) ที่จะช่วยให้ผิวของคุณใสสะอาดและสดชื่น โดยไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง ขนาด 250 มล. ราคา 1,480 บาท หรือ 500 มล. ราคา 2,350 บาท ด้วยตัวเองวันนี้ ที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวเลนนาร์ด เดรก ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ หรือที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดอร์มาโลจิกาทั่วประเทศ พร้อมสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ กรุณาติดต่อ โทร. 0-2658-0212-3 หรือ www.dermalogica.com
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
กมลชนก วัฒนะธารี
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ เดอร์มาโลจิกา
C/o บริษัท แฟรนคอม เอเชีย
โทร. 02-233-4329-30 แฟกซ์ 02-236-8030
อีเมลล์: pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก 100 SEXIEST WOMEN   fhm 100 sexiest   britney  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ