ดีเอชแอล เดินหน้าขยายสาขาครอบคลุมบริการทั่วประเทศเปิดร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ สาขาพัทยา รองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ และเอสเอ็มอี

ข่าวทั่วไป Tuesday August 29, 2006 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก เดินหน้าขยายสาขาร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ หรือ DHL SERVICEPOINT เพิ่มความครอบคลุมการให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ ตอกย้ำภาพผู้นำธุรกิจที่มุ่งนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ในการให้บริการแก่ลูกค้า ชูจุดเด่น ง่ายกว่า ประหยัดกว่า สะดวกกว่า และมั่นใจกว่า เจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อย ได้แก่ ชาวต่างชาติที่พำนักในไทย ลูกค้าชาวไทย (รายได้ปานกลางขึ้นไป) ลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี และนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยวันนี้ได้เปิดตัวร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ สาขาที่สอง ใจกลางเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
นายเฮอร์เบิต วงศ์ภูษณชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ หรือ DHL SERVICEPOINT นี้ ได้รับการออกแบบให้มีความสะดวกสบาย โดยตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางไปมาสะดวก พร้อมมอบการบริการที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก และไว้วางใจได้ เรามีแผนที่จะขยายสาขาการบริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเฉพาะเมืองใหญ่ๆ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ เพราะเราได้เล็งความต้องการของลูกค้ารายย่อย ซึ่งได้แก่ นักท่องเที่ยว ลูกค้าชาวไทยระดับกลางขึ้นไป รวมถึงลูกค้ากลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดย่อม ที่กระจายตัวอยู่มากมายในภูมิภาคต่างๆ ของประเทศ”
พัทยาถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ การเปิดร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ที่พัทยาในวันนี้ นับเป็นการเปิด DHL SERVICEPOINT สาขาแรกในตลาดต่างจังหวัด หลังการเปิดสาขาแรกที่ถนนสีลม ย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
“การเปิดสาขาใหม่ที่พัทยานี้ เป็นการเพิ่มศักยภาพในการตอบรับความต้องการของลูกค้า ด้วยบริการที่เชื่อถือและไว้วางใจได้ของดีเอชแอล ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล เราเชื่อมั่นว่า ร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่นี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวพัทยา” นายเฮอร์เบิต กล่าวเสริม
นอกจากนี้ ภายในร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ ดีเอชแอลยังนำเสนอประสบการณ์ใหม่ล่าสุด สำหรับลูกค้ารายย่อยที่เรียกว่า EXPRESS4YOU ซึ่งเป็นบริการส่งของ หรือสินค้าข้ามประเทศที่ง่ายดาย สะดวกสบาย ด้วยการนำเสนอบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย ที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 500 กรัม ถึง 25 กิโลกรัม เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้ ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าบรรจุภัณฑ์ และยังมีการคิดอัตราค่าบริการแบบอัตราเดียว (Flat-fee pricing) โดยลูกค้าสามารถดูราคาได้จากป้ายแสดงราคาตามโซน ซึ่งคุ้มค่ามากกว่า EXPRESS4YOU ยังได้รับการสนับสนุนจากศูนย์บริการลูกค้าของดีเอชแอลที่คอยให้บริการ 24 ชั่วโมงทุกวัน พร้อมด้วยเทคโนโลยี track-and-trace ที่ทำให้ลูกค้าสามารถติดตามสถานะของสินค้า หรือสิ่งของได้ตลอดเส้นทาง
สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการรับบริการมาตรฐานระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่ ร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่จากดีเอชแอล สาขาพัทยา ที่ทิพย์พลาซ่าพัทยา สาย 2 (ระหว่างพัทยากลางและพัทยาใต้) เปิดบริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงเสาร์ ระหว่างเวลา 10.00-19.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0-3871-1274
ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจากผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ดีเอชแอลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ และบริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลก และมีความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศได้อย่างลึกซึ้ง ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก โดยมีบุคลากรกว่า 285,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ครบวงจรที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า ดีเอชแอล เป็นหนึ่งในตราสินค้าของดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต ซึ่งสามารถทำรายได้ 45 พันล้านเหรียญยูโร ในปี 2005
ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจรด้วยศักยภาพของ 3 หน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล โกลบอล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง และดีเอชแอล เอ็กเซล ซัพพลายเชน ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,700 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายและจุดบริการมากกว่า 20 แห่ง ที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th
ปิยลัคน์ บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2345-5602 โทรสาร 0-2285-5732อีเมล์ piyalak.pitayapibulphong@dhl.com
ดุจเดือน หรือ วิสาข์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทยโทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 114 หรือ 107 โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ drussamee@th.hillandknowlton.comvrodcumdee@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ