สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ฉลองขวบปี ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ อุทยานสัตว์น้ำระดับโลก ขยายกลุ่มเป้าหมาย มั่นใจปีหน้าทะลุเป้า

ข่าวทั่วไป Thursday December 21, 2006 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--แบรนเด็ด ดิ เอเจนซี่
"สยาม โอเชี่ยน เวิลด์ กรุงเทพ" อุทยานสัตว์น้ำระดับมาตรฐานโลกและมีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองความสำเร็จ หลังเปิดให้บริการมาแล้วเป็นเวลา 1 ปี เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ประกาศลุยเดินหน้าเพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของความเป็นอุทยานสัตว์น้ำระดับโลก พร้อมจัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี
คุณหรรษา ถนอมสิงห์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพ จำกัด เปิดเผยว่า "ภายหลังจากที่ทางสยาม โอเชี่ยน เวิร์ด ได้มีการเปิดให้บริการมาเป็นเวลา 1 ปีแล้วนั้น เราถือว่าทุกอย่างได้ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ เพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่ ของความเป็นอุทยานสัตว์น้ำระดับโลก ทำให้เราต้องมีการพัฒนาการให้บริการของเราอย่างต่อเนื่อง โดยเรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การประกาศลุยเดินหน้า เพื่อเข้าสู่ความเป็นมิติใหม่ของการให้บริการนั้น จะสามารถดึงดูดความสนใจให้กับกลุ่มลูกค้าของสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ทั้งที่เคยมาและไม่เคยมาแล้วได้อย่างแน่นอน"
โดยตลอดระยะเวลาที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลา 1 ปีนั้น ทางสยาม โอเชี่ยน เวิร์ลได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการจัดแสดงนิทรรศการ ที่มีการปรับเปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับผู้ที่มาเยี่ยมอุทยานสัตว์น้ำอันน่าตื่นตาตื่นใจ ในการเข้ามาเยี่ยมชม อีกทั้งยังเป็นแหล่งความรู้ความบันเทิงให้กับเยาวชนทั้งไทยและต่างชาติ อาทิ การเปิดตัวกิจกรรมดำน้ำกับฉลาม (Dive with the SHARK), การจัดแสดงนิทรรศการฉลาม "ชาร์ค เฟสติวัล" (Shark Festival), การเปิดตัวโรงหนังภาพยนตร์ 4 มิติ (Sanyo 4D Xventure), การจัดนิทรรศการ "โพล่าร์ เฟสติวัล" สัมผัสประสบการณ์หนาวสุดขั้ว -10 องศา (Polar Festival) และล่าสุด ร่วมส่งท้ายปีกับ การเปิดตัวกิจกรรมวิวาห์ใต้น้ำ - เอ็กซ์ตรีม เวดดิ้ง เอ็กซ์พีเรียนซ์ (Xtreme Wedding Xperience)
"และในปีหน้า บริษัทฯ มีความมุ่งเน้นที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายไปสู่กลุ่มครอบครัวไทยให้มากยิ่งขึ้น จากที่ได้รับความนิยมอยู่แล้ว ทั้งนี้รวมถึงกลุ่มนักเรียน ซึ่งปัจจุบันนั้นมีสัดส่วนอยู่ที่ 60% ในกรุงเทพฯ และ 40% ในต่างจังหวัด โดยการจัดกิจกรรมโปรโมชั่น เพื่อส่งเสริมการขาย ที่มีความเหมาะสมสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ และยังคงมุ่งเน้นที่จะนำเสนอกิจกรรมในรูปแบบอื่นๆ ที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ โดยมีความเชื่อมั่นว่าจะได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีเหมือนเช่นเคย" คุณหรรษากล่าวเสริม
และในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ คุณหรรษาได้เปิดเผยถึงการจัดทำโปรโมชั่นพิเศษว่า "ทางสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ "บัตรผ่านสำหรับครอบครัวไทย" เพื่อมอบเป็นของขวัญสำหรับทุกครอบครัว ด้วยราคาพิเศษสุดเพียง 1,200 บาท (สำหรับผู้ใหญ่ 2 เด็ก 2) ถึงวันที่ 31 มกราคม 2550 เนื่องจากว่าเรามีความเชื่อมั่นว่า สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล จะเป็นสถานที่ที่สมาชิกในครอบครัวสามารถที่จะมาทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างมีความสุข เหมาะสำหรับทุกครอบครัวอย่างแน่นอน และส่งท้ายช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ทางสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้มีการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ภายใต้ชื่อ "1st Year Anniversary Celebration" เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าที่มาทุกคน โดยมีการกำหนดระยะเวลาเพียง 10 วันเท่านั้น (21-31 ธันวาคม 2549) โดยทุกๆ 600 บาทที่ได้มีการใช้จ่ายเกิดขึ้นในสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล (ไม่รวมสินค้าและบริการต่างๆ ณ ร้านชาร์ค ช็อป) สามารถนำใบเสร็จมาจับฉลากคูปองเพื่อลุ้นรับของรางวัล พร้อมร่วมลุ้นสัมผัสประสบการณ์พิเศษอีกมากมาย อาทิ การเข้าร่วมกิจกรรมดำเหนือผิวน้ำ (Snorkeling) การถ่ายรูปกับเหล่าเพนกวินอย่างใกล้ชิด จำกัดเพียง 3 ครั้งต่อวัน ครั้งละไม่เกิน 4 คนเท่านั้น รวมถึงรางวัลสัมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย"
"และภายในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2550 นี้ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้มีการวางแผนงานเพื่อสร้างสรรประสบการณ์ ในการเรียนรู้ที่แปลกใหม่ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้มีโอกาสได้สัมผัสสัตว์ที่นำมาจัดแสดงได้อย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น หรือที่เรียกว่า กิจกรรมแบบอินเตอร์แอคทีฟ (Interactive Activity) ตลอดจนการจัดกิจกรรมโปรแกรมการเรียนรู้นอกห้องเรียนในรู้แบบใหม่ ภายใต้ชื่อ Sleepover Program, โครงการที่ช่วยส่งเสริมการอนุรักษ์สภาพแวดล้อมต่างๆ รวมถึงการนำเสนอภาพยนตร์ 4 มิติ เรื่องใหม่ล่าสุด Haunted Lighthouse ในเร็วๆ นี้อีกด้วย" คุณหรรษากล่าวสรุป
ทั้งนี้ อุทยานสัตว์น้ำ "สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล" ก่อตั้งและบริหารงานโดย โอเชียนิส ออสเตรเลีย กรุ๊ป ผู้ประกอบธุรกิจ อุทยานสัตว์น้ำอันดับหนึ่งของโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 15 ปี และเป็นอุทยานสัตว์น้ำมาตรฐานโลกแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมทั้งบริการโรงภาพยนตร์ 4 มิติที่ทันสมัย เปิดให้บริการทุกวัน ณ ชั้น B1-B2 ศูนย์การค้า สยาม พารากอน ตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เคาน์เตอร์บริการ หรือ โทร. 0-2687-2000
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุรชา จักรธนานนท์
ม.ล.ฉัตรามณี เกษมศรี
บริษัท แบรนเด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด
โทร. 0-2650-9090
จิตราวดี ตั้งตระกูล
สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล
โทร. 084-088-1628
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ