โฮมเวิร์ค สาขาเพชรเกษม 65 เปิดรับศักราชใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday January 17, 2006 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น
โฮมเวิร์ค สาขาเพชรเกษม 65 เปิดรับศักราชใหม่ ทุ่มเม็ดเงิน 500 ล้านบาท สร้างอาณาจักรสินค้าเพื่อบ้านนับล้านชิ้น ชั้นเดียว หมื่นตารางเมตรใหญ่สุดย่านเพชรเกษม-บางแค
โฮมเวิร์ค เปิดเกมรุกตลาดค้าปลีกสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซมบ้านแต่ต้นปี เผยโฉมสาขา เพชรเกษม 65 เจาะเขตชุมชนที่อยู่อาศัยย่านเพชรเกษม-บางแค ด้วยงบลงทุน 500 ล้านบาท สร้างร้านโฮมเวิร์คสแตนด์อโลน แหล่งช้อปแห่งใหม่ ยิ่งใหญ่ด้วยพื้นที่หมื่นตารางเมตร เตรียมอวดโฉมเต็มรูปแบบ 21 มกราคมนี้
นายพงศ์ ศกุนตนาค(Mr.Pong Skuntanaga) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด(Vice President: CRC POWER RETAIL CO.,LTD.) ผู้บริหารโฮมเวิร์ค ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งซ่อมบ้านครบวงจร เปิดเผยถึงการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ สำหรับโฮมเวิร์ค สาขาเพชรเกษม 65 ในวันที่ 21 มกราคมนี้ โดยทาง บริษัท ซีอาร์ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด ใช้งบประมาณลงทุนสำหรับสาขานี้ รวมมูลค่าประมาณ 500 ล้านบาท ย้ำจุดขาย "อาณาจักรสินค้าเพื่อบ้านนับล้านชิ้น" แหล่งช้อปสินค้าบ้าน บนพื้นที่กว่า หมื่นตารางเมตร ตัวอาคารชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ภายในถูกออกแบบให้มีความโปร่งด้วยหลังคาสูง ให้ความรู้สึกโล่งสบายและเป็นอิสระในการช้อป การบริหารพื้นที่ขายด้วยหลักการเดียวกันกับห้างสรรพสินค้ามีการจัดหมวดหมู่สินค้าและติดป้ายราคาอย่างชัดเจน พรั่งพร้อมด้วยสินค้าและบริการไว้ในสถานที่แห่งเดียวอย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองไลฟ์ไตล์ทั้งกลุ่มลูกค้าบ้านใหม่และบ้านที่ต้องการตกแต่ง ซ่อมแซมเพิ่มเติมมีพื้นที่จอดรถรองรับถึง 1,000 คัน และมีถนนด้านหน้าร้านที่ลูกค้าสามารถเพื่อขนส่งสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย
ภายในร้านประกอบด้วย 5 โซนหลัก ได้แก่ โซนห้องน้ำ โซนห้องครัว โซนเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน โซนสินค้าวัสดุก่อสร้าง และเครื่องใช้ไฟฟ้า สำหรับสาขาโฮมเวิร์คเพชรเกษม 65 ได้มีการปรับเปลี่ยนตัว สินค้าให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ที่โดดเด่นมากที่สุด คือการเพิ่มวารไรตี้ของตัวสินค้าในแผนก Home Decorative ที่มีสินค้าประเภทอุปกรณ์จัดเก็บและเครื่องใช้ภายในบ้าน(Home Organizer & Houseware)ที่มีความครบครันที่สุดและมีรูปแบบหลากหลาย มีการจัดเรียงเพื่อให้ลูกค้าเลือกอย่างสะดวกสบาย ในส่วนของสินค้าตกแต่งบ้านประเภท เครื่องนอน ผ้าปูที่นอน จะเน้นคัดเลือกสินค้าโทนสีพื้น หรือลวดลายที่มีดีไซน์ ทันสมัยเนื่องจากลูกค้าตลาดตลาดกลาง-บน มีความนิยม
นอกจากนี้ ยังได้ผนึกกำลังกับ 2 พันธมิตรเพื่อเพิ่มความครบครันของสินค้าให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยมีเพาเวอร์บาย ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าจับจองพื้นที่ขายกว่า 1,300 ตารางเมตร จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภท เครื่องเสียง พลาสม่า ทีวี ตู้เย็น แอร์ เครื่องซักผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ขนาดเล็กและอุปกรณ์สื่อสารสำนักงานปัจจุบันมีร้านเพาเวอร์บายตั้งในโฮมเวิร์ค สาขารัตนาธิเบศร์ รังสิต และพระราม 2 และยังมีนโยบายที่จะขยายสาขาควบคู่ไปกับการเปิดโฮมเวิร์คสาขา ต่อๆ ไป และอีกหนึ่งพันธมิตรที่จะสร้างสีสันให้กับแผนกสินค้าตกแต่งบ้าน คือ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่เข้ามามีบทบาทในการรคัดเลือกตัวสินค้า ตลอดจนการจัดวางสินค้าในกลุ่มเครื่องนอน ผ้าขนหนู อุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำ และอุปกรณ์ของใช้ภายในบ้าน
สำหรับสาขาเพชรเกษม 65 บริษัทฯ ได้มีการออกแบบ Fixture สำหรับสินค้ากลุ่ม Home Decorative ใหม่เกือบทั้งหมด จากเดิมเป็นชั้นวางเหล็กปรับเป็นงานไม้เพื่อให้เหมาะสมกับการวางสินค้ากลุ่มดังกล่าวมากยิ่งขึ้น และการเพิ่มพื้นที่ดิสเพลย์สินค้าแบบ Block Set สลับกับการวางกราฟฟิค ทำให้ตัวสินค้ามีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น
โฮมเวิร์ค สาขาเพชรเกษม 65 อาณาจักรสินค้าเพื่อบ้านที่พรั่งพร้อมด้วยสินค้าเพื่อการตกแต่งซ่อมแซมบ้านอย่างครบวงจร เป็นแหล่งช้อปสินค้าบ้านที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของชุมชน โดยตั้งอยู่ในทำเลที่มีอัตราการขยายตัวและเจริญเติบโตของชุมชนที่อยู่อาศัยสูง เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นย่านที่พักอาศัยโดยปัจจุบันมีการเติบโตของที่พักอาศัยในลักษณะทาวเฮ้าท์ระดับสูงและบ้านเดี่ยวระดับกลางถึงสูง นอกจากนั้นกลุ่มลูกค้าบ้านเก่าย่านถนนเพชรเกษมยังเป็นกลุ่มที่มีความน่าสนใจ และมีแนวโน้มความต้องการรีโนเวตบ้านใหม่เพื่อให้เหมาะกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยชอบความทันสมัย ความสะดวกสบายและการสร้างภาพแวดล้อมที่ดีของบ้านให้มีความน่าอยู่มากขึ้น โฮมเวิร์ค เพชรเกษม 65 ครอบคลุมพื้นที่ขายในเขตบางแค ทวีวัฒนา ตลิ่งชัน และหนองแขมรวมไปถึงลูกค้าย่านพุทธมณฑลสาย 2 สาย 3 และสาย 4 ไปจนถึงพื้นที่โดยรอบใกล้กับนครปฐม
โฮมเวิร์ค เพชรเกษม 65 กำหนดเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2549 ด้วยงบส่งเสริมการขาย โฆษราและประชาสัมพันธ์รวมกว่า 5 ล้านบาท โดยมีไฮไลท์ของโปรโมชั่น คือ
o แจกอั่งเปา ฟรี! รวมมูลค่า 500,000 บาท สำหรับช้อปสินค้า ในวันที่ 21-22 ม.ค.49
o สินค้าลดราคาทั้งร้านทุกแผนกสูงสุด 80%
o Hot Price สินค้าราคาพิเศษ จำนวนจำกัด จำหน่ายเฉพาะวันที่ 21-22 ม.ค.49 เท่านั้น อาทิ หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์
GE 18 W/DL Pack 5 พิเศษ 99 บาท ปกติ 195 บาท ที่นอน LOTUS ขนาด 6 ฟุต พร้อมชุดเครื่องนอนฟรี พิเศษ 6,900 บาท
ปกติ 21,200 บาท เครื่องทำน้ำอุ่น MAZUMA 3500 W พิเศษ 1,290 บาท ปกติ 2,650 บาท ตู้เย็น Whirlpool รุ่น
BM470/SF จุ 7.1 คิว พิเศษ 7,900 บาท ปกติ 10,990 บาท ฯลฯ
o ช้อปครบทุก 20,000 บาท รับอั่งเปาช้อปฟรี 500 บาท
o Gold hunt ตามล่าทองกับโฮมเวิร์ค ช้อปครบทุก 2,000 บาท รับสแตมป์สะสมล่าทองคำหนัก 5 บาท พิเศษฉลองเปิดสาขา
เพชรเกษม รับแสตมป์เพิ่ม 2 เท่า หรือติดสแตมป์ 1 ดวงบนคูปอง ส่งชิงโชคลุ้นช้อปฟรี รวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท
o ผ่อนสินค้าดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือนทั้งร้าน ทุกแผนก
o ช้อปรับสิทธิพิเศษ แลกซื้อสินค้าลดราคามากกว่า 60%
- ช้อปครบ 50,000 บาทขึ้นไป แลกซื้อ เตาแก๊สตั้งพื้น SANYO ในราคาพิเศษ 3,500 บาท จากปกติ 8,990 บาท
- ช้อปครบ 100,000 บาทขึ้นไป แลกซื้อ เก้าอี้พักผ่อน LA-A-Boy ในราคาพิเศษ 10,900 บาท จากปกติ 28,000 บาท
- ช้อปครบ 200,000 บาทขึ้นไป แลกซื้อ ทีวี LCD ขนา 32" LG ในราคาพิเศษ 45,000 บาท จากปกติ 129,900 บาท
สำหรับกิจกรรมฉลองเปิด พบกับซินแสภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล และ อาจารย์เชี่ยว-ผศ.ภัทรพล เวทยสุภรณ์ คอลัมภ์นิสต์คอลัมภ์คนรักบ้าน
นสพ.คมชัดลึกและพิธีกรรายการทีวี - วิทยุ พบกันเป็นครั้งแรกพร้อมร่วมสนทนาภาษาบ้าน "สร้างอย่างไรให้บ้านอยู่สบายตามหลัก
ฮวงจุ้ย" และทุกใบเสร็จจากการซื้อสินค้ารับสิทธิ์ปรึกษาฟรี กับทีมงานซินแสภาณุวัฒน์ ทั้งดูโหงวเฮ้ง ตรวจสอบดวงชะตา และรับบริการ
ออกแบบบ้านฟรีกับ ทีมงานอินทีเรียดีไซน์เนอร์มืออาชีพ
โฮมเวิร์ค เพชรเกษม 65 ได้ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 350 ล้านบาท โดยผู้บริหารโฮมเวิร์ค กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า หลังจากที่บริษัทได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่สู่คอนเซปต์ "Inspire your home idea: จุดประกายไอเดียดีๆ เพื่อบ้านคุณ" โดยเริ่มที่โฮมเวิร์ค สาขา เซ็นทรัลทาวน์ รัตนาธิเบศร์ เป็นแห่งแรกเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา พบว่าสามารถตอบโจทย์ลูกค้าโดยโฮมเวิร์ค สาขาเซ็นทรัลทาวน์รัตนาธิเบศร์ มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงสร้างความมั่นใจให้กับบริษัทว่า คอนเซปต์ดังกล่าวจะสามารถตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของ ลูกค้า และในปี 49 บริษัทฯ มีแผนขยายสาขาที่พัทยาในรูปแบบสแตนด์อโลน ถึงแม้จะมีการแข่งขันสูงแต่เป็นเลที่มีศักยภาพและตลาดยังคงโตเนื่อง
HomeWorks: Inspire your home idea จุดประกายไอเดียดีๆ เพื่อบ้านคุณ
สาขาเพชรเกษม 65
สาขาเซ็นทรัลทาวน์รัตนาธิเบศร์
สาขาเซ็นทรัล บางนา ชั้น 5
สาขาเซ็นทรัล รังสิต ชั้น BF
สาขาเซ็นทรัล พลาซ่าพระราม 2 ชั้นใต้ดิน
HomeWorks D.I.Y.: The Convenient Hardware Store ร้านฮาร์ดแวร์สะดวกซื้อสำหรับคนรุ่นใหม่
สาขาบิ๊กซี หัวหมาก ชั้น 5
สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้นใต้ดิน
สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ชั้น P2
สาขาโรบินสัน รัชดา ชั้น 4
สาขาโรบินสัน รังสิต ชั้น 3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณประภาพร นามวงศ์
ฝ่ายสื่อสารองค์กร เซ็นทรัลรีเทล
โทร. 0-2650-3600 ต่อ 1543-4, 01-5668567
คุณปาริฉัตร แสงแก้ว(ปา)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โฮมเวิร์ค
โทร.0-2206-9300 ต่อ 4613 หรือ 0-9503-3280
E-Mail: saprichut@homeworks.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ