ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เตรียมมอบความสนุกสนาน รับเทศกาลแห่งความสุขปลายปี ตั้งแต่ฮัลโลวีน จนถึงปีใหม่

ข่าวบันเทิง Friday September 8, 2006 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เทศกาลแห่งความสนุกสนานและความมหัศจรรย์กำลังใกล้เข้ามา และฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ก็เตรียมกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นไว้รอทุกๆ คนแล้วตลอดช่วงวันหยุดยาวปลายปี ตั้งแต่เทศกาลฮัลโลวีน ไปจนถึงวันปีใหม่
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เตรียมมอบความบันเทิงสุดหฤหรรษ์ให้กับทุกคนในครอบครัวด้วยกิจกรรมสนุกๆ ของที่ระลึกพิเศษที่มีจำนวนจำกัด และเมนูอาหารมหัศจรรย์ที่สร้างสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรตระการตาสอดรับกับธีมของเทศกาลต่างๆ เพื่อให้การมาเยี่ยมเยือนฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ พิเศษยิ่งกว่าที่เคย
นายบิล เออร์เนสต์ รองประธานฝ่ายบริหารและกรรมการผู้จัดการ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “ที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เรามีอะไรพิเศษๆ มาเพิ่มความประหลาดใจและความสุขให้กับแขกของเราเสมอ และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปีกับกิจกรรมมากมายที่เราเตรียมไว้ให้แขกทุกเพศทุกวัยได้สนุกกัน เราอยากให้ทุกคนเข้ามาพบประสบการณ์แห่งความมหัศจรรย์ที่มีทั้งฟักทองแจ็ค-โอ-แลนเทิร์นส์ (Jack-O-Lanterns) ต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ และวงดนตรีวงใหญ่ที่จะมาบรรเลงขับกล่อม ภายในฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์จะระเบิดความมหัศจรรย์ในปีที่ 2 ของการเปิดทำการด้วย “เทศกาลดิสนีย์ ฮัลโลวีน” ที่มาในสไตล์ “ตระการตาแบบขนหัวลุก” ซึ่งจะมอบความสุขแบบผีๆ ผ่านเหล่าวายร้าย พร้อมกับให้เด็กๆ ได้ไป “Trick or Treat” เพื่อขอขนมหวานจากผู้ใหญ่เป็นเวลานาน 1 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน ไปจนถึง 31 ตุลาคมนี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์จะจุดไฟแห่งจิตวิญญาณของเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปี ร่วมกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์แห่งอื่นๆ ทั่วโลกเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลฮัลโลวีนที่หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว
โดยเริ่มต้นตั้งแต่เวลาที่ทุกคนย่างเท้าเข้าสู่ธีมพาร์ค เพื่อมาพบกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ซึ่งได้รับการตกแต่งประดับประดาในสไตล์ฮัลโลวีน ทั้งแสงไฟที่ลอดออกมาจากฟักทองผลใหญ่ ผู้คนในเครื่องแต่งกายแฟนซีเต็มยศ ขบวนพาเหรด และกิจกรรมสนุกสนานสำหรับเด็กๆ ธีมพาร์คของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์จะได้รับการตกแต่งด้วยผลฟักทองแจ็ค-โอ-แลนเทิร์นส์ (Jack-O-Lanterns) ที่อาบแสงไฟพิเศษ พร้อมมีตัวการ์ตูนของดิสนีย์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดน่ารักๆ ในสไตล์ฮัลโลวีน ซึ่งแขกที่เข้ามาเที่ยวชมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ทุกคนสามารถไปแต่งตัวในชุดฮัลโลวีน แล้วไปร่วม “ขบวนพาเหรดแบบมินิ” กับตัวการ์ตูนดิสนีย์ที่ตนเองชื่นชอบได้ทุกวัน
ตัวการ์ตูนวายร้ายที่มีชื่อเสียง อาทิ ครูเอลล่า เดอ วิล จากการ์ตูนคลาสสิคของดิสนีย์เรื่อง “101 Dalmatians” และแม่มดใจร้ายจาก “สโนว์ไวท์ และคนแคระทั้งเจ็ด” จะออกมายึดโรงละครโอเปร่า เพื่อใช้เป็น “ที่กบดานของเหล่าวายร้าย” เพื่อให้เด็กๆ ได้พบกับตัวละครที่พวกเขาหวาดกลัว
ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรผ่านซัมเมอร์ สามารถผ่านเข้ามาเยี่ยมชมเทศกาลฮัลโลวีน และที่กบดานของเหล่าวายร้ายได้ก่อนใครในวันที่ 23 — 28 กันยายนตามเวลาปกติ
ความมหัศจรรย์ของเทศกาลวันหยุด
ในเดือนพฤศจิกายน ฟักทองและโจรสลัดกลุ่มใหญ่ จะเปิดความอลังการของเทศกาลวันหยุดช่วงปลายปี และความมหัศจรรย์ของฤดูหนาวซึ่งเต็มไปด้วยหิมะขาวโพลนที่โปรยลงมาในเมน สตรีท ยูเอสเอ พร้อมกับการตกแต่งประดับประดาธีมพาร์คอย่างงดงาม โดยมีต้นคริสต์มาสสูงถึง 60 ฟุตในทาวน์ สแควร์ ซึ่งช่วยให้ทุกค่ำคืนดูสุกสกาว นอกจากนี้ยังมีการร้องเล่นเต้นระบำแบบสดใหม่เพื่อเฉลิมฉลองในทุกๆ คืนตั้งแต่ 18.00 น.เป็นต้นไป
กิจกรรมเฉลิมฉลองความมหัศจรรย์ในเทศกาลวันหยุดจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2549 รับรองว่า กิจกรรมต่างๆ จะเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์มากยิ่งขึ้นกว่างานฉลองในปีที่แล้ว ไฮไลท์ของงานในปีนี้จะประกอบด้วย ของที่ระลึกที่ได้รับการออกแบบมาโดยได้รับแรงบันดาลใจจากเทศกาลวันหยุด เมนูอาหารสุดหรูหราที่เตรียมให้ลิ้มลองทั้งในธีมพาร์คและโรงแรมทั้ง 2 แห่งในฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ การพบปะแบบใกล้ชิดกับซานตาคลอสภายในธีมพาร์คและในโรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รวมถึงการพบกับตัวการ์ตูนของดิสนีย์มากมายที่แต่งตัวเต็มยศมาในชุดรับหน้าหนาวที่สดใส
นับถอยหลังก่อนก้าวเข้าสู่ปีใหม่
กิจกรรมสนุกๆ ในเทศกาลวันหยุดของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ยังรวมถึงการจัดปาร์ตี้ในค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2549 ด้วย ซึ่งนักท่องเที่ยวนับพันคนมารวมตัวกันที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์เพื่อกล่าวอำลาปี 2549 และเตรียมพร้อมสำหรับการก้าวเข้าสู่ปี 2550
ปาร์ตี้นับถอยหลังจะเริ่มต้นขึ้นในเวลา 21.30 น. ในรูปแบบของการเต้นรำแสนสนุก และดนตรีที่เร้าใจ ในแบบของดิสนีย์เพื่อสร้างบรรยากาศของการเฉลิมฉลองและการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฮ่องกง 3 พื้นที่บันเทิงจะได้การสร้างสรรค์ขึ้นภายในธีมพาร์ค เพื่อให้การเต้นรำเป็นไปอย่างสนุกสนานที่สุด โดยจะมีวงดนตรีวงใหญ่มาร่วมบรรเลงเพลงที่บริเวณหน้าปราสาทเจ้าหญิงนิทรา และมีเหล่าดีเจคอยสแครทช์แผ่นเพื่อสร้างสรรค์บีทสุดเร้าใจในพื้นที่ทูมอโรว์แลนด์และแอดเวนเจอร์แลนด์
พลุและดอกไม้ไฟที่บริเวณเมน สตรีท ยูเอสเอ และในทูมอโรว์แลนด์จะฉาบท้องฟ้ายามค่ำคืนให้มีสีสันสว่างไสว และร้านขายของที่ระลึกทุกร้านจะเปิดขายไปพร้อมกันจนกว่าปาร์ตี้จะจบลงในเวลา 01.00 น.ของเช้าวันใหม่
ไม่ว่าคุณจะอยากเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสใดก็ตาม ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์คือ สถานที่เหมาะสมที่สุดในการให้คุณได้ร่วมฉลองในโอกาสนั้นกับเพื่อนๆ และครอบครัวของคุณ!
ข้อมูลเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันเตาและสามารถมองไปเห็นชายหาดที่สวยงาม ของอ่าวเพนนีส์ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2548 โดยเป็นศูนย์รวมแห่งการพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงอย่างครบครันระดับโลกสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่พรั่งพร้อมไปด้วยความมหัศจรรย์ กิจกรรมการแสดงและสถานที่น่าสนใจต่างๆ ของดิสนีย์ โรงแรมสไตล์ดิสนีย์ 2 แห่ง คือ โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (ขนาด 400 ห้อง) และโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด (ขนาด 600 ห้อง) รวมทั้งยังมี “อินสไปเรชั่น เลค” ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่เต็มไปด้วยพรรณไม้นานาชนิดขนาดราว 22 ไร่ และมีบริการเรือให้เช่าด้วย นอกจากนี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ยังเป็นบ้านของมิกกี้เม้าส์, สโนไวท์, มู่หลาน, และเหล่าบรรดาการ์ตูนตัวโปรดของผู้คนทั่วโลกด้วย
หมายเหตุ: สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการค้นหาข่าวและภาพข่าวล่าสุดเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.hongkongdisneyland.com\news
username: disney
password: magic
แถลงข่าวในนาม : ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : สุรสา คล้ายอักษร ( surasa.khlaiAksorn@ogilvy.com )
ภัณฑิตา เฮงตระกูลสิน ( pantita.hengtrakulsin@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6626, 0 2205 6610
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ