สลากออมสินสัญจรจังหวัดอุดรธานี

ข่าวทั่วไป Thursday November 16, 2006 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--ธ.ออมสิน
ธนาคารออมสิน เดินสายสลากออมสินสัญจรทั่วไทย ส่งท้ายปี 2549 ที่จังหวัดอุดรธานี ณ ศูนย์การค้าเจริญศรี คอมเพล็กซ์ วันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2549
นายกรพจน์ อัศวินวิจิตร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารออมสินได้มีการจัดกิจกรรม “สลากออมสินสัญจรทั่วไทย” เพื่อให้ประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะประชาชนในต่างจังหวัดได้ร่วมเป็นสักขีพยานและชมการออกสลากออมสินพิเศษอย่างใกล้ชิด ซึ่งในรอบปีที่ผ่านมามีการจัดกิจกรรมดังกล่าวไปแล้วที่ จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดระยอง และจังหวัดเชียงใหม่ โดยครั้งสุดท้ายของปี 2549 นี้ จะเป็นการส่งท้ายสลากออมสินสัญจรทั่วไทย ครั้งที่ 4 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2549 ณ ศูนย์การค้าเจริญศรี คอมเพล็กซ์ จังหวัดอุดรธานี โดยได้รับเกียรติจากนายจารึก ปริญญาพล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานกรรมการในพิธีการออกรางวัล
การจัดกิจกรรมสลากออมสินสัญจรทั่วไทย ครั้งที่ 4 ณ จังหวัดอุดรธานีนั้น เพราะเล็งเห็นว่าจังหวัดอุดรธานีเป็นศูนย์กลางของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีความเจริญทางด้านเศรษฐกิจและศักยภาพในการออมซึ่งในงานมีการประชาสัมพันธ์และให้บริการรับฝากสลากออมสินพิเศษ เงินฝากประจำ 36 เดือน (เงินฝาก...คุ้มครองสุขภาพ) เงินฝากสงเคราะห์ชีวิต บริการให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อ สมัครสมาชิกบัตรวีซ่า เดบิต และการแสดงบนเวทีตลอดทั้ง 3 วัน ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ และเมื่อทำธุรกรรมทางการเงินใดๆตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะได้รับของที่ระลึกและคูปองชิงโชค รถจักรยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งมีถึง 10 รางวัลอีกด้วย
นายกรพจน์ กล่าวต่อไปว่า ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2549 เป็นการเปิดงานและการออกรางวัลสลากออมสินพิเศษ ครั้งที่ 11/2549 เวลา 13.00 น.-14.30 น. โดยจะถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ โมเดิร์นไนน์ ทีวี และการถ่ายทอดเสียงทางวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ความถี่ เอ เอ็ม 891 กิโลเฮิร์ตซ์ ในครั้งนี้ธนาคารได้เรียนเชิญท่านผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ และผู้มีชื่อเสียงในจังหวัดอุดรธานีร่วมเป็นคณะกรรมการการออกรางวัลสลากออมสินพิเศษ โดยภายในงาน นอกเหนือจากให้บริการรับฝากสลากออมสินพิเศษ งวดที่ 31 ซึ่งผู้ฝากตั้งแต่ 900 บาทขึ้นไป จะได้รับกระปุกเฉลิมพระเกียรติฯ และเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีแล้ว ยังมีการบรรเลงบทเพลงเทิดพระเกียรติฯ จากวงออเครสต้ามหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี การแสดงดนตรีพื้นบ้าน หมอลำไฮเทค บานเย็น รากแก่น พร้อมพบศิลปินดาราชั้นนำมากมาย อาทิ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, แป้ง อรจิรา แหลมวิไล และนางสาวไทยประจำปี 2549 เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ