“หิมะใต้พระจันทร์” ทำเก๋!! “หนุ่ม-ฟิล์ม-เอส” ควง “โฟร์” เล่นสกีโชว์

ข่าวทั่วไป Wednesday June 14, 2006 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--อาร์เอส
ใกล้ลงจอเต็มแก่แล้ว สำหรับละครรักโรแมนติก “หิมะใต้พระจันทร์” ทางช่อง 3 ค่ายเรด ดราม่า ที่รวมเอาพระเอกเบอร์หนึ่งของประเทศ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ , เอส-วรทธิ์ ไวยเจียรนัย และนางเอกสาว โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร, แพท-ณปภา ตันตระกูล , และ ปุ๋ย-อังคณา สุระเรืองชัย มาจับคู่กัน เพื่อชูรสกับความรักที่หลากหลายรูปแบบ จึงจัดการเปิดตัวแบบเก๋ไก๋ ที่เมืองหิมะ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ให้สัมผัสกับความหนาวเย็นแบบสุดขั้ว
ช่วงบ่ายแก่ๆ กองทัพนักข่าวมารวมตัวกันที่เมืองหิมะ สวนสนุกดรีมเวิลด์ เพื่อรอการเปิดตัวของเหล่านักแสดงในละคร ด้านหน้างานมีพัดเกาหลีพร้อมลายเซ็นนักแสดงมามอบเป็นที่ระลึก เมื่อทุกอย่างเตรียมพร้อม 3 พระเอก หนุ่ม,ฟิล์ม,เอส และโฟร์ นางเอกสาวคนเดียวก็มาถึง เพราะอีกสองสาวแพทและปุ๋ยติดภารกิจมาร่วมงานไม่ได้ ทั้งนักแสดงและนักข่าวอยู่ในชุดแจ็คเก็ตหนังเพื่อป้องกันความหนาวที่กำลังจะเผชิญภายในเมืองหิมะ พร้อมใส่รองเท้ายางเพื่อป้องกันความลื่นในเมืองหิมะ ทุกคนทยอยเข้าสู่เมืองหิมะ แค่ผ่านประตูแรกความหนาวเย็นก็เริ่มขึ้นทันที
เปิดตัวด้วยฟิล์มเล่นสโนว์บอร์ดหิมะลงด้วยความเชี่ยวชาญ แต่ด้วยความลื่นทำเอาสโนบอร์ดของฟิล์มนั้นหมุนติ้ว ทำเอาทีมงานตกใจกลัวสโนบอร์ดของฟิล์มจะคว่ำ แต่ก็หยุดลงด้วยความปลอดภัย ตามด้วย หนุ่ม,เอส ที่เล่นลงมาด้วยความเขิน เพราะเป็นการเล่นสโนบอร์ดครั้งแรกของสองหนุ่ม และปิดท้ายด้วยโฟร์น้องนุชสุดท้องของวันนี้ ซึ่งสงสัยจะกลัวเพราะเล่นหลับตาปี๋ลงมา แต่ก็ยังไม่หนำใจช่างภาพ ดังนั้นทุกคนจึงต้องขึ้นไปเล่นสโนบอร์ดอีกคนละรอบด้วยความเต็มใจเพราะอยากเล่นอยู่แล้ว ก่อนจะย้ายไปถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกที่กลางลานหิมะ ระหว่างการเก็บภาพก็มีเกร็ดหิมะลงมาเพิ่มความหนาวยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งกว่าจะถ่ายกันเสร็จก็เกือบกลายเป็นมนุษย์น้ำแข็ง เพราะต้องรอให้เหล่าแฟนคลับและแฟนๆ ละคร เก็บภาพขวัญใจของตัวเองเป็นที่ระลึกด้วย ก่อนจะทยอยไปนั่งสัมภาษณ์กันต่อแบบล้วงลึกหมดไส้หมดพุง ก่อนจะแยกย้ายกลับแบบสนุกสุดๆ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ