ชมซีซั่นใหม่ของอเมริกัน ไอดอล ได้ก่อนใครที่ช่องสตาร์เวิร์ล ยูบีซี 57

ข่าวทั่วไป Tuesday January 17, 2006 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
รายการโทรทัศน์อันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกากลับมาแล้ว รายการอเมริกัน ไอดอล ประสบความสำเร็จด้วยการทำลายสถิติต่างๆ มากมายในปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นในสหรัฐอเมริกาและเอเชียซึ่งเพิ่มเริ่มออกอากาศในปีที่ผ่านมานี้ โดยสหรัฐอเมริกานั้นจำนวนผู้ที่เข้ามาโหวตออกเสียงให้กับผู้เข้าแข่งขันทำลายสถิติเก่าอย่างท่วมท้น จำนวนผู้ชมมีมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมาที่รายการเริ่มออกฉาย สำหรับในเอเชีย มีผู้ชมจำนวนกว่า 10 ล้านคนชมรายการอเมริกัน ไอดอล ผ่านทางช่องสตาร์เวิร์ล โดยในปีนี้ซีซันล่าสุดจะดีกว่าและยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา อย่าพลาดชมรายการอเมริกัน ไอดอล ได้ที่ช่องสตาร์เวิร์ล ยูบีซี 57 เริ่มวันพุธที่ 18 มกราคมนี้ และในวันพฤหัสบดี เวลา 17.00 น (ถ่ายทอดผ่านดาวเทียม) และ 19.00 น (ช่วงไพร์มไทม์) ตามลำดับ
ผู้คนนับหมื่นใน 7 เมืองของสหรัฐอเมริการ่วมสมัครเพื่อแข่งขันในรายการอเมริกัน ไอดอล ซึ่งมีหลายคนที่ทำให้คณะกรรมการต้องทึ่ง และมีหลายคนที่อาจจะไปไม่ถึงดวงดาว แต่จะมีอยู่เพียง 1 คนเท่านั้นที่เป็นดาวจรัสแสง และรอคอยการต้อนรับจากผู้คนทั่วโลก แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตาม ตลกไม่ลืมหูลืมตา แปลกประหลาดอย่างน่าทึ่ง โดดเด่นด้วยพรสวรรค์ หรือน่าสมเพชในความสามารถ รายการอเมริกัน ไอดอล ก็เปี่ยมไปด้วยความบันเทิง ความรู้ และสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชมทั่วโลก ด้วยฉากชีวิต ความเป็นมืออาชีพ และฝีมือที่ยอดเยี่ยมตระการตา
คณะกรรมการชุดเดิมอันประกอบไปด้วยไซมอน คอลเวลล์, พอลลาร์ อับดุล และรันดี้ แจ๊คสัน จะกลับมาในซีซั่นที่ 5 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดอเมริกัน ไอดอล ในปีนี้ โดยคำพูดฉลาดเฉียบคมในการวิจารณ์ยังคงเป็นของไซมอน เช่นเคย โดยมีพอลลาร์ อับดุล สร้างความอ่อนหวานให้กับคำวิจารณ์ที่เชือดเฉือน และรันดี้ แจ๊คสัน หนุ่มนิสัยดีมาช่วยทำให้ทีมของคณะกรรมการมีความน่าสนใจไม่แพ้ผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งคณะกรรมการจะมาพร้อมกับแรงกระตุ้นคำสบประมาท การวิพากษ์วิจารณ์ และการเยาะเย้ยถากถาง ที่เป็นเอกลักษณ์ของรายการเสมอมา โดยในปีนี้ ไรอัน ซีเครส จะกลับมาเป็นพิธีกรอีกครั้ง เพื่อสร้างความดุเดือดเผ็ดร้อนให้กับผู้สมัครเข้าประกวดตามเมืองต่างๆ อาทิเช่น ซานฟรานซิสโก ออสติน บอสตัน ชิคาโก เดนเวอร์ กรีนส์โบโร่ และลาสเวกัส
ผู้ชนะเลิศของรายการอเมริกัน ไอดอล ได้กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเคลลี่ คล๊ากสัน ที่ได้เฉิดฉายเป็นสุดยอดป๊อปสตาร์ในยุคนี้ หรือรูเบน สตั๊ดดาร์ด ที่ชนะใจผู้คนนับล้านด้วยมาดและเสน่ห์ของเท็ดดี้ แบร์ ผู้อบอุ่น แฟนเทเชีย ก็ยังโดดเด่นด้วยในการเป็นศิลปินโซลและอาร์แอนด์บีของโลกด้วยพลังเสียงอันทรงพลัง และท้ายที่สุดสาวน้อยคันทรี่ แครี่ อันเดอร์วู้ด ได้กระโดดก้าวเข้าสู่การเป็นซุปเปอร์สตาร์อย่างเต็มตัวในโลกของดนตรีคันทรีป๊อป
แล้วใครจะได้เป็นสุดยอดไอดอลในดวงใจ มีวิธีเดียวเท่านั้นที่จะรู้ได้ ติดตามชมรายการอเมริกัน ไอดอล ในประเทศไทยได้ที่เดียวทางช่องสตาร์เวิร์ล ยูบีซี 57
รายการอเมริกัน ไอดอล ปี 2006 ชมได้สดๆ ผ่านดาวเทียม
รายการแสดง
วันพุธ เวลา 17.00 น.(ถ่ายทอดผ่านดาวเทียม) 19.00 น.(ช่วงไพร์มไทม์) 22.30 น.(ช่วงดึก)
วันพฤหัสบดี เวลา 01.30 น. และ 10.00 น.
ช่วงแสดงผลการแข่งขัน
วันพฤหัสบดี เวลา 17.00 น. (ไม่ผ่านดาวเทียม) 19.00 น. (ช่วงไพร์มไทม์) 22.30 น.
วันศุกร์ เวลา 01.30 น. และ 10.00 น.
*รวมไปถึงการสำรวจตลาดในประเทศสิงคโปร์ อินเดีย และเขตเมืองหลวงมะนิลา และสำรวจเพิ่มเติมในภูมิภาคนี้
ข้อมูลเกี่ยวกับสตาร์
สตาร์คือสื่อและบริษัทด้านความบันเทิงชั้นนำในเอเชีย โดยมีการถ่ายทอดรายการไปสู่ช่องทีวี 50 ช่อง ใน 8 ภาษา สู่ผู้รับชมกว่า 300 ล้านคน ครอบคลุม 53 ประเทศทั่วเอเชีย ช่องต่างๆ ของสตาร์ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความบันเทิงทั่วไป (Star Plus, Xing Kong, Star Chinese Channel, Star One, Star Utsav, Star World, Vijay, Phoenix Chinese) กีฬา (ESPN, Star Sports) ภาพยนตร์เรื่องยาว (Star Chinese Movies, Star Gold, Star Movies) ดนตรี (Channel [V
]) และข่าวสารเหตุการณ์ปัจจุบัน (Star News, Star Ananda, Phoenix InfoNews Channel) โดยสตาร์มีโปรแกรมโทรทัศน์ในภาษาอินเดียและภาษาจีนมากกว่า 20,000 ชั่วโมง อีกทั้ง ยังเป็นเจ้าของห้องสมุดภาพยนตร์จีนที่ใหญ่ที่สุดในโลกในยุคปัจจุบันด้วยภาพยนตร์กว่า 600 เรื่องที่นำแสดงโดยดาราชั้นนำอย่าง เฉินหลง โจวหยุนฟะ และบรู๊ซลี ด้วยการร่วมมือกับบริษัทชั้นนำต่างๆ ในเอเชีย ธุรกิจของสตาร์ได้ขยายขอบเขตไปสู่ภาพยนตร์ การผลิตรายการโทรทัศน์ ระบบเคเบิล และบริการแบบไร้สายและดิจิตอลต่างๆ สตาร์คือบริษัทลูกที่ถือหุ้นเต็มของบริษัทนิวส์ คอร์ปอเรชั่น ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์ โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.startv.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ