BADZ ขอบคุณครอบครัว ช่วยสนับสนุนให้ฝันเป็นจริง

ข่าวบันเทิง Thursday October 12, 2006 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--อาร์เอส
แจ้งเกิดบนเส้นทางสายดนตรีได้อย่างสวยงาม สำหรับสามสาวสุดซ่า BADZ (แบดซ์) จากจีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ ที่สมาชิกประกอบไปด้วย 1 นักร้องนำ นิค-นิติญา อ่ำสกุล กับ 2 นักดนตรีฝาแฝด พลอย-ธัญญา จันทร์โอชา,เพลิน-นิฏฐา จันทร์โอชา ซึ่งทั้ง 3 สาวจะไม่สามารถมาได้ไกลและมีวันนี้ได้เลย ถ้าพวกเธอไม่มีครอบครัวที่คอยให้การสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่รักมาโดยตลอด
“คือเราสามคนรู้สึกว่าเราโชคดีมากเลยค่ะ ที่ครอบครัวของเราให้การสนับสนุนให้ลูกได้ทำในสิ่งที่ชอบ อย่างนิคเองตั้งแต่เด็กๆแล้วอยากทำอะไร อยากเรียนพิเศษอะไรเพิ่มเติมที่บ้านจะให้การสนับสนุนตลอด ไม่ว่าจะเรียนเทนนิส เต้น หรือว่าร้องเพลง คือคุณแม่เคยบอกว่าที่สนับสนุนก็เพราะว่านอกจากจะใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์แล้ว ผลพลอยได้อีกอย่างก็อาจจะทำให้ค้นพบพรสวรรค์หรือสิ่งที่เราชอบจริงๆด้วยค่ะ(ยิ้ม) ซึ่งนิคก็คิดว่าเห็นด้วยนะคะ เพราะนิคเองก็เรียนตั้งหลายอย่าง ทำได้ดีบ้างไม่ดีบ้าง เปลี่ยนไปเรื่อยๆจนมาพบสิ่งที่ชอบจริงๆคือการร้องเพลงนั่นเองค่ะ(ยิ้ม) ส่วนพลอยและเพลินทางบ้านก็จะคล้ายกับนิคเลยค่ะ สงสัยเป็นเพราะคุณแม่ของสองครอบครัวเป็นคุณครูเหมือนกันแน่ๆ(หัวเราะ) คือที่บ้าน พลอยกับเพลินถ้าลูกอยากเรียนอะไรก็ให้เรียน ไม่เคยบังคับหรือกำหนดไว้เลยว่าโตขึ้นลูกต้องเป็นอย่างนั้น อย่างนี้ เพียงแต่พลอยกับเพลินคุณแม่จะเข้มงวดเรื่องการเรียนมากหน่อยค่ะ คือเราจะต้องรักษาระดับผลการเรียนไม่ให้ตกลงมา ซึ่งเราสามคนก็รู้สึกดีใจและอยากจะขอบคุณที่บ้านของเราจริงๆค่ะที่ให้เราทำในสิ่งที่เรารัก ซึ่งก็ส่งผลทำให้เรามายืนตรงจุดนี้ค่ะ”
ติดตามส่วนผสมงานดนตรีที่ลงตัวและชัดเจนของ 1 นักร้องเสียงดีกับ 2 นักดนตรีฝาแฝดสายพันธุ์ใหม่ อัลบั้ม BADZ (แบดซ์) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศและชมมิวสิกฯเพลง “อยากเจอเธอเหลือเกิน” และเพลง “ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ