ฝรั่งคู่ขวัญ "โจนัส-คริสตี้" จูง "น้องมายด์" ขึ้นราบ 11 ฉลองสิริราชฯ 60 ปี

ข่าวทั่วไป Friday June 2, 2006 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--แมงป่อง
สองฝรั่งหัวใจรักษ์ไทย "โจนัส แอนเดอร์สัน" และ "คริสตี้ กิ๊บสัน" ควงคู่ ศิลปินรุ่นเยาว์วัยกระเตาะ "น้องมายด์ ป่วนเมือง" ร่วมถวายความจงรักภักดี เนื่องในมหามงคลสมัยที่พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงครองสิริราชสมบัติ ครบ 60 ปี ในงานมหกรรมคอนเสิร์ตฉลองครองสิริราชฯ ณ กองทหารราบ 11 บางเขน
"ถึงแม้ผมจะไม่ได้ถือสัญชาติไทยโดยกำเนิด แต่ผมขอเป็นคนไทยคนหนึ่งที่สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ หรือ "พ่อหลวง" ของปวงชนชาวไทยพระองค์ทรงเป็นกษัตริย์ที่ทำงานหนักมากที่สุด ทรงห่วงความทุกข์ยากของประชาชน และทรงเป็นศูนย์รวมดวงใจคนทั้งชาติ นับเป็นพระเมตตาอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ในช่วงเวลานี้ชาวไทยทุกคนจะได้มีโอกาสร่วมถวายพระพร, คำสัตย์ปฏิญาณความดี แด่องค์พ่อหลวงพร้อมๆ กัน ในมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบ ผม, คริสตี้ และ น้องมายด์จะไปเจอกับพี่ๆ-น้องๆ แฟนเพลงทุกคน เราจะไปร่วมเป็นสายเลือดไตรรงค์น้ำเงิน-ขาว-แดง ผืนเดียวกัน พวกเราทุกคนและเหล่าศิลปินทุกค่ายทุกสังกัด จะช่วยกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีให้ดึงกึกก้อง อย่าพลาดโอกาสดีๆ อันเป็นมงคลอย่างนี้นะครับ" โจนัส กล่าว
เสริมท้ายด้วยน้องสุดท้องของค่าย น้องมายด์ ป่วนเมือง "น้องมายด์อยากให้ในหลวงมีพระชนม์มายุยืนนาน อยากให้ท่านพักผ่อนบ้างเพราะทำงานหนักมากๆ ทรงเป็น "พ่อ" ที่ดูแลลูกๆ ได้อย่างดีเยี่ยม และทรงเป็นพระมหากษัตริย์องค์เดียวในโลกที่ครองราชยาวนานที่สุด ในโอกาสที่ทรงขึ้นครองราช ครบ 60 ปีนี้ เป็นโอกาสดี ที่เราจะถวายพระพรพระองค์ท่าน น้องมายด์อยากให้ทุกๆ คนในชาติรักกันสามัคคีกันเพื่อในหลวงค่ะ อย่าพลาดนะคะกับคอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่งครั้งใหญ่แห่งปี เที่ยงวัน ถึง เที่ยงคืน อาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2549 นี้ ณ กรมทหารราบ 11 มาร่วมถวายพระพรด้วยกันนะคะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
PR ค่ายเพลง
หญิง, กิ๋ง, ตั้ม, ปลา โทร 0 2514 7999 ต่อ 8960, 2619, 3141, 3141
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ