สหฯ ประมูลขายซากรถกว่า 200 คันปลุกตลาดเชียงกง

ข่าวทั่วไป Tuesday October 10, 2006 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลปลุกตลาดเชียงกง ขนซากรถขับเคลื่อนที่ไม่ได้กว่า 200 คันประมูลขายราคาถูก เผยมีรถหลากยี่ห้อทั้งเก่าและใหม่ให้เลือกอย่างจุใจ ชี้ตลาดชิ้นส่วนและอะไหล่รถยนต์มือสองยังมีความต้องการอยู่ตลอดเวลา
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้จัดให้มีการประมูลขายซากรถยนต์ขับเคลื่อนที่ไม่ได้เป็นประจำทุกเดือน แม้ว่ามูลค่าการเติบโตนั้นจะไม่หวือหวาเหมือนกับรถยนต์มือสองทั่วไป แต่ก็ถือว่าเป็นกิจกรรมการประมูลอีกประเภทหนึ่งที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในธุรกิจเชียงกงได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้วการประมูลดังกล่าวยังเป็นการกระตุ้นให้เกิดความต้องการซื้อสำหรับลูกค้าที่ต้องการอะไหล่รถยนต์ ทำให้การประมูลซากรถจำนวนกว่า 100 คันที่ผ่านมาได้รับความสนใจค่อนข้างสูง ทั้งนี้เพราะความหลากหลายของชิ้นส่วนและอะไหล่รถยนต์ ซึ่งบางคันนั้นถือว่าหายากไม่มีขายในตลาดเชียงกงทั่วไป ก็สามารถซื้อได้จากการประมูล
ผลการประมูลขายซากรถยนต์ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมายืนยันได้ว่า ตลาดอะไหล่รถยนต์ไม่ได้ซบเซา เนื่องจากทุกครั้งมีทั้งผู้ประกอบการในตลาดเชียงกง และผู้ใช้รายย่อยให้ความสนใจร่วมกันแข่งเสนอราคา และสีสันของการประมูลทุกครั้งอยู่ที่ราคาขาย เนื่องจากซากรถยนต์บางคันประมูลขายในราคาเพียง 10,000 บาท นอกจากนี้แล้วยังมีรถยนต์ที่อะไหล่อยู่ในสภาพพร้อมนำไปใช้งาน แต่ถูกขายในราคาตามสภาพเท่านั้น
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการตอบสนองลูกค้ากลุ่มนี้ ในเดือนตุลาคมบริษัทจึงได้จัดให้มีการประมูลขายซากรถยนต์ขับเคลื่อนที่ไม่ได้และอะไหล่รถยนต์ถึง 2 วันด้วยกัน คือในวันที่ 26 ตุลาคม 2549 ณ สำนักงานใหญ่ และวันที่ 27 ตุลาคม 2549 ณ กรุงเทพประกันภัยสาขารังสิต เวลา 12.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ ซึ่งการประมูลทั้ง 2 วันนั้นจะมีการนำเอาซากรถยนต์จำนวนกว่า 200 คันให้เลือกซื้อ และรถยนต์ทุกคันมีที่มาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอชมสินค้าได้ก่อนวันประมูล
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ