Gossip News หนังสือ Chef@Home

ข่าวทั่วไป Thursday October 12, 2006 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--ไมนด์ ทัช
- ตอบรับเป็นแขกรับเชิญแนะเมนูเด็ดจากร้านโปรดให้กับ วิพุธ หวั่งหลี เจ้าของบริการข้าวครบวงจรพนมรุ้ง ในหนังสือ Chef@Home ที่รวบรวมเอา 60 เมนูเด็ด 60 คนดัง มาลงใน Cook Book เล่มนี้ ในงานเปิดตัว วันอังคารที่ 17 ตุลานี้ เวลา 4 โมงเย็น ที่ร้าน SIX DEGREES สีลม ซาร่า จะมาโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ควักเมนูเด็ดมาสาธิต ไม่รู้ว่าจะเป็นเมนูเดียวกับที่ทำให้หนุ่มพอล ติดใจจนต้องหาเวลามาหม่ำข้าวกับหวานใจคนนี้อยู่เรื่อยๆ รึป่าว
- ดูจะเหมาะอะไรขนาดนี้เพราะนอกจากเรื่องกับข้าวกับปลาที่ชอบทำให้ทานแล้ว ก็ยังแอบรู้มาว่าสาวซาร่าน่ะ ชอบซื้อหนังสือเป็นของขวัญให้กับหวานใจ ด้วย เลยเหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัว เพราะเธอตอบรับเป็นแขกรับเชิญในหนังสือ Chef@Home ที่รวม 60 เมนูจาก 60 ร้านโปรดคนดังไว้ในเล่มเดียว อังคารที่ 17 ตุลา นี้ 4 โมง เลยได้ฤกษ์เปิดตัว ที่ร้าน SIX DEGREES สีลม งานนี้เจอเล่มนี้ไปสงสัยพี่พอลจะถูกใจกว่าทุกเล่มที่เคยได้ซะแล้ว
- เพิ่งรู้ว่านอกจากช่ำชองเรื่องธุรกิจและตลาดหุ้นแล้ว หนุ่มหล่ออย่าง มาร์ค-ธนพ เอี่ยมอมรพันธ์ ยังเชี่ยวชาญด้านอาหารการกิน ทั้งในฐานะผู้ชิมโดยเป็นหนึ่งใน 60 คนดังที่แนะนำเมนูเด็ดจากร้านโปรดในหนังสือ Chef@home ของบริษัท ชัยทิพย์ จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวสารพนมรุ้ง และฐานะพ่อครัวที่จะมาลงมือโชว์ลีลาทำอาหารจานอร่อยในงานเปิดตัวหนังสือวันอังคาร 17 ตุลานี้เวลา 16.00 น. ที่ร้าน SIX DEGREES สีลม ว่าแต่ว่าน้อง ๆ ที่จะตามมาเชียร์ น้องแบบไหนกันแน่น้า
- เพราะมีList เป็นหนึ่งคนดังในหนังสือ Chef@home หนังสือที่รวมเอาเมนูเด็ด 60 เมนูจาก ร้านโปรดของคนดัง ไฮเปอร์สาวอย่าง เอื้อง-สาลินี ปันยารชุนจะควงคู่แก๊งเพื่อนสนิท จะมาลงมือเคาะกระทะโชว์ลีลาแม่ครัวกัน ที่ร้าน SIX DEGREES สีลม ในงานเปิดตัว เย็นวันอังคารที่ 17 ตุลา เวลา 4 โมง ด้วยซะเลย แหม.......เรื่องกับข้าวกับปลาเนี่ยขอให้บอก พี่เอื้องจัดให้!!!
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน โทร 08 9443 6886
หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล โทร 08 1816 4598

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ