ไอบีเอ็มเปิดตัวระบบจัดเก็บข้อมูลแบบแบนด์วิธสูงสุดสำหรับธุรกิจ SMEs

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2006 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--ไอบีเอ็ม
IBM ประกาศเปิดตัว IBM System Storage DS4700 Express ระบบจัดเก็บข้อมูลแบบแบนด์วิธสูงสุดของอุตสาหกรรมไอทีขณะนี้ ครบครันด้วยคอมโพเนนต์มาตรฐานแบบ front- to back-end ขนาด 4 กิกะบิตต่อวินาที (Gbps) ในวันนี้ ระบบ DS4700 ตั้งราคาเอาใจธุรกิจขนาดเล็กจนถึงขนาดกลาง และนับเป็นระบบจัดเก็บข้อมูลขนาดกลางระบบแรกที่พร้อมให้บริการลูกค้าที่ต้องการเข้าถึงข้อมูลธุรกิจที่สำคัญในเวลาที่รวดเร็วยิ่งขึ้น
ปัจจุบันธุรกิจ SME ต้องการบริหารจัดการข้อมูลในระดับที่เคยสำรองไว้เฉพาะสำหรับองค์กรที่มีขนาดใหญ่เท่านั้น ธุรกิจ SMB ในที่นี้รวมถึงบริษัทที่ให้บริการด้านเว็บ ที่เน้นด้านการสตรีมมิ่งวิดีโอ จนถึงบริษัทเวชภัณฑ์ที่ต้องทำการเก็บถาวรภาพและระเบียน (image and record archiving) IBM DS4700 ได้รับการออกแบบขึ้นมาเพื่อช่วยลดต้นทุนของบริษัทเหล่านี้ลงด้วยการช่วยให้บริษัทเหล่านี้ทำงานต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วง โดยใช้โครงสร้างพื้นฐานของการจัดเก็บน้อยกว่า เข้าถึงข้อมูลได้รวดเร็วขึ้น แบคอัพข้อมูลได้เร็วขึ้น ควบคู่กับการเรียกคืน คัดลอกข้อมูลได้เร็วขึ้น
นายอรรถพล ประพิณวณิชย์ ผู้จัดการธุรกิจสตอเรจโซลูชั่น กลุ่มธุรกิจ Systems and Technology Group บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ลูกค้าของเราซึ่งเป็นบริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางกำลังเผชิญกับความท้าทายเช่นเดียวกับบริษัทขนาดใหญ่ ที่ต้องจัดการค่าใช้จ่ายให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการบริหารจัดการระบบไอทีที่สลับซับซ้อนและทวีจำนวนขึ้นเรื่อยๆ IBM DS4700 Express ที่เปิดตัวใหม่นี้มีความโดดเด่นที่สุดในเรื่องเวลาตอบสนองและสมรรถนะอันเป็นเลิศ ระบบนี้เสนอราคาการลงทุนที่ย่อมเยาให้แก่ลูกค้า”
ด้วยความสามารถในการอัพเกต Gbps Fibre Channel เป็น DS4800 ทั้งหมดนี้ช่วยให้ DS4700 ทำงานกับระบบปัจจุบันและอนาคตได้โดยง่าย ความสามารถในการทำงานร่วมกันของ 4 Gbps กับเทคโนโลยีเดิม เปิดโอกาสให้ลูกค้าใช้ประโยชน์จากการลงทุนด้านเทคโนโลยีในอดีตขณะที่อัพเกดเป็นระบบใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด
คุณอรอุมา วัฒนะสุข โทร 02-273-4117 อีเมล์ onumav@th.ibm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ