สลัดผ้า ท้าฝน 40 สาวงาม อวดโฉมชุดว่ายน้ำบนหาดทรายกลางกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 7, 2006 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
หลังจากผ่านกระบวนการกลั่นกรองสาวงามมา 2 วันเต็มๆ ในการคัดเลือกรอบ 40 คนของการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2006 ที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ซึ่งบรรดาสาวงามต้องผ่านด่านการทดสอบความสามารถทั้งด้านการพูด การร้องเพลง และการเต้น การทดสอบในวันที่ 3 คือการสัมภาษณ์เป็นรายบุคคล และ การเดินแบบชุดว่ายน้ำ ซึ่งถือเป็นการทดสอบที่หินที่สุด ที่เหล่าสาวงามต้องพกพาทั้งความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม และ ความงามสมบูรณ์แบบของเรือนร่างและผิวพรรณ เพราะต้องโชว์ทั้งหุ่น และ ลีลาการเดินแบบ ให้คณะกรรมการได้ดูกันอย่างใกล้ชิด
ส่วนในปีนี้ ชุดว่ายน้ำที่สาวงามสวมใส่ เป็นชุดว่ายน้ำทูพีชหลากสีของไทรอัมพ์ ที่แต่ละคนใส่ออกมาแล้ว สวยสดใส และ เซ็กซี่ ทำให้บรรยากาศการประกวดในวันนี้ดูคึกคัก มีชีวิตชีวา และ มีสีสัน อีกทั้งยังทำให้เวทีหาดทรายที่ใช้เดินแบบร้อนฉ่า ซึ่งกว่าที่สาวงามจะมายืนโชว์หุ่นเพรียวสวย อวดสายตากรรมการนั้น สาวๆหลายคน ลงทุนอดอาหารล่วงหน้าหลายวัน พร้อมทั้งออกกำลังกายเต็มที่ โดยสาวงามหมายเลข 3 “น้องหญิง-ปาณิสรา สุขกระสานติ” กล่าวถึงการเดินแบบชุดว่ายน้ำในครั้งนี้ว่า “ รู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ เพราะหญิงไม่ค่อยได้ใส่ชุดว่ายน้ำสักเท่าไร และวันนี้ก็ใส่ชุดแบบทูพีชด้วย เลยรู้สึกเขินๆ แต่หญิงก็เตรียมตัวมา
โดยการควบคุมอาหารและออกกำลังกายด้วยค่ะ” ส่วนสาวงามหมายเลข15 “น้องแคท-วิลาวัณย์ สุวรรณเกษร” เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ไม่ค่อยตื่นเต้นสักเท่าไร ที่ต้องใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช เพราะได้ลองชุดแล้ว และรู้สึกว่า แคทใส่แล้วดูดี เลยมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น และแคทได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี โดยการทานผักและผลไม้ เพื่อให้ผิวพรรณดูดีขึ้นค่ะ” สาวงามหลายๆคนก็ตื่นเต้นไม่น้อย แต่ทุกคนได้เตรียมตัวมารับมือกับด่านนี้อย่างเต็มที่ ทำให้สาวๆหลายคนสวยโดดเด่นสะดุดตา และโกยคะแนนจากกรรมการเพื่อผ่านเข้ารอบ 18 คนสุดท้าย โดยผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 18 คนสุดท้ายนี้จะต้องเก็บตัว และร่วมทำกิจกรรมกับทางกองประกวดที่กรุงเทพฯ และ จังหวัดเพชรบุรี
ทางกองประกวดฯเผยว่า ปีนี้เป็นปีที่กองประกวดฯคุมเข้ม กับผู้เข้าประกวดมากเป็นพิเศษ เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีคุณภาพที่สุด เป็นตัวแทนสาวไทยไปชิงมงกุฎมิสเวิลด์ที่ประเทศโปแลนด์ในลำดับต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อัญชนา ปันยารชุน (ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร) โทร. 02-262-2206 anchana@bectero.com
พงษ์ไทย (แก่น) ประชาสัมพันธ์กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2006 โทร 02-262-3819 /01 515 3196
แฟกซ์ 02-262-3921 / e-mail pongthai@bectero.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ