โทรศัพท์บ้านทรู ยุคดิจิทัล ร้องเพลงได้ โชว์เบอร์ได้เติมสีสัน บรรยากาศสดใส เอาใจคนรุ่นใหม่

ข่าวบันเทิง Friday October 13, 2006 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรู ผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle ผสานเทคโนโลยีในกลุ่มเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เสริมบริการรับสายเรียกเข้าของโทรศัพท์บ้าน ด้วยเสียงเพลงแบบ Real Song ภาคใหม่ล่าสุด ของศิลปินดังแกรมมี่ เบิร์ด ธงไชย และไอซ์ ศรัณยู เปลี่ยนบรรยากาศให้ลูกค้าที่ใช้คู่สายโทรศัพท์ทรู ขณะมีสายเรียกเข้า เติมสีสันในบ้านให้สดใสยิ่งขึ้น
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการเปิดบริการ Real Song รับสายเรียกเข้าของโทรศัพท์บ้าน ด้วยเสียงเพลงจากศิลปินนักร้องชื่อดัง เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายในการใช้โทรศัพท์บ้านให้รวมไปถึงกลุ่มวัยรุ่น และคนอินเทรนด์ ที่ผ่านมานั้น ล่าสุด ทรูได้สรรหาเสียงเพลงมาเพิ่มเติม ให้ตรงใจลูกค้ามากขึ้น ด้วยเสียงเรียกเข้าจากศิลปินยอดนิยมในเครือแกรมมี่ เพลงคนใจง่าย จากไอซ์ ศรัณยู พร้อมคงเพลงโอ้ละหนอ มายเลิฟ ของเบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย ที่คนฟังยังชื่นชอบเอาไว้ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของ ลูกค้ายุคดิจิทัลที่ใช้โทรศัพท์บ้านทรู ซึ่งต้องการบริการใหม่ๆที่แตกต่าง แต่งแต้มสีสันความสดใสให้บรรยากาศในบ้าน
สำหรับการใช้บริการโทรศัพท์บ้านโชว์เบอร์ พร้อมเสียงเรียกเข้าจากนักร้องชื่อดังค่ายแกรมมี่ ใช้กับ เครื่องโทรศัพท์โชว์เบอร์ Reach รุ่น CID 598 ซึ่งออกแบบให้รองรับเสียงเรียกเข้าเป็นพิเศษ โดย ทรู จะจัดโปรโมชั่นจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 449 บาท จากราคาปกติ 900 บาท พร้อมกับเปิดให้บริการ ทั้งReal Song และบริการโชว์เบอร์ (Caller ID) หรือบริการรับฝากข้อความเสียง คู่กับบริการรับสายเรียกซ้อน (Voice Mailbox + Call Waiting) ฟรีนานถึง 6 เดือน ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ ทรู ช้อป, ทรูมูฟ ช้อป ทุกสาขา, Telesale โทร 0-2747-4000, Tele Ordering โทร0-2900-8000 และ Call Center โทร 0-2900-9000 รวมทั้งเพาเวอร์ บาย, IT City ทุกสาขา และ เดอะฟิวเจอร์ 8 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2549
“ปัจจุบันนี้ ทรูเป็นรายแรกและรายเดียวที่เปิดให้บริการ Real Song รับสายเรียกเข้าของโทรศัพท์บ้าน ด้วยเสียงเพลงจากศิลปินนักร้องชื่อดัง ซึ่งทรูมั่นใจว่า บริการที่มีสีสันในครั้งนี้จะตอบสนองไลฟ์สไตล์คนอินเทรนด์ได้อย่างตรงใจ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของทรูที่จะเป็นผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle อย่างแท้จริง” นายไพบูลย์ กล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์: wipada_isa@truecorp.co.th
วัชรี พุ่มทอง โทร: +66 (0) 2699 2710 อีเมลล์: Watcharee_phu@truecorp.co.th
PR SOLUTION ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร
โทรศัพท์ 0-2656-8059 ,0-1827-7354

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ