วาสลีน สุดเจ๋งจับมือพัทยาจัดงาน “ฟูล ซัน ฟัน แฟร์” มหัศจรรย์สวนสนุกทั้งบนบกและกลางน้ำ ดึงคลื่นเอไทม์ สร้างสีสัน หวังกระตุ้นแชร์กลุ่มโลชั่นกันแดด

ข่าวทั่วไป Tuesday March 28, 2006 12:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ผลิตภัณฑ์วาสลีน โดยบริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงและดูแลรักษาผิว รุกหนักซีซันนอล มาร์เก็ตติ้งรับฤดูร้อนทุ่มงบ 80 ล้านบาทจัดกิจกรรม “ฟูล ซัน ฟัน แฟร์” ชวนสาวๆ ที่รักสุขภาพผิวสนุกสนานเต็มที่กับหน้าร้อนแบบ “ไม่ต้องกลัวแดด“ เชื่อมั่นดันยอดขายผลิตภัณฑ์โลชั่นกันแดด ชุดวาสลีน เฮลธี้ โปรเทคชั่น ซันบล็อค ร้อนแรง รับหน้าร้อนนี้อีกอย่างน้อย 20 %
วาสลีน ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายที่ครองใจผู้บริโภคได้อย่างเหนียวแน่น ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน
การบำรุงและดูแลสุขภาพผิวในทุกๆ วันอย่างแท้จริง ทุ่มงบจัดกิจกรรมอลังการ “ วาสลีน ฟูล ซัน ฟัน แฟร์” รับองศาร้อนและแสงแดดจ้า จับมือกับเมืองพัทยาเนรมิตพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตรบนชายหาดจอมเทียน เป็นสวนสนุกขนาดยักษ์ที่รวบรวมเครื่องเล่นนานาชนิด ทั้งบนบกและใจกลางทะเล และยังอัดแน่นไปด้วยเกมส์มันส์ๆ สารพัดความบันเทิงจากดี เจ จากคลื่นเอไทม์ คอนเสิร์ตศิลปินดังและแฟชั่นบีชแวร์สุดเร้าใจ
ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นรับลมร้อนในวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยถึงแนวคิดริเริ่มของโครงการนี้ว่า “กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นมาเพื่อรณรงค์ให้ผู้บริโภคหันมาปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างถูกวิธี เหมาะสมตามฤดูกาลและกิจกรรมในแต่ละวัน อีกทั้งจะเป็นการกระตุ้นให้ผู้บริโภคที่ละเลยการปกป้องผิว หรือผู้บริโภคที่กลัวแดดจนไม่กล้าทำกิจกรรมกลางแจ้งใดๆ ให้เกิดความเชื่อมั่นว่าเมื่อมีผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณอย่าง วาสลีน เฮลธี้ โปรเทคชั่น ซันบล็อค มาดูแลและปกป้องผิวได้อย่างเหมาะสมในช่วงหน้าร้อนนี้ สาวๆ วาสลีนก็จะสามารถออกมาสนุกสนานกลางแดดได้อย่างไม่กังวลอีกต่อไป ซึ่งคาดว่ากิจกรรมท้าแดดในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีและมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 5,000 คน”
สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้วาสลีน ได้ร่วมมือกับเมืองพัทยาเพื่อสร้างประสบการณ์ความสนุกสนานที่น่าประทับใจให้กับผู้ที่มาพักผ่อนท่องเที่ยวที่เมืองพัทยาโดยนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยากล่าวเพิ่มเติมว่า “ในเดือนเมษายน ซึ่งเป็นเดือนที่พวกเราจะไปร่วมสนุกกันนั้นถือเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่างาน “ฟูล ซัน ฟัน แฟร์” มหกรรมสวนสนุกบนชายหาดและกลางทะเล ในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ภาครัฐและเอกชนได้ร่วมกันสร้างสีสันให้กับเมืองพัทยาของเราอีกงานหนึ่งแน่นอน”
วาสลีนได้เตรียมประชาสัมพันธ์มหกรรม “วาสลีน ฟูล ซัน ฟัน แฟร์” ดังกล่าวผ่านสื่อต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง โดยได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุด “ฟูล ซัน ฟัน แฟร์” ความยาว 30 วินาทีโดยเริ่มออกอากาศไปแล้วในวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ วาสลีน เฮลธี้ โปรเทคชั่น
ซันบล็อค ยังมีแผนการตลาดด้านอื่นๆ ที่จะช่วยสร้างสีสันให้กับหน้าร้อนนี้อีกมากมายอันได้แก่
1. สนุกไปกับโปรโมชั่นพิเศษ สุดเก๋ไก๋ ถูกใจสาวๆ Beach Babe ด้วยโปรโมชั่น “ซัน สไมล์” เพียงซื้อวาสลีน เฮลธี้ โปรเทคชั่น ซันบล็อค SPF 30 ขนาด 100 มล. คู่กับ วาสลีน เฮลธี้ โปรเทคชั่น เฟเชียล ซันบล็อค SPF 30 ขนาด 30 มล. ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าและผิวกายจากแสงแดดจ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ ในราคาพิเศษ จากปกติ 418 บาทเหลือเพียง 365 บาท พร้อมกันนี้รับฟรีทันทีกล้องถ่ายรูป กันน้ำ Sun Smile สีสันสดใสมูลค่า 250 บาท ให้คุณสาวๆ
ได้เก็บความประทับใจของผิวสวยไว้อีกนาน โปรโมชั่น “ซัน สไมล์” พิเศษเฉพาะหน้าร้อนนี้ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม ถึง 8 เมษายนนี้หรือจนกว่าสินค้าจะหมดเท่านั้น
2. ลุ้นรางวัลห้องพัก 1 คืน ซื้อผลิตภัณฑ์วาสลีนเฮลธี้ โปรเทคชั่น ซันบล็อคขนาดและประเภทใด ที่บู๊ทโปรโมชั่น รับสิทธิ์ร่วมเล่นเกมส์เพื่อลุ้นโชครับรางวัลที่พักโรงแรมโรยัล คลิฟฟ์ บีช รีสอร์ท พัทยา 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน ร่วมลุ้นได้ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 28 เมษายนนี้เท่านั้น
3. เต็มที่ไปกับประสบการณ์ “ไม่ต้องกลัวแดด” นำบรรจุภัณฑ์วาสลีนเฮลธี้ โปรเทคชั่น ซันบล็อค ขนาดและประเภทใดก็ได้มาแลกรับของขวัญและสิทธิพิเศษในงาน “ฟูล ซัน ฟัน แฟร์” อีกด้วย
ทั้งนี้คาดว่ากิจกรรมดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นอัตราการใช้โลชั่นกันแดดได้สูงขึ้นกว่า 10% และมีส่วน
ในการเสริมความแข็งแกร่งของวาสลีน ที่ปัจจุบันครองความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 24.2% ของตลาดที่มูลค่ารวมสูงถึง 3,810 ล้านบาท
“เราเชื่อมั่นว่า กิจกรรมฟูล ซัน ฟันแฟร์ ในครั้งนี้จะถูกใจแฟนวาสลีน ที่รักและชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งอยู่แล้ว ด้วยความหลากหลายของกิจกรรมและความบันเทิงนานาชนิด ซึ่งจะทำให้สนุกสนานกันได้ทั้งครอบครัว เพราะมีกิจกรรมที่สนุกสนานและมีความปลอดภัยเตรียมไว้สำหรับเด็ก” นางผกาฉัตร เตชาบูรพานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวปิดท้าย
ทั้งนี้ “ฟูล ซัน ฟันแฟร์” แบ่งเป็น 3 โซนใหญ่ คือ บีชโซน ซีโซน และคิดส์โซน โดยมีเครื่องเล่นที่หลากหลายที่พร้อมให้ความสนุกสนานกลางแสงแดด เช่น เกมส์ “ซันโบว์ลิ่ง” “ซีสไลเดอร์””ลูกบอลซีโรลเลอร์” และกิจกรรมสันทนาการเช่นซุ้มถ่ายภาพ ซุ้มสัก Tattoo ซุ้มถักผมสุดเก๋ และอื่นๆ อีกมากมาย สอบถาม
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการผู้บริโภค ยูนิลีเวอร์ ฯ โทร. 0 2739 4000
เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายของยูนิลีเวอร์
ปัจจุบัน บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ซึ่งทำตลาดด้วยสองแบรนด์ยอดนิยม ได้แก่ ซิตร้า และ วาสลีน โดยบริษัทฯ มุ่งหวังที่จะนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์สภาพผิวและความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบถ้วน จนได้รับความไว้วางใจให้ดูแลผิวพรรณผู้หญิงไทยทั่วประเทศมานานกว่า 20 ปี
ซิตร้า เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายสำหรับผู้บริโภคที่เชื่อมั่นในนวัตกรรมจากธรรมชาติ โดยมีความโดดเด่นด้านครีมบำรุงเพื่อผิวขาว ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกตลาดดังกล่าวจนประสบความสำเร็จ ปัจจุบัน ซิตร้า มีให้เลือก 4 สูตร ได้แก่ ซิตร้า ยูวีไวท์ (สีชมพู) เพื่อผิวขาว ซิตร้า เอ็กซ์ตร้า ไวท์ (สีส้ม) เพื่อผิวสองสีถึงผิวคล้ำ ซิตร้า เอ็กซ์ตร้า นอริชชิ่ง (สีม่วง) เพื่อผิวแห้ง และ ซิตร้า สมูธแอนด์โกลว์ (สีทอง) เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น
วาสลีน เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพผิวอย่างแท้จริง ปัจจุบันมีให้เลือกถึง 8 ชนิด ได้แก่ วาสลีนสูตรโปรตีนนมถั่วเหลืองเพื่อผิวแห้ง วาสลีนไวท์เทนนิ่ง ยูวี โลชั่น ผสมโยเกิร์ต เพื่อผิวขาว สุขภาพดี วาสลีนเฟิร์มแอนด์ฟิต เพื่อผิวกระชับ วาสลีนโทเทิลเอจดิเฟนส์ เพื่อผิวอ่อนเยาว์ วาสลีน เฮลธี้
โปรเทคชั่น ซันบล็อค โลชั่นกันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกาย วาสลีนแฮนด์แอนด์เนลล์ บำรุงมือและเล็บ วาสลีนปิโตรเลียมเจลลี่ เจลสารพัดประโยชน์ และสบู่วาสลีนฮาร์โมนี่
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำที่เป็นที่นิยมในประเทศไทย มากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 4 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิคเคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอ็กซ์ และเรโซนา โดฟ และยาสีฟันใกล้ชิด พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหาร ประกอบด้วย ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ วรนุช เตชะธนะชื่น
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871 หรือ อีเมล์: t_woranuch@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ