เซ็นทรัล พระราม 3 ชวนน้องๆ เว้นพักสาดน้ำ มาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ในช่วงสงกรานต์ กับงาน Lego Fun Fair

ข่าวทั่วไป Monday April 17, 2006 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
ถ้าช่วงหยุดสงกรานต์นี้ ไม่รู้จะไปที่ไหน หยุดพักสาดน้ำ แล้วมาต่อเลโก้กันใน Lego Fun Fair ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 ร่วมกับ บริษัท ดีสแฮล์ม จำกัด จัดขึ้น เพื่อเชิญชวนน้องๆหนูๆมาร่วมสนุกต่อเลโก้ในรูปแบบต่างๆตามจินตนาการ เป็นการส่งเสริมให้เด็กๆ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในช่วงปิดเทอมหรือในช่วงสงกรานต์นี้ แถมมีกิจกรรมเกมส์ให้น้องร่วมเล่นเกมส์ชิงของรางวัลมากมาย ตั้งแต่วันนี้-ถึงวันพุธที่ 19 เมษายน 2549 ณ บริเวณลานโปรโมชั่นชั้น 1 โซนหน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3
ภายในงาน Lego Fun Fair พบกับหุ่นโมเดลพีราก้าขนาดใหญ่กว่า 3 เมตร เพื่อให้น้องๆ ได้ชื่นชมผลงานและถ่ายรูปเป็นที่ระลึก พร้อมผ่านประตูทางเข้าเป็นรูปหน้ากากพิราก้าสีเมทัลลิค เพื่อสร้างจินตนาการให้น้องๆ ก้าวเข้าไปสู่โลกของพิราก้า แล้วมาเจอกับเหล่า ต่อบริก หุ่นโมเดลเลโก้เป็นรูปต่างๆ ประมาณ 5 ตัว ขนาดสูง 1 เมตร นอกจากนี้ มาชมผลงานการต่อเลโก้ของครอบครัวบุคคลผู้มีชื่อเสียงว่าจะสวยงามแค่ไหนในวันเสาร์-อาทิตย์ ปิดท้ายด้วยชวนน้องๆร่วมสนุกไปกับการใช้จินตนาการไร้ขีดจำกัดไปกับการต่อตัวเลโก้แบบ 3 มิติ ได้ภายในงานฟรีในโซน LEGO Free Fun For Play หรือสนใจผลิตภัณฑ์เลโก้ งานนี้ จัดลดราคาพิเศษ 15-70 % แล้วเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เลโก้ครบ 800 บาท รับสิทธิเล่นเกมส์ Earthquake เพื่อแลกรับของรางวัล และครบ 1200 บาท รับสิทธิตักบริกฟรี มูลค่า 300 บาท
สำหรับน้องๆ ที่สนใจและช่วงสงกรานต์นี้ ยังว่างไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 3 ขอเชิญชวนให้มาร่วมกิจกรรมสุดสนุก แถมได้ฝึกทักษะสร้างจินตนาการ กับโลกแห่งเลโก้ ในงาน Lego Fun Fair ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ — 19 เมษายน 2549 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 โซนหน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ปานฤทัย คงยิ้มละมัย
โทรศัพท์ 02 264 5555 ต่อ 4106 /09 111 5754 โทรสาร 02 264 5575
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ